Bộ đôi MC mới của 'Music Bank' gây sốt khi cover 'Butter' của BTS: Knet nghĩ gì về Jang Wonyoung và Sunghoon (ENHYPEN)?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:23, 09/10/2021

Netizen đánh giá ra sao về sân khấu cover hit của BTS từ bộ đôi MC mới của 'Music Bank' là Jang Wonyoung (cựu thành viên IZ*ONE) và Sunghoon (ENHYPEN)?

Show âm nhạc 'Music Bank' vừa qua đã tiếp tục chứng kiến một sự thay đổi mới mẻ. Mặc dù nhận được rất nhiều sự yêu mến nhưng bộ đôi MC Soobin (TXT) Arin (Oh My Girl) đã kết thúc hợp đồng của mình, nhường chỗ cho một làn gió mới. Sau đó vào ngày 27/9, phía KBS xác nhận họ đã tìm được bộ đôi MC mới cho show âm nhạc nổi tiếng này: Đó chính là Sunghoon (ENHYPEN) và Jang Wonyoung (cựu thành viên IZ*ONE). Đây đang được xem là sự kết hợp 'gây sốt' và được xem là bộ đôi 'double visual gen Z'.

Sunghoon và Jang Wonyoung đã chính thức debut với vai trò MC trong tập phát sóng ngày 8/10 của 'Music Bank'. Và theo đúng truyền thống của chương trình, họ cũng đã chuẩn bị một sân khấu trình diễn kết hợp. Rất nhiều người mong đợi vào màn trình diễn chào sân này bởi trước đó sân khấu 'Dolphin' của Soobin và Arin thậm chí còn 'gây bão' và ghi nhận đến hơn 28 triệu view.

Và cuối cùng sân khấu mà Sunghoon và Jang Wonyoung mang đến đã không khiến mọi người phải thất vọng. Theo đó, cặp đôi idol Kpop kiêm MC thế hệ mới đã mang đến màn trình diễn bản hit 'Butter' của BTS. Trước khi màn cover của họ bắt đầu, cặp đôi đã có dịp khoe visual đỉnh cao của mình trong một đoạn intro giới thiệu ngắn.

Jang Wonyoung diện một chiếc áo cardigan màu vàng rực rỡ kết hợp cùng váy denim ren trong căn phòng toàn màu hồng được thiết kế riêng cho buổi biểu diễn. Trong khi đó, Sunghoon xuất hiện trong một căn phòng màu xanh với chiếc áo sơ mi cũng màu vàng Balenciaga trị giá 950 USD và giày thể thao 1.290 USD của thương hiệu này. Anh cũng mặc quần denim để tông xuyệt tông với Jang Wonyoung.

Và mặc dù tên bài hát chỉ được giới thiệu trước lúc bắt đầu diễn, nhưng đoạn beat sôi động ngay trong đoạn intro và cả outfit màu vàng cũng đã giúp người xem nhận ra ngay họ sẽ cover lại bản hit 'Butter' của BTS.Đây có thể là một lựa chọn thử thách khi cover nhạc của BTS vốn là điều không dễ dàng, nhất là khi kỹ năng của 2 idol vẫn chưa được đánh giá cao vì tuổi nghề còn trẻ. Nhiều người đã sợ rằng sẽ không làm tốt với một bản hit Billboard Hot 100.

Tuy nhiên sau khi xem xong màn trình diễn, phản ứng lại bùng nổ và vô cùng tích cực. Nếu như bản gốc của BTS cho thấy sự cool ngầu và cuốn hút theo một cách độc đáo, thì bản cover của Sunghoon và Jang Wonyoung lại mang đến bầu không khí đáng yêu và tươi mới.

Sunghoon và Jang Wonyoung trình diễn 'Butter' chào sân 'Music Bank'

Jang Wonyoung đã heo học tại một trường mẫu giáo sử dụng tiếng Anh, và sau đó nữ idol còn đậu vào trường trung học cơ sở với điểm tuyệt đối môn tiếng Anh năm 15 tuổi. Chính vì vậy center của IZ*ONE đã không gặp khó khăn với lời bài hát toàn tiếng Anh trong 'Butter', thậm chí thể hiện giọng hát ngọt ngào đến mức làm người nghe cũng phải mỉm cười theo.

Trong khi đó, Sunghoon không phải là một người thông thạo tiếng Anh, tuy nhiên phần hát của nam idol trong 'Butter' được đánh giá là rất trọn vẹn. Mặt khác, những bước nhảy và biểu cảm của Sunghoon cũng rất cuốn hút và tự nhiên, đúng phong cách 'Smooth like butter'.

Sân khấu với sự kết hợp visual đỉnh của đỉnh cùng chất giọng cover dễ thương của bộ đôi MC mới từ 'Music Bank' đã nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng. Màn trình diễn này được đăng tải cả trên kênh Youtube của KBS Kpop và KBS World TV, và mỗi video đều ghi nhận gần 800k đến 900k lượt view sau 24 giờ.

Một số bình luận của Knet:

- Wow, không kì vọng nhiều mà họ làm tốt quá chừng luôn ấy!! Tôi rất thích stage này. 

- Tôi thích giọng hát của Jang Won-young quá!!

- Mình không nghĩ họ làm tốt vậy luôn đó!

- Wow, cả hai đẹp đôi quá. Nhìn rất thích mắt!! 

- Cả hai đều rất dễ thương và xinh đẹp hôm nay!! Mong muốn được xem họ nhiều hơn nữa trong tương lai!

- Tỉ lệ của Jang Wonyoung thật sự quá ảo luôn!! Chân cô ấy dài như nhân vật truyện tranh vậy!

- Sự kết hợp double visual này thật quá đỉnh mà!!

- Sunghoon đẹp trai quá, diện outfit rất đẹp!

- Jang Wonyoung thật sự cao bao nhiêu vậy? Chân cô ấy rất rất dài luôn!!

- Bản cover 'Butter' hay nhất mà tôi từng nghe!! Hợp ý của tôi lắm luôn. 

- Wow, phát âm tiếng Anh của họ rất tốt, cả hai đều tốt!!

- Hãy ủng hộ Sunghoon nhé, cậu ấy vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm đi show nên còn chút bối rối!! Sunghoon x Wonyoung hwaiting!! 

- Vì những bài hát của IZ*ONE quá cao nên chúng ta nghĩ rằng Wonyoung hát kém, nhưng thật ra khi chọn đúng tông bài thì cô ấy hát ổn lắm đó.

- Sunghoon mới debut gần đây nên có vẻ cậu ấy vẫn còn lo lắng và ngại ngùng. Nhưng Wonyoung thì có nhiều kinh nghiệm rồi nên trông cô ấy thoải mái hơn. 

- Sunghoon đã làm rất tốt dù đây là lần đầu tiên của cậu ấy!! Cả hai người họ đơn giản chính là hoàng tử và công chúa ㅠㅠ

Bạn có yêu thích màn trình diễn của Sunghoon và Jang Wonyoung không? Bạn có kì vọng vào bộ đôi MC mới của Music Bank? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Snowie,