Gần 6 triệu tweet đòi công bằng cho fan của Lisa đã phát huy tác dụng: Lịch trình của nữ Idol có thay đổi?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:00, 10/10/2021

Mới đây, lịch trình của Lisa đã có sự thay đổi khiến netizen đứng ngồi không yên.

Trong thời gian vừa qua, Lisa nhanh chóng trở thành đề tài nóng của Kpop khi nhiều fan cho rằng nữ nghệ sĩ không được công ty đối xử công bằng. Cụ thể, Lisa đã không được quảng bá sản phẩm "LALISA" đúng mức, không được tham gia nhiều sự kiện. Đã có gần 6 triệu lượt tweet trên nền tảng Twitter với từ khoá YG Let Lisa Do Her Work (YG hãy để cho Lisa làm việc của cô ấy). Và bây giờ, có vẻ như Lisa đã được thực hiện lịch trình mới mà không bị YG cấm cản bởi bất cứ lý do nào.

lalisa

Trong một diễn biến mới nhất, vào nửa đêm ngày 10/10 (giờ Việt Nam), CEO BVLGARI là ông JCBabin đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của Lisa cùng một thông tin liên quan đến lịch trình của em út BLACKPINK: "Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với bạn, Lisa và rất mong đợi sớm được gặp bạn ở Roma để cùng review dự án trang sức Bulgari  2022/2023 của chúng tôi. Bạn sẽ được đón tiếp như một nữ hoàng bởi Bulgari".

lalisa

Động thái mới nhất của thương hiệu khiến netizen đứng ngồi không yên. Tuy chưa rõ lịch trình tại Roma (Ý) của Lisa sẽ diễn ra vào thời điểm nào, nhưng đây là một tín hiệu mừng cho sự thay đổi của YG trong cách quản lý nghệ sĩ. Trước đó, cũng nhờ chính vị CEO BVLGARI JCBabin mà người hâm mộ mới có thể nắm bắt tình hình của Lisa để đòi lại công bằng cho thần tượng.

lalisa

Trước đó, CEO của BVLGARI đã  từng than thở trên mạng xã hội rằng vô cùng đáng tiếc khi không thể làm việc cùng Lisa dù cô nàng đang ở Pháp: "Nàng đại sứ tuyệt vời của chúng ta, Lisa, hiện đang ở Châu Âu. Tuy nhiên, thật đáng tiếc rằng do COVID, công ty của cô ấy không muốn cô ấy tham gia vào các sự kiện và show (của thương hiệu). Đó cũng là lý do cho đến nay, chúng tôi không thể ghi hình cùng Zendaya, Lily Aldridge và Vittoria cho chiến dịch 2021, 2022 của BVLGARI. Nhưng đúng là chúng tôi sẽ thực hiện nó sớm nhất có thể bởi vì chúng tôi là những người bạn tốt của nhau và đang cố gắng nỗ lực thực hiện sự hợp tác này một cách thật hoàn thiện. Tôi mong rằng điều này sẽ giải đáp những thắc mắc và câu hỏi của fan Lisa mà tôi nhận được".

Tổng hợp,