Nỗi ám ảnh quá lớn của HYBE với Kim Minjoo khiến Knet đi từ ngao ngán đến bất bình: Bị từ chối vẫn quyết đeo bám, gián tiếp 'ngáng đường' khi cô thử vai

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:35, 07/10/2021

Cho đến tận tháng 9 năm nay, HYBE vẫn không ngừng liên lạc với Urban Works để chiêu mộ Kim Minjoo cho nhóm nữ mới của họ.

Trong khi các fan Kpop vẫn đang dành sự quan tâm đặc biệt cho girlgroup mới của HYBE, những thông tin mới nhất cho thấy rất có thể dự án này sẽ không hoàn toàn đi đúng theo những dự định ban đầu của họ. Theo một tin tức độc quyền được YTN Star đăng tải vào chiều 7 tháng 10, Kim Minjoo (cựu thành viên IZ*ONE) đã quyết tâm từ chối lời mời gia nhập nhóm nữ mới của HYBE.

Kim-Minjoo-HYBE

Trước đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin HYBE Labels đã chiêu mộ 3 cựu thành viên IZ*ONE cho dự án girlgroup của họ và công ty con Source Music. Miyawaki SakuraKim Chaewon được cho là đã đặt bút ký hợp đồng, trong khi Kim Minjoo vẫn tiếp tục thảo luận với Urban Works và HYBE Labels về tương lai của cô. Sau những cuộc thảo luận kéo dài, cô đã tỏ rõ quyết tâm theo đuổi sự nghiệp diễn viên thay vì tiếp tục làm thần tượng.

Được biết, không chỉ chăm chỉ luyện tập diễn xuất, Kim Minjoocòn đang thử vai cho nhiều tác phẩm phim ảnh khác nhau. Dù vậy, HYBE vẫn không từ bỏ ý định chiêu mộ Kim Minjoo cho nhóm nhạc nữ của họ, trong khi nhiều bài báo viết về girlgroup sắp ra mắt của HYBE cũng liên tục đề cập đến Kim Minjoo và điều này đã đẩy cô vào một tình thế vô cùng khó xử.

Kim-Minjoo-HYBE

Một nguồn tin trong ngành giải trí cho biết HYBE đã rất quyết tâm chiêu mộ Kim Minjoo bằng mọi giá. Cho đến tận tháng 9 năm nay, công ty này vẫn thường xuyên liên lạc với Urban Works - công ty quản lý hiện tại của Kim Minjoo, để thăm dò về ý định gia nhập girlgroup mới của công ty này. Tuy nhiên, phía Urban Works đã thận trọng từ chối lời đề nghị của HYBE sau khi khẳng định rằng họ sẽ tôn trọng quyết định của Kim Minjoo.

Một nguồn tin khác trong ngành giải trí chia sẻ thêm rằng bản thân Kim Minjoo cũng rất bối rối khi những bài báo dự đoán cô sắp về với HYBE Labels cứ liên tục xuất hiện. Khi tham gia thử vai, cựu thành viên IZ*ONEliên tục bị tra hỏi về ý định tương lai của cô bằng những câu hỏi như "Cô muốn làm diễn viên à? Hay vẫn muốn làm idol?". Được biết, các đạo diễn phim truyền hình vốn rất nhạy cảm về vấn đề này, và kể cả khi Kim Minjoo đã thể hiện rõ quyết tâm trở thành diễn viên thì nhiều đạo diễn vẫn tỏ ra e ngại khi nghe tin cô có thể sẽ về với HYBE.

Kim-Minjoo-HYBE

Trên thực tế, sau khi khép lại các hoạt động cùng IZ*ONE, Kim Minjoo đã chụp ảnh profile mới cho Urban Works và cũng đã được chuyển sang mục diễn viên trên trang chủ công ty. Một nhân viên khẳng định rằng: "Ban đầu Kim Minjoo không có ý định làm idol. Theo những gì tôi biết thì cô ấy đã chuẩn bị cho các hoạt động diễn xuất từ trước khi tham gia "Produce 48"". Kim Minjoo gia nhập Urban Works với tư cách thực tập sinh thần tượng, nhưng sau khi thảo luận với công ty, cô đã chuyển hướng sang diễn xuất. Khoảng thời gian đó cũng là khi "Produce 48" gửi lời mời tham gia tuyển chọn, và Urban Works đã yêu cầu Minjoo xuất hiện trong chương trình vì profile khi đó của cô vẫn là trainee idol. Cô đã vượt qua buổi thử giọng và sau đó trở thành một mẩu của IZ*ONE. Tuy nhiên sau khi các hoạt động của IZ*ONE kết thúc, Kim Minjoo luôn tỏ rõ ý chí trở thành một diễn viên và cũng đã từ chối mọi đề nghị từ HYBE.

Sau khi tin tức độc quyền từ YTN Star được đăng tải, cư dân mạng Hàn Quốc đã dành rất nhiều lời động viên choKim Minjoo khi thấy rõ quyết tâm của cô trong các hoạt động diễn xuất. Càng vui mừng trước quyết định của Kim Minjoo bao nhiêu, netizen Hàn lại ngán ngẩm và bức xúc với HYBE bấy nhiêu. Nhiều người không thể hiểu nổi vì sao công ty này lại ám ảnh với Kim Minjoo nói riêng và với IZ*ONE nói chung đến vậy dù họ hoàn toàn có thể cho ra mắt những gương mặt mới.

- "Minjoo thật sáng suốt! Quyết định đúng đắn lắm"

- "Chụp ảnh profile rồi còn mở cả Bubble là đủ thấy rõ lập trường của Minjoo rồi, vậy mà HYBE cứ liên tục đeo bám bằng mấy bài báo vô bổ ㅠㅠ Khổ thân con bé đi thử vai cũng không yên. Làm ơn ngừng lại dùm đi"

- "Đi thử vai còn bị hỏi muốn làm diễn viên hay idol.... Điên mất thôi. HYBE làm ơn buông tha cho con bé đi ㅠㅠㅠㅠ"

- "Kim Minjoo thật đáng thương... Người ta đã tỏ rõ quyết tâm làm diễn viên rồi mà, HYBE bị gì thế?"

- "Bộ Bang Shi Hyuk là fan cuồng của IZ*ONE hay sao vậy... Sao lại ám ảnh với các thành viên IZ*ONE đến mức này..."

- "Đã từ chối thẳng thừng rồi mà đến tận tháng 9 vẫn còn đeo bám người ta... HYBE điên thật rồi"

- "Đúng rồi, làm diễn viên vẫn tốt hơn chứ. Ủng hộ Kim Minjoo, cố lên nhé!"

- "Cũng vì sự ám ảnh của HYBE mà Kim Minjoo đi thử vai cũng bị làm khó đấy... Thử hỏi xem con bé phải stress đến mức nào khi liên tục bị hỏi muốn làm diễn viên hay idol ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ"

- "HYBE xấu tính thật, Minjoo đã bảo muốn làm diễn viên rồi còn gì"

- "Vậy là từ đầu Kim Minjoo đã thẳng thừng từ chối rồi... HYBE buông tha cho người ta đi"

Đến lúc này, HYBE Labels vẫn chưa đưa ra thông báo phản hồi về thông tin Kim Minjoo từ chối gia nhập girlgroup mới của họ.

Munnie (lược dịch),