Visual chân thực của aespa thông qua ảnh họp báo comeback 'Savage': Karina bất ngờ bị 'lép vế' nhất nhóm, outfit khiến Knet thất vọng

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:29, 06/10/2021

Loạt ảnh họp báo comeback 'Savage' của aespa đang khiến netizen chú ý vì visual và cả phong cách của 4 thành viên Karina, Giselle, Winter, Ningning.

Vào lúc 18h ngày 5/10 (giờ Hàn), aespa đã có màn comeback với mini album đầu tay trong sự nghiệp mang tên 'Savage'. Album này sẽ bao gồm 6 bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau với bài hát chủ đề cùng tên. Ngoài ra, MV ca khúc 'Savage' cũng được đăng tải và nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên khắp các diễn đàn mạng. Hiện tại bài hát này cũng đang đạt được thành tích rất tốt trên các BXH nhạc số Hàn Quốc.

aespa - 'Savage' MV

Trong cùng ngày hôm đó, aespa cũng đã xuất hiện trong buổi họp báo comeback 'Savage'. Vì aespa hiện đang là nhóm nữ gen 4 xu hướng, loạt ảnh họp báo này sau đó đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng. Tuy nhiên ngay từ lần đầu tiên nhìn qua, nhiều netizen Hàn đã phải lắc đầu trước những bộ outfit của nhóm.

aespa tại buổi họp báo comeback album 'Savage'

Theo đó, cả 4 thành viên Karina, Giselle, Winter Ningning tiếp tục xuất hiện trong set trang phục của nhà mốt Givenchy - thương hiệu mà nhóm đang đảm nhận vai trò đại sứ. Tuy nhiên cũng như những lần trước đây, netizen Hàn vẫn cho rằng 4 thành viên vẫn còn quá trẻ tuổi để diện những bộ trang phục có phần già dặn và quý phái. Chính vì vậy tuy nhìn riêng set đồ thì thấy đẹp nhưng khi các thành viên mặc lên thì lại tạo cảm giác trái chiều, chính vì vậy Knet cho rằng aespa thật sự vẫn chưa đủ trình để làm 'đại sứ thương hiệu'.

Set trang phục của Karina

Set trang phục của Giselle

Set trang phục của Winter

Set trang phục của Ningning

Một số bình luận của Knet:

- Ahh .. Thật quá đáng .. Đừng thử nghiệm những bộ trang phục và kiểu tóc kỳ quặc lên những đứa trẻ xinh đẹp như vậy chứ. 

- Không phải các thành viên aespa đều rất trẻ sao? Tại sao stylist của họ làm cho họ trông già dặn như vậy chứ?

- Tôi nghĩ những bộ trang phục đó không hợp với lứa tuổi của họ.

- Tại sao họ lại ăn mặc như phụ nữ trung niên?

- Không phải đồ không đẹp mà là aespa còn trẻ và chưa đủ khí chất để diện những bộ đồ như thế này. 

- Trang phục của họ quá tệ .. Tất cả các thành viên đều trông như đang ở độ tuổi 30…

- Chà, trông họ giống nhân viên văn phòng chứ không phải thần tượng.

- Giống như họ đang mặc quần áo của mẹ mình vậy.

- Thành thật mà nói thì tôi cảm thấy họ còn quá trẻ để làm đại sứ Givenchy. 

Họ là một nhóm tân binh, nhưng họ trông như đang ở năm thứ 5 hoạt động rồi ấy..

Bên cạnh chủ đề trang phục, Knet cũng quan tâm đến visual của aespa. Ban đầu khi mới debut, 2 thành viên thường xuyên được nhắc đến về visual nhất là Karina và Winter. Tuy nhiên hiện tại, 2 thành viên ngoại quốc là Giselle và Ningning lại được đánh giá là ngày càng thăng hạng về nhan sắc và khí chất.

Karina

Giselle

Winter 

Ningning

Những bức ảnh họp báo do truyền thông chụp lại cũng phần nào cho netizen thấy được visual chân thực ngoài đời của các nữ idol Kpop mà không thông qua chỉnh sửa ảnh. Bất ngờ là với loạt ảnh này, Karina - người vốn được khen ngợi rất nhiều về visual chuẩn 'AI' của mình - nay lại bị cho rằng ảnh ngoài đời không đẹp và thậm chí còn 'lép vê' so với 3 thành viên còn lại.

Nhiều Knet cho biết Karina vốn dĩ trong MV, loạt ảnh photoshoot, hay ảnh GIF đều rất xinh đẹ. Dù vậy đối với những bức ảnh báo chí không được trau chuôt kỹ lưỡng, Knet nhận ra visual của Karina cũng không 'thần thánh hóa' như họ nghĩ. Knet cho rằng nhìn loạt ảnh thì nhiều người sẽ chú và khen ngợi nhan sắc của Ningning và Giselle hơn.

Một số bình luận của Knet:

- Hóa ra Karina là người trông cũng bình thường thôi. 

- Ngoài đời thì trông mắt của Karina nhỏ hơn. Và tùy theo góc độ mà đôi mắt của cô ấy trông thật khác biệt, cộng thêm việc cô ấy cũng đeo lens giúp mắt to tròn hơn nữa. 

- Nếu chỉ nhìn những hình này thì thấy Giselle thật sự quá xinh đẹp!! 

- Mỗi khi tôi nhìn thấy Winter, tôi thấy cô ấy trông giống Hwang Minhyun. 

- Karina và NingNing xinh nhưng màu tóc không hợp với họ.

- Tôi thực sự không bash cô ấy đâu, nhưng tôi khá ngạc nhiên với khuôn mặt của Karina ... Khi tôi xem các fancam hoặc ảnh gif của cô ấy, tôi luôn thấy cô ấy cực kỳ cực kỳ xinh đẹp. Nhưng khi tôi xem cô ấy trong các video khác hoặc trên hình báo chí, tôi không hiểu tại sao cô ấy lại được xem là xinh đẹp. Đó là do trang điểm trên sân khấu hay cô ấy thật sự là người ăn ảnh?!!

- Visual của aespa là Ningning sao?

- Mỗi lần tôi nhìn thấy Karina, khuôn mặt của cô ấy dường như khác hẳn lúc trước đó.

- Nhìn những bức ảnh này thì thấy Giselle và Ningning là đẹp nhất. Nhưng khi lên sân khấu trình diễn thì chúng ta lại chỉ thấy mỗi Karina? Điều gì xảy ra vậy nhỉ?

- Thật ra thì ai cũng đẹp mà, nhưng Ningning là đỉnh nhất đó.

- Nhìn những hình ảnh này tôi nghĩ SM đã chỉnh sửa rất nhiều hiệu ứng cho Karina trong các MV ca nhạc.

Buổi họp báo comeback 'Savage' của aespa

Xem thêm: Netizen Hàn nghĩ gì về 'Savage' của aespa: Phản ứng trái chiều lại báo hiệu thành công?

Snowie,