Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 10: aespa khẳng dịnh bản thân là 'tân binh quái vật'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:50, 10/10/2021

Trong tháng 10, girlgroup tạo được tiếng vang rực rỡ?

Mới đây, viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của tháng này cho các nhóm nhạc nữ. Theo đó, BXH này thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nhạc nữ khác nhau, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 10 tháng 9 đến ngày 9 tháng 10.

Black Pink

BLACKPINK đã giữ vững vị trí đầu danh sách trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.092.040, đánh dấu mức tăng 64,54% về điểm số của họ kể từ tháng 9. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “LALISA”, “YouTube” và “Guinness”.

Trong khi đó, aespa vươn lên vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.770.631, đánh dấu mức tăng 48,12% về điểm số của họ kể từ tháng trước.

Girls ’Generation chiếm vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu trong tháng 10 là 3.126.468.

Red Velvet đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.875.327, trong khi STAYC đứng đầu trong top 5 với chỉ số 2.829.212 sau khi chứng kiến ​​sự gia tăng đáng kể 146,33% điểm số của họ kể từ tháng 9.

1. BLACKPINK
2. aespa
3. Girls' Generation
4. Red Velvet
5. STAYC
6. TWICE
7. Lovelyz
8. Oh My Girl
9. MAMAMOO
10. Brave Girls
11. Apink
12. Weekly
13. fromis_9
14. ITZY
15. April
16. LOONA
17. Girl's Day
18. EXID
19. LABOUM
20. WJSN
21. Hot Issue
22. Dreamcatcher
23. Ladies' Code
24. f(x)
25. After School
26. (G)I-DLE
27. Signature
28. DIA
29. Elris
30. woo!ah!

Tổng hợp,