NS Kim Ngân nhận nhà mới, Thúy Nga tiết lộ: 'Không ở được, nhiều thứ sai quy định'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:00, 06/10/2021

NS Kim Ngân nhận nhà được tặng, Thúy Nga chia sẻ cũng từng định mua căn nhà này cho đàn chị nhưng gặp rất nhiều vấn đề khác nhau.

Sau 1 thời gian im hơi lặng tiếng, cuộc sống của cựu ca sĩ Kim Ngân tiếp tục nhận được nhiều quan tâm từ dân mạng khi cô chính thức nhận nhà được tặng như lời hứa của ông áo vàng. Người này có mối quan hệ thân thiết với chị em Kim Ngân, thường xuyên xuất hiện cùng Gia Nguyễn trong thời gian gần đây. Êkip của em họ Kim Ngân và ông áo vàng đã khoe nhà mới của cựu ca sĩ trên mạng xã hội.

hình ảnh

Kim Ngân vui vẻ trong căn nhà mới được tặng (Ảnh: Chụp màn hình)

Nhà mới của Kim Ngân thuộc kiểu 'mobile home' - nhà di động, được thiết kế 1 phòng duy nhất. Tuy nhiên, để thuận lợi hơn trong cuộc sống, chủ nhân món quà tặng Kim Ngân đã ngăn căn nhà thành 3 phòng. Căn nhà được trang bị đầy đủ tiện nghi. Giá trị của ngôi nhà khoảng 80.000 USD, chưa tính chi phí sửa sang, thuê nhân công. NS Kim Ngân nhận nhà được tặng hồi cuối tháng 9 vừa qua, cô vui mừng tham quan nhà mới.

hình ảnh

Nhà mới của Kim Ngân được sửa lại tiện dụng hơn (Ảnh: Chụp màn hình)

Nhiều dân tình bày tỏ vui mừng với nơi ăn chốn ở của Kim Ngân. Nhưng nhiều người cũng lo lắng khi Kim Ngân ở một mình tại đây. Chia sẻ trong 1 video nhận nhà, ông áo vàng bày tỏ mong muốn Kim Ngân vẫn ở cùng với em họ cho an toàn, còn ngôi nhà này sẽ cho thuê để có thêm thu nhập.

hình ảnh

Căn hộ khá rộng rãi cho 1 người (Ảnh: Chụp màn hình)

Khi thông tin này xuất hiện, nhiều dân mạng cũng chờ đợi phản ứng của Thúy Nga về câu chuyện này. Mới đây nhất, nữ danh hài đã có cuộc livestream trò chuyện với khán giả, cô cũng bàn về căn nhà mới của Kim Ngân khi nhận được câu hỏi từ dân mạng. 'Bà mẹ 1 con' cho biết mình rất mừng khi đàn chị nhận được món quà lớn từ nhà hảo tâm.

hình ảnh

Mọi người thăm căn hộ mới của Kim Ngân (Ảnh: Chụp màn hình)

Đặc biệt, Thúy Nga tiết lộ mình từng đi xem căn hộ này vì có dự tính mua nó cho đàn chị. Vì nhiều lý do khác nhau mà việc mua nhà cho Kim Ngân bị trì hoãn. Nữ danh hài cho biết mình từng đi xem rất nhiều nơi khác nhau, giá dao động từ 30.000 - 180.000 USD rất đa dạng. Nói sâu hơn về chuyện nhà cửa, Thúy Nga lo lắng Kim Ngân sẽ không ở được nhà mới vì nhiều quy định rất khó của khu vực này.

hình ảnh

Thúy Nga chia sẻ về việc Kim Ngân được tặng nhà mới (Ảnh: Chụp màn hình)

Thúy Nga chia sẻ: "Kim Ngân không được ở khu này. Khi Nga đến nhà này, dù mẹ Kim Ngân can ngăn, nhưng vì quá rẻ, gần nhà mình, Nga đã liên hiện văn phòng tại khu này. Luật ở khu này là chỉ cho 1 phòng ngủ, thêm 1 phòng là sai luật và họ sẽ bắt mình tháo gỡ. Điều thứ 2, khu này là khu dân cư dành cho người già và ai đứng tên thì mới được ở.

Ai muốn mua căn nhà tại khu này phải trên 55 tuổi thì mới được ở, hoặc nếu người mua không ở thì chỉ có vợ, chồng hoặc con cái mới được phép ở căn hộ này, và phải trên 45 tuổi. Tại đây, họ cũng không cho phép chủ nhà cho người khác thuê hoặc share phòng tính phí.

hình ảnh

Cô từng muốn mua căn nhà này cho đàn chị nhưng không tiện (Ảnh: Chụp màn hình)

Nga đã hỏi về trường hợp của Kim Ngân là một người bệnh, có thể ở đây được không thì họ cho biết là không được, họ sợ la hét ảnh hưởng xóm làng. Khi đó, Nga cũng đã có ý định đề nghị cho mẹ ruột Kim Ngân đứng tên để chị có thể ở được, nhưng cô không chịu vì sợ Kim Ngân ở một mình không ai lo", Thúy Nga tâm sự trên livestream.

hình ảnh

NS Kim Ngân nhận nhà được tặng, Thúy Nga chia sẻ cũng từng định mua căn nhà này cho đàn chị 

Nhiều người tin tưởng những gì Thúy Nga chia sẻ và cho rằng việc mua bán nhà đất ở Mỹ không hề đơn giản và có rất nhiều chế tài khác nhau. Tuy nhiên, mọi người cũng mong rằng cựu ca sĩ Kim Ngân sẽ ổn định cuộc sống trong thời gian tới và có nhiều điều kiện chăm sóc sức khỏe hơn nữa trong tương lai. Sau lùm xùm, Thúy Nga cũng khá thoải mái khi nhắc đến Kim Ngân trên mạng xã hội và đều mong những điều tốt đẹp sẽ đến với đàn chị.