Hailey Bieber hễ diện đồ da là ngầu đét

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:44, 06/10/2021

Bà xã Justin Bieber là một trong những nàng mẫu 9X hàng đầu làng mốt khi sở hữu nhiều bí quyết mix đồ da tuyệt đẹp.

Mỗi khi xuất hiện trên phố, Hailey Bieber luôn khiến người đi đường ngoái nhìn bởi street style nổi bật. Dù đeo khẩu trang liên tục khi dạo phố thì bà xã Justin Bieber vẫn gây ấn tượng với những cách kết hợp trang phục da vô cùng sành điệu.

Hailey Bieber hễ diện đồ da là ngầu đét-1
Đồ da luôn toát lên sức hấp dẫn đặc biệt, giúp tăng thêm vẻ ngoài sang chảnh, hiện đại, huyền bí và một chút quyền lực “ngầm” cho Hailey Bieber.

Hailey Bieber hễ diện đồ da là ngầu đét-2
Nàng mẫu luôn trung thành với gu thời trang cá tính, cực ngầu vì thế đồ da chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Áo khoác da dáng dài kết hợp với áo thun, quần jeans ống rộng và giày oxford mang đến vẻ ngoài chất lừ.

Hailey Bieber hễ diện đồ da là ngầu đét-3
Bà xã Justin thích mặc croptop với baggy jeans hoặc quần nỉ sweat pants, kết hợp giày sneakers, sau đó ''nâng tầm'' set đồ với áo jacket da hoặc blazer bằng da.

Hailey Bieber hễ diện đồ da là ngầu đét-4
Trong những buổi tiệc tối, nàng mẫu cũng thu hút các paparazzi khi diện set đồ da từ đầu đến chân vô cùng sành điệu gồm áo quây, quần suông và giày cao gót mũi nhọn.

Hailey Bieber hễ diện đồ da là ngầu đét-5
Hailey diện áo khoác blazer bằng da dáng rộng phối với váy body-con, tay ôm túi xách màu xanh neon nổi bật, khoe đôi chân dài nuột nà gợi cảm.

Hailey Bieber hễ diện đồ da là ngầu đét-6
Bộ suit màu nâu ánh cam sáng ton-sur-ton với túi xách và giày cao gót giúp mỹ nhân 9X trông nổi bật trên phố dù là buổi tối.

Hailey Bieber hễ diện đồ da là ngầu đét-7
 Hailey Bieber diện áo da dáng dài cũng sang chảnh cực chất. Không chỉ hợp với áo da màu ngăm đen, mẫu áo da màu xanh cây thông cũng giúp nàng mẫu trở nên thú hút hơn.

Hailey Bieber hễ diện đồ da là ngầu đét-8
Mẫu áo khoác xe đạp bằng da với thiết kế oversized rộng rãi được Hailey mix với áo thun, quần tây kẻ sọc và sneaker không thể chuẩn chỉnh hơn.

Hailey Bieber hễ diện đồ da là ngầu đét-9
Áo khoác da đi kèm áo thun dáng thun mặc theo phong cách giấu quần và boots cao cổ giúp bà xã Justin khoe khéo vóc dáng quyến rũ, sang chảnh.

La