Những người nổi tiếng được nhận xét có nét giống nhân vật ảo Naevis trong MV của aespa: Bất ngờ nhất là một... idol nam đến từ HYBE

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:47, 08/10/2021

Không chỉ một mà có khá nhiều nghệ sĩ nhanh chóng hiện lên trong đầu netizen Hàn sau khi nhìn thấy hình ảnh của Naevis trong 'Savage'.

Lần trở lại mới nhất với ca khúc "Savage" tiếp tục củng cố vị thế của aespavới tư cách là một "tân binh quái vật", một ứng viên nặng ký cho danh hiệu girlgroup hàng đầu gen 4. Mặc dù vẫn còn đó những tranh cãi xung quanh chất lượng âm nhạc và MV của sản phẩm mới thế nhưng cho đến thời điểm này, thành tích mà "Savage" đã mang về cho aespa là điều mà rất nhiều nhóm nhạc khác ra mắt trước họ cũng không ngừng ao ước.

Có một sự thật khá thú vị về "Savage" là mặc dù sự xuất hiện của 4 avatar đại diện cho 4 thành viên aespađã và đang khiến công chúng không khỏi thất vọng, thế nhưng một nhân vật ảo khác là Naevis lại được netizen khen ngợi hết lời. Visual đỉnh cao của Naevis khiến cộng đồng mạng có cảm giác như SM Entertainment chỉ đầu tư cho chất lượng đồ họa của nhân vật này trong khi hoàn toàn bỏ quên 4 nhân vật ảo æ-æspa.

aespa-Naevis

Khi ngoại hình của Naevis trở thành đề tài gây sốt trên Internet, cộng đồng mạng Hàn Quốc cũng bắt đầu vào cuộc truy tìm "phiên bản người thật" của nhân vật ảo xinh lung linh này. Cái tên được nhắc đến nhiều hơn cả trên các diễn đàn trực tuyến xứ củ sâm phải kể đến Bella (ELRIS) khi một loạt ảnh của cô khiến netizen Hàn không khỏi ngỡ ngàng tự hỏi phải chăng SM Entertainment đã lấy nguyên mẫu hình ảnh của nữ thần tượng sinh năm 1999 này để tạo nên nhân vật Naevis.

aespa-Naevis

aespa-Naevis

aespa-Naevis

Thế nhưng ngạc nhiên thay, Bella không phải là người duy nhất được nhận xét có nét giống với nhân vật AI Naevis trong MV của aespa. Điểm qua hàng loạt bài đăng và bình luận của netizen Hàn, có thể thấy có khá nhiều người nổi tiếng thuộc các lĩnh vực khác nhau được nhận xét có nhiều điểm tương đồng trong ngoại hình với nhân vật Naevis.

Binnie (Oh My Girl)

aespa-Naevis

aespa-Naevis

Nữ diễn viên Im Se Mi

aespa-Naevis

aespa-Naevis

Nữ diễn viên Shin Ye Eun

aespa-Naevis

aespa-Naevis

Saerom (fromis_9)

aespa-Naevis

aespa-Naevis

Nữ diễn viên Gong Seung Yeon

aespa-Naevis

aespa-Naevis

ChoA (cựu thành viên AOA)

aespa-Naevis

aespa-Naevis

Lee Hyunjoo (cựu thành viên APRIL)

aespa-Naevis

aespa-Naevis

Nữ diễn viên Shin Min Ah

aespa-Naevis

aespa-Naevis

Ngoài ra còn có một số nghệ sĩ khác cũng được nhắc đến rải rác như nữ diễn viên Lee Yeon Hee, Suzy, người mẫu Irene Kim, Luda (WJSN), nữ diễn viên Han Ji Min,....

Tuy nhiên bất ngờ nhất trong số này phải kể đến sự xuất hiện của một idol nam đến từ HYBE Labels, đó chính là Joshua(SEVENTEEN). Một số hình ảnh của Joshua khi được mang ra so sánh đã khiến netizen Hàn phải "há hốc mồm" vì trông giống Naevis đến mức không thể tin nổi. Thậm chí, nhiều người còn nửa đùa nửa thật rằng họ chắc chắn sẽ tin ngay nếu có ai đó nói rằng Naevis chính là chị gái ruột của Joshua.

aespa-Naevis

aespa-Naevis

- "Joshua ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Điên mất thôi... Tôi cứ nghĩ là đùa thôi nhưng xem ảnh xong phải đứng hình mất mấy giây vì giống thật ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Naevis họ Hong đúng không? Naevis Hong (tên tiếng Hàn của Joshua là Hong Jisoo)"

- "Điên rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nếu bảo Naevis là chị gái của Joshua chắc tôi cũng tin ngay đấy ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Người đầu tiên tôi nghĩ đến khi nhìn thấy Naevis là Oh My Girl Binnie, nhưng Joshua lại khiến tôi khá bất ngờ đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cơ mà nghĩ lại thì Binnie và Joshua cũng có nhiều nét giống nhau thật đấy"

- "Cá nhân tôi nghĩ Naevis giống ChoA hơn là những người còn lại, đặc biệt là phần mắt"

- "Trong số những người nổi tiếng được liệt kê tôi vẫn thấy Gong Seung Yeon là giống nhất"

- "Binnie, Joshua, Naevis, bảo 3 người này là anh chị em ruột chắc tôi cũng chẳng lấy làm ngạc nhiên đâu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Theo suy nghĩ của riêng tôi thì Naevis giống như phép lai giữa Shin Min Ah và Song Ji Hyo ấy"

- "Tôi thấy giống diễn viên Shin Ye Eun lắm. Có mình tôi thấy vậy thôi hả..."

- "Có cảm giác như gương mặt của Lee Hyunjoo + đường nét của ChoA = Naevis vậy"

- "Tôi cũng chỉ nghĩ đến chị diễn viên Im Se Mi thôi. Mà dù là giống ai đi chăng nữa thì có một điều không thể phủ nhận là ngoại hình của Naevis ăn đứt 4 cô æ-æspa là cái chắc"

- "Bella so với với trong ảnh thì trong video còn giống Naevis hơn nhiều... Tiếc cho ELRIS quá, tất cả các thành viên đều xinh đẹp và tài năng nhưng công ty lại quá chán"

- "Không phải giống Bae Yoobin (tên thật của Oh My Girl Binnie) lắm sao?"

- "Khoan... Mọi người có chắc đây không phải là chị gái Joshua không vậy?; Woa giống kinh khủng"

- "Lúc đầu tôi cũng nghĩ ngay đến cái bạn trong fromis_9, ngoài ra tôi còn thấy có nét giống Lee Hyunjoo và Gong Seung Yeon nữa"

Từ góc nhìn của riêng bạn, bạn nghĩ người nổi tiếng Hàn Quốc nào có đường nét gương mặt gợi nhớ đến Naevis hơn cả?

Munnie (lược dịch),