Netizen Hàn đồng loạt xôn xao trước tin đồn Mnet sẽ mang 'Produce 101' trở lại vào năm sau: Nguyên nhân chính xuất phát từ sự thất bại của 'Girls Planet 999'?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:34, 09/10/2021

Kể cả khi Mnet đã thực hiện khá nhiều show sống còn khác, không một chương trình thực sự mang lại thành công lớn như 'Produce 101'.

Trong những ngày gần đây, cộng đồng mạng Hàn Quốc trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc đang đồng loạt xôn xao trước tin đồn CJ ENM và Mnet đang có kế hoạch tái sản xuất series show sống còn "Produce 101". "Produce 101" lên sóng mùa đầu tiên vào năm 2016, lần lượt trải qua thêm 3 mùa khác là "Produce 101" mùa 2, "Produce 48" và "Produce X 101" kéo theo đó là sự ra đời của các nhóm nhạc dự án I.O.I, Wanna One, IZ*ONEX1, trước khi vướng vào vụ bê bối gian lận phiếu bầu nghiêm trọng khiến nhiều người có liên quan phải đối mặt với án tù.

Mnet-Produce-101

Tin đồn đang được lan truyền trên các diễn đàn trực tuyến tiết lộ: "Show sống còn tiêu biểu của Mnet là "Produce 101" hiện đang chuẩn bị tái sản xuất. Gần đây, Mnet đã tuyển dụng một PD nổi tiếng "K", người được biết đến với một cuộc thi hát ở một đài truyền hình trung ương, đồng thời cũng đã chuyển nhà sản xuất "J", người trước đây từng tham gia vào việc thành lập series "Produce 101", để chuẩn bị cho dự án này. Mnet từng có tham vọng cho ra đời một chương trình thử giọng cho các thí sinh Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc; nhưng cuối cùng nó đã ghi nhận kết quả rating tệ hại và nhà đài hiện cũng đang phải đối mặt với nhiều khó khăn liên quan đến nhóm sắp ra mắt bởi họ vẫn chưa quyết định được công ty nào sẽ quản lý các hoạt động của girlgroup này. Kết quả là, Mnet đang tập trung vào việc tái ra mắt series "Produce 101", chương trình mà trước đó đã phải đối diện với rất nhiều tai tiếng vì vụ bê bối gian lận. Theo những người trong ngành, Mnet hiện đang xem xét đặt tên cho chương trình là "Produce 101 mùa 0" với ngụ ý muốn nói rằng series này sẽ bắt đầu lại từ đầu. Tuy nhiên, vì phải tập trung vào các hoạt động của "Girls Planet 999" trong thời gian tới, chương trình mới này có khả năng sẽ được phát sóng vào cuối năm sau".

Mnet-Produce-101

Sau tất cả những tình tiết thao túng đã diễn ra trong các mùa "Produce 101", đông đảo cư dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ trước thông tin Mnet đang có ý định đưa chương trình trở lại. Dù vậy, cũng có những ý kiến nghi ngờ rằng "Produce 101" rồi vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả dù có khả năng Mnet sẽ tiếp tục thao túng một lần nữa.

Sân khấu ca khúc chủ đề qua 4 mùa "Produce 101"

- "Produce 101 mùa 0? cái quái gì vậy, toàn bộ series này cần phải biến mất ngay và luôn"

- "Chắc ai cũng tưởng rằng hầu hết mọi người đều đã tỉnh ngộ sau "Produce X 101", nhưng rõ ràng vẫn còn một số ít những kẻ không não đang xem "Girls Planet" đó thôi"

- "Không phải "Girls Planet" chính là mùa thứ 5 của "Produce" với một cái tên khác sao?"

- "Sau đó chương trình sẽ lại bị thao túng..."

- "Xin đừng..."

- "Khi chương trình bắt đầu phát sóng, chúng ta có thể thấy chính xác cư dân mạng là những người hai mặt như thế nào"

- "Mnet vẫn chưa tỉnh ra à"

- "Điều đáng buồn nhất là vẫn sẽ có những người xem những thứ vớ vẩn này"

Bạn có muốn series "Produce 101" quay trở lại trên Mnet không?

Munnie (lược dịch),