Hoa Kỳ lại rúng động vì vụ xả súng tại trường học ở Texas

Đối ngoại - Ngày đăng : 15:16, 07/10/2021

Cảnh sát bang Texas của Mỹ ngày 6/10 cho biết đã xảy ra một vụ xả súng tại một trường trung học ở thành phố Arlington, giới chức địa phương xác nhận có vài người bị thương trong vụ việc.
Hoa Kỳ lại rúng động vì vụ xả súng tại trường học ở Texas
Phụ huynh xếp hàng chờ đón học sinh tại trường Mansfield Timberview, bang Texas. Nguồn: Reuters

Sở cảnh sát thành phố Arlington mới đây thông báo trên mạng xã hội Twitter rằng cảnh sát đang có mặt tại hiện trường vụ xả súng tại trường trung học Timberview. Trong khi đó, thị trưởng Jim Ross phát biểu với báo giới rằng có ít nhất 2 người bị thương khi cố bắt giữ kẻ xả súng.

Theo Cảnh sát, điều tra sơ bộ cho thấy đã xảy ra cuộc ẩu đả giữa một học sinh với một cá nhân khác trong lớp. Sau đó thì một khẩu súng đã được đem ra sử dụng, dẫn tới hậu quả là khiến 4 người bị thương.

Cảnh sát nhanh chóng xác định được một nghi phạm đã rời khỏi khuôn viên trường học bằng ô tô ngay sau khi gây án, song đối tượng này đã bị lực lượng chức năng bắt giữ không lâu sau đó.

Vụ việc đã khiến cảnh sát gấp rút sơ tán học sinh tới địa điểm an toàn, đồng thời triển khai lực lượng bảo vệ quanh khu vực trường học đề phòng trường hợp bất trắc.

Hà Linh