Lại rộ lên loạt bằng chứng Jisoo (BLACKPINK) hẹn hò với Son Heung Min: Netizen Hàn nhiệt tình 'đẩy thuyền' cho cặp đôi trai tài gái sắc

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:14, 08/10/2021

Tin đồn hẹn hò của mỹ nhân Kpop Jisoo (BLACKPINK) và cầu thủ Son Heung Min lại tiếp tục hot trở lại sau khi netizen Hàn tìm ra thêm một số bằng chứng đáng nghi ngờ.

Một trong những tin đồn hẹn hò nổi tiếng nhất của các thành viên BLACKPINK phải kể đến nghi vấn giữa Jisoo (BLACKPINK)Son Heung Min. Tin đồn giữa hai ngôi sao nổi tiếng đã có từ tận năm 2019 với bằng chứng Jisoo trực tiếp đi xem trận đấu của nam cầu thủ được xem là niềm tự hào của Hàn Quốc. Thời điểm đó, cả 2 bên đều không có bất kỳ phản hồi nào, và tin đồn này cũng lắng xuống nhanh chóng vì bằng chứng được cho là chưa đủ thuyết phục. Tuy nhiên mới đây tin đồn hẹn hò này lại tiếp tục bùng nổ khi nhiều netizen Hàn lại tiếp tục tìm ra thêm những bằng chứng đáng nghi ngờ khác về cặp đôi trai tài gái sắc này.

Nam cầu thủ Son Heung Min và nữ idol Kpop Jisoo (BLACKPINK) 

Tin đồn hẹn hò của Son Heung Min và Jisoo lần đầu xuất hiện khi Jisoo chia sẻ 2 bức ảnh trên Instagram Story của mình vào ngày 14/9/2019. Theo đó, cô đã trực tiếp đến sân vận động Hotspur ở London và cổ vũ cho nam cầu thủ Hàn Quốc đang chơi cho Tottenham trong trận đấu vòng thứ 5 của giải Ngoại hạng Anh (2019-2020). Trong trận này, Son Heung Min đã ghi đến 2 bàn vào lưới đối thủ Crystal Palace và sau đó đội Tottenham giành chiến thắng chung cuộc. Ở cả 2 lần, Jisoo đều đăng Story riêng để chúc mừng nam cầu thủ.

Trên thực tế, bất kỳ một người Hàn nào cũng sẽ cổ vũ cho Son Heung Min, nhưng việc Jisoo dành thời gian trực tiếp đến xem trong thời gian dự Fashion Week tại London đã khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ giữa họ. Ngoài ra, bản thân Son Heung Min cũng là một nam cầu thủ đào hoa và từng hẹn hò với nhiều mỹ nhân, trong đó có 2 nữ idol đình đám là Yoo So Young và Minah (Girl's Day).

Jisoo trực tiếp đến xem Tottenham thi đấu vào năm 2019 và đăng story cổ vũ, chúc mừng khi Son Heung Min ghi bàn 

Truyền thông quốc tế đưa tin Jisoo đến xem trực tiếp trận bóng cổ vũ cho Son Heung Min 

Vào 2 năm sau, tin đồn hẹn hò giữa Jisoo và Son Heung Min lại dấy lên, lần này là do netizen tiếp tục khui thêm những bằng chứng mới khác. Đầu tiên chính là thời điểm mà Son Heung Min và Jisoo cùng về lại Hàn Quốc với thời điểm và thời gian trùng hợp bất ngờ.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Son Heung Min đã bay về lại Hàn Quốc với chuyến bay hạ cánh tại sân bay quốc tế Incheon vào ngày 5/10 để tham dự trận đấu giữa tuyển Hàn Quốc và Syria. Trận đấu này đã diễn ra vào ngày 7/10 thuộc khuôn khổ Vòng loại FIFA World Cup 2022 châu Á. Tuy nhiên điểm đáng lưu ý là khi nhìn lịch trình bay của nam cầu thủ, thay vì anh bay từ London, Anh (nơi anh đang thi đấu cho Tottenham) thì anh lại bay về Hàn Quốc từ Paris.

