Điểm danh những cặp thần tượng thân thiết khiên fan...nghi ngờ giới tính

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:37, 09/10/2021

Ai chẳng có một đứa bạn thân khiến mọi người xung quanh nghi ngờ giới tính của cả hai. Điều này đúng cả với những thần tượng K-pop, những người có có tình cảm gắn bó thân thiết với một thành viên còn lại trong nhóm.

Trải qua quãng thời gian cùng trainee, cùng ra mắt và vượt qua những chặng đường chông gai, những thần tượng trong cùng một nhóm nhạc luôn thân thiết và gắn bó với nhau. Họ quan tâm chăm sóc cho nhau từng chút một trên sân khấu và cả trong cuộc sống. Chẳng trách vì sao fan luôn...gán ghép họ lại với nhau cũng vì ngưỡng mộ tình cảm ấy.

V - Jungkook

BTScó thể nói là nhóm nhạc đi từ con số âm lên tới thành công. Thời gian đầu khi mới thành lập nhóm, các chàng trai phải sống cùng trong một căn nhà nhỏ, đồ ăn và tiền bạc rất chật vật. Cả 7 thành viên đều phải cố gắng rất nhiều mới có được ngày hôm nay.

Chính thời gian khó khăn này đã khiến tình bạn trong nhóm vô cùng bền chặt, đáng kể đến phải là mối quan hệ giữa Vvà em út Jungkook

Jungkook và V vô cùng thân thiết và luôn xuất hiện bên cạnh nhau

Hai anh chàng này thường xuyên có những tương tác và cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau. V luôn muốn bảo vệ Jungkook vì anh chàng cho rằng cảm giác ở bên Jungkook rất dễ chịu.

Hình ảnh V nắm chặt vai áo Jungkook khi bị fan hâm mộ bao quanh đã khiến fan xuýt xoa vì hành động cực ấm áp và tinh tế mà V dành cho cậu em. Bản thân Jungkook cũng rất quan tâm đến V, anh chàng từng bẽn lẽn thừa nhận mình thân với V nhất và cả hai rất giống nhau.

Cậu em cũng thường xuyên mặc đồ do fan tặng nhưng lại là tặng cho...cậu anh. Thật đáng yêu phải không nào?

Chanyeol - Baekhyun

Sự "bất thường" trong mối quan hệ của ChanyeolBaekhyun đã được fan chú ý ngay từ những ngày đầu mới ra mắt.

chanbaek

chanbaek 2

Những khoảnh khắc ngọt ngào giữa Chanyeol và Baekhyun khiến fan ngưỡng mộ

Baekhyun và Chanyeol sở hữu ngoại hình khá ăn rơ với nhau. Chanyeol cao lớn, nam tính sở hữu chất giọng trầm ấm cùng vẻ đẹp trai không chê vào đâu được. HappyVirus của EXO còn có tính cách khá hiền lành và vui vẻ, dễ hài lòng và đặc biệt luôn chiều chuộng cậu bạn Baekhyun đanh đá, hay xù lông nhím.

Chanyeol rất quan tâm đến Baekhyun, thường xuyên mua đồ ăn cho Baekhyun, để cậu bạn thân bắt nạt và chịu trách nhiệm dắt Baekhyun về vì thường xuyên đi lạc do mù đường. Không chỉ các fan mà một thành viên trong nhóm cũng rất thích thú với tình bạn của Chanyeol và Baekhyun đó chính là em út Sehun.

Sehun

Vẻ mặt "gian manh" của Sehun khi nhìn Chanyeol và Baekhyun

Nhờ chiều cao chênh lệch lớn, Chanyeol còn thường xuyên che ô, lái xe máy chở Baekhyun tan làm về khiến các fan xuýt xoa vì nam thần tượng quá tử tế, ga lăng.

Taeyeon - Tiffany

TaeyeonTiffany là đôi bạn thân nổi tiếng trong showbiz Hàn, cả hai đã bên nhau suốt một thập kỷ. Vì đều là những idol nữ nổi tiếng, Taeyeon và Tiffany thường xuyên phải "đứng mũi chịu sào" cho những scandal xảy đến với SNSD.

taeny

Taeyeon và Tiffany thời chưa ra mắt...

Suốt trong khoảng thời gian thực tập sinh, vì gia đình của Tiffany ở Mỹ nên cô nàng thường xuyên tá túc tại nhà của Taeyeon. Cả hai rất thân thiết giống như người một nhà.

...và khi đã ở bên nhau cả một thập kỷ

Như bao cô gái khác, họ từng có những lần bất đồng quan điểm và những cuộc cãi vã rất lớn đến mức muốn hủy tiết mục diễn chung. Thế nhưng sau đó, họ đã giải quyết mọi mâu thuẫn bằng việc ngồi lại trò chuyện với nhau nhiều hơn và tình bản của cả hai không hề thay đổi.

Tuy vậy, trải qua 10 năm, họ vẫn bên nhau và càng gắn bó hơn. Trên show truyền hình thực tế "SNSD'sChannel"Taeyeon đã bật khóc khi nói về tình bạn 10 năm với Tiffany:"Còn phải nói gì về Tiffany nữa sao? Cô ấy là một người bạn không thể tách rời đối với tôi. Thế giới thiếu vắng Tiffany dường như quá vô vị. Như là hạnh phúc bỗng chốc bị biến mất vậy đó”.

Một trong những đôi bạn thân đình đám nhất K-pop

Là một người khá mạnh mẽ và cá tính, Taeyeon thường xuyên lo lắng và chăm sóc cho cô bạn thân "bánh bèo" của mình. Chính vì vậy đã có rất nhiều nghi vấn về giới tính xoay quanh hai cô gái nhưng đến bây giờ điều công chúng nhớ đến nhất vẫn là tình bạn 10 năm bền chặt của Taeyeon và Tiffany.

G-Dragon - Taeyang

Gắn bó với nhau ngót nghét 18 năm, G-Dragon vàTaeyang không chỉ là cặp bài trùng trong âm nhạc mà còn là một đôi bạn quan tâm nhau từng chút một trong cuộc sống.

Tình bạn không thay đổi của GD và Taeyang

Cả hai thường gọi nhau bằng tên thật là "Jiyong" và "Youngbae" chứ không dùng nghệ danh như trên sân khấu. G-Dragon và Taeyang đều là nguồn sức mạnh to lớn cho đối phương trong cuộc sống và những hoạt động nghệ thuật.

Đến bây giờ khi đã trở thành những ngôi sao đình đám, cả GD và Taeyang vẫn đối xử với nhau xuề xòa như những ngày còn nhỏ.

GDTY

GD và Taeyang là căẹp bài trùng của Big Bang

Tình bạn trong showbiz vốn đã hiếm, những mối quan hệ gắn bó bền chặt còn càng hiếm hơn. Tình bạn của họ đã trở thành nguồn cảm hứng cho biết bao fan hâm mộ học được cách trân trọng những người xung quanh nhiều hơn.

HL (Tổng hợp),