Muốn xinh đẹp lung linh như Sulli? Đừng quên những bí quyết cực quan trọng này!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:51, 03/10/2021

Dù có bị ghét bao nhiêu đi nữa thì có một sự thật mà ai cũng phải công nhận: Sulli quá đẹp! Một vẻ đẹp chẳng giống bất kỳ ai và ngày càng thăng hoa, rạng rỡ.

Sulli xinh đẹp ai cũng biết. Cô nàng có khả năng dùng ngoại hình "đè bẹp" bất cứ ai xuất hiện bên cạnh mình. Nhờ visual đỉnh cao được xếp vào hàng "tường thành" của Kpop, kể cả khi không hoạt động hay vướng vào nhiều tranh cãi khác nhau, không thể phủ nhận Sulli vẫn là cái tên được công chúng Hàn Quốc đặc biệt quan tâm.

Kể cả sau khi đã rời f(x), Sulli vẫn thường xuyên được các nhãn hàng nổi tiếng mời làm người đại diện. Những hình ảnh tạp chí lung linh của Sulli cũng khiến chẳng ai nỡ dislike. Cư dân mạng luôn quan tâm làm thế nào để đẹp như Sulli? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm được đáp án cho mình nhé.

Chăm chỉ săn sóc làn da

Làn da của Sulli chính là mong ước của mọi phụ nữ. Không những mịn màng mà còn căng bóng rạng rỡ. Đáp án cho làn da hoàn hảo này nằm ở việc chăm sóc da chứ không phải Sulli phơi nắng phơi gió mà vẫn đẹp.

Sulli tập trung chăm sóc da thay vì dùng lớp makeup để che khuyến điểm

Cô nàng chia sẻ mình rất chăm chỉ skincare mỗi ngày. Chu trình dưỡng da của Sulli cũng như bao người khác. Từ làm sạch đến dưỡng ẩm, tất cả các bước đều được Sulli thực hiện đều đặn từ khi còn học trung học. Da đẹp là bước đi trước kéo là mọi thứ đẹp lên.

Tìm ra một phong cách trang điểm hợp với bản thân

Sulli đẹp nhất khi trang điểm nhẹ nhàng với lớp kem nền mỏng, chút phấn má hồng và son môi. Cô nàng không ưa chuộng lớp nền khô ráo và son lì thay vào đó lại chọn những sản phẩm mang lại độ bóng nhất định cho làn da. Không phải vẻ căng bóng kiểu "chảo dầu" như một số người vẫn tưởng mà lại mang đến cảm giác của một làn da khỏe mạnh, mịn màng.

Kiểu trang điểm nhẹ nhàng thường thấy của Sulli

Nếu bạn chưa biết bắt đầu thay đổi từ đâu, hãy tìm cho mình một phong cách trang điểm chủ đạo và hợp với mình nhất nhé!

Đừng trang điểm khi không cần thiết

Khi không có sự kiện, Sulli gần như có thể ra ngoài mà chẳng cần trang điểm. Điều này rất tốt cho da mặt bởi lớp trang điểm sẽ làm bí lỗ chân lông và sinh ra mụn. Nếu như không có việc gì quan trọng, bạn không nhất thiết phải trang điểm cầu kỳ, chỉ cần sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da và chút son môi cho gương mặt rạng rỡ là được rồi.

Khi không có sự kiện, Sulli ít khi trang điểm

Chú trọng vào vẻ đẹp tự nhiên

Mặc dù rất xinh đẹp nhưng trên gương mặt Sulli vẫn có khuyết điểm rất dễ dàng nhận ra. Đó là đôi mắt khá nhỏ. Mỗi khi Sulli không trang điểm mắt hoặc thiếu ngủ thì khuyết điểm này sẽ lộ ra rõ ràng.

Đôi mắt nhỏ rất dễ nhận ra của Sulli

Tuy vậy cô nàng không nghĩ đến việc phẫu thuật mở rộng góc mắt để có đôi mắt to tròn như nhiều phụ nữ Hàn Quốc khác. Thay vào đó, Sulli biến khuyết điểm đó thành thế mạnh bằng cách trang điểm cho đuôi mắt hơi cao lên một chút tạo thành đôi mắt cười rất đáng yêu.

Công chúa SM cũng chẳng ham hố thay đổi màu tóc xoành xoạch như bao người khac. Cô nàng trung thành với mái tóc đen sóng nhẹ đem lại cảm giác tự nhiên, thanh lịch.

Sắp xếp lịch sinh hoạt, vui chơi hợp lý

Có thể thấy Sulli không phải kiểu người điên cuồng làm việc kiếm tiền, cũng không phải chỉ biết tối ngày ăn chơi. Cô nàng vẫn làm công việc của một người nổi tiếng như đóng phim, quảng cáo, phải đi công tác xa. Nhưng Sulli cũng không bao giờ quên những hoạt động xả stress như du lịch, tụ tập ăn uống cùng bạn bè.  Thế nên cô nàng vừa kiếm được nhiều tiền mà vẫn lạc quan, xinh đẹp như vậy.

Sulli không thiếu những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè

Tự tin vào chính mình

Nếu thường xuyên theo dõi Sulli, ai cũng biết cô nàng rất tự tin vào bản thân dù đang xinh đẹp chỉn chu hay đầu tóc bù xù lúc vừa ngủ dậy. Điều quan trọng nhất của việc làm đẹp chính là giúp con người cảm thấy tự tin hơn vào ngoại hình của mình. Đừng vì một khuyết điểm nhỏ như da không trắng, mắt không to mà tự ti vào bản thân mình nhé.

Tự tin vào chính mình là yếu tố quan trọng nhất giúp