Theo truyền thông, Song Heung Min bay về lại Hàn Quốc vào hôm 5/10 từ Paris 

Jisoo cũng tình cờ trở về Hàn Quốc vào cùng ngày 5/10 sau khi kết thúc lịch trình tại Paris khi tham dự 'Paris Fashion Week' với tư cách đại sứ thương hiệu Dior. Sự trùng hợp giữa việc cả 2 ngôi sao đều cùng bay từ Pháp về Hàn trong một ngày một lần nữa khiến netizen nghi ngờ họ thật sự đã hẹn hò với nhau.

Jisoo cũng bay về lại Hàn Quốc vào hôm 5/10 từ Paris

Bên cạnh sự việc Jisoo từng đến xem Son Heung Min thi đấu vào năm 2019, hay việc cả hai có cùng lịch trình bay mới đây, thì netizen Hàn thậm chí còn soi ra được cả hai đang dùng đồ đôi - cụ thể là một cặp vòng tay. Theo đó trên cổ tay Son Heung Min có đeo một chiếc vòng, và những ai thường theo dõi các trận đấu sẽ biết việc anh có thói quen hôn lên chiếc vòng tay này như một kiểu ăn mừng bàn thắng. Anh cũng đeo chiếc vòng tay này ở nhiều sự kiện khác.

Chiếc vòng trên tay trái của Son Heung Min 

Son Heung Min hôn lên vòng tay khi ghi bàn thắng 

Netizen soi ra được rằng Jisoo cũng đã đeo một chiếc vòng tay có thiết kế tương tự, cũng ở vị trí cổ tay trái giống với Son Heung Min. Nhiều người cho rằng đây cũng là một 'hint' về mối quan hệ chưa được công khai của Jisoo và Son Heung Min.

Chiếc vòng trên tay trái của Jisoo...

... Được cho là vòng đôi với Son Heung Min 

Dù vậy tính đến nay, cả hai phía đều không có bất kỳ phản hồi nào liên quan. Mặc dù mối quan hệ của họ có thể xem chỉ là tin đồn nhưng rất nhiều Knet đã bày tỏ sự ủng hộ, thậm chí nhiệt liệt 'đẩy thuyền' cho cặp đôi trai tài gái sắc này. Họ cho biết nếu thật sự quen nhau thì đây là một cặp đôi rất đẹp và sẽ nhận được sự ủng hộ rất lớn. Trong khi đó, có nhiều fan lại cho rằng những bằng chứng này vẫn chưa thể nói lên được Son Heung Min và Jisoo có thật sự yêu đương hay không.

Một số bình luận của Knet:

- Son Heung Min hường hẹn hò với những nữ idol Kpop xinh đẹp nhất.

- Tôi có cảm giác cặp đôi này là thật. Dù không rõ thực hư nhưng tôi vẫn muốn chúc phúc cho họ.

- Jisoo và Son Heung Min trông rất hợp nhau.

-Hai người họ trông rất đẹp đôi!!

- Vụ này đã bắt đầu hot từ khi Jisoo sang xem Son Heung Min thi đấu hồi 2019 rồi. 

Nhưng mà vòng tay thì hơi khiên cưỡng nhỉ?!! 

- Nếu họ thật sự quen nhau thì tôi sẽ ủng hộ và chúc mừng!!

- Wow, một cặp đôi rất đẹp!! 

- Hẹn hò thật sự thì đỉnh lắm luôn!! Một cặp đôi trai tài gái sắc!!

- Nhưng mà cái vụ lịch trình bay thì đáng ngờ thật đó hahaha!!! 

- Có thể lắm, Son Heung Min rất thích hẹn hò với những nữ idol Kpop xinh đẹp nổi tiếng mà. 

- Họ mà hẹn hò thật thì sẽ trở thành Beckham và Victoria của Hàn Quốc. 

- Tôi không biết có đúng không nhưng nếu là thật thì xin chúc mừng. 

Bạn nghĩ gì về tin đồn hẹn hò giữa Son Heung Min và Jisoo? 

Snowie,