Đặt main rapper của 2 girlgroup hàng đầu gen 4 lên bàn cân so sánh: Đại diện của ITZY hay aespa sẽ được Knet đánh giá cao hơn?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:48, 09/10/2021

Đến từ 2 công ty không thực sự mạnh về rap, Ryujin và Giselle thường xuyên phải đối mặt với những ý kiến trái chiều kể từ khi mới ra mắt cho đến nay.

Ở thời điểm hiện tại, khi nhắc đến những nhóm nữ tiêu biểu đại diện cho thế hệ thần tượng thứ 4, nhiều fan Kpop hẳn sẽ nghĩ ngay đến ITZYaespa. Cùng là "gà cưng" của các công ty lớn thuộc "BIG 3", ITZY và aespa đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công ngay sau khi ra mắt. Có lẽ cũng chính vì vậy mà 2 girlgroup trẻ này thường xuyên được mang ra so sánh ở nhiều khía cạnh khác nhau.

ITZY-aespa

Trong một chủ đề có liên quan, cư dân mạng trên một diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc mới đây đã thử đặt lên bàn cân so sánh 2 main rapper của ITZYaespa. Cả JYP lẫn SM đều là những công ty không thực sự mạnh về rap, chính vì vậy khả năng rap của Ryujin- main rapper của ITZY, và Giselle- main rapper của aespa, vẫn liên tục bị bủa vây bởi những ý kiến khen chê trái chiều từ khi mới debut cho đến tận hôm nay.

Với chủ đề so sánh khả năng rap của Ryujin và Giselle, cộng đồng mạng Hàn Quốc cũng không thể đi đến ý kiến thống nhất. Những người lựa chọn Gisellekhẳng định rằng đại diện của aespacó phần nhỉnh hơn về cách phát âm. Thế nhưng đối với những người lựa chọn Ryujin, tông giọng khi rap của đại diện ITZYlại dễ nghe và để lại ấn tượng mạnh mẽ hơn trong lòng họ.

ITZY-aespa

ITZY-aespa

- "Về rap thì Giselle làm tốt hơn. Nhưng bản thân giọng rap của Ryujin lại có gì đó rất ngầu nên nhiều người cũng thích nghe lắm"

- "Cá nhân tôi thấy giọng rap của Giselle nghe có vẻ chói"

- "Thực sự thì Ryujin rap nghe cuốn hơn.. Ngầu cực luôn. Cũng có thể do khuôn mặt Ryujin vốn đã ngầu sẵn rồi, nhưng tóm lại tôi vẫn thấy Ryujin rap tốt"

- "Nói đến tông giọng thì sẽ là Ryujin còn nói đến cách phát âm thì sẽ là Giselle, tùy thuộc vào sở thích của mỗi người thôi. Cá nhân tôi vẫn thích cách rap của Ryujin hơn"

- "Giselle rap khá chói, nghe lâu sẽ thấy rất đau tai. Accent của Ryujin không hay cho lắm nhưng chất giọng lẫn tông rap đều rất tốt, nghe rất dễ chịu"

- "Giselle có thể nói được nhiều thứ tiếng nên nghe có vẻ tự nhiên hơn, nhưng bản thân giọng rap của Ryujin lại toát lên cái thần thái cực ngầu.."

- "Giselle ㅇㅇ Ryujin rap nghe cứ khó chịu sao ấy"

- "Chắc chắn phải là Shin Ryujin rồi"

- "Ryujin rap trong "Really Realy" hay lắm. Nhưng sao giọng Ryujin bây giờ có vẻ không được như giọng lúc đó nhỉ?? ㅠㅠㅠㅠ"

- "Tôi thích giọng của Ryujin hơn. Đến giờ tôi vẫn chưa thể quên được phần rap của Ryujin trong "Like a Star" (???) lúc cô ấy tham gia chương trình sống còn... So với bây giờ thì giọng lúc đó của Ryujin trầm hơn nhiều, nghe rất đã tai"

Bạn thích giọng rap của Ryujin hay Giselle hơn?

Munnie (lược dịch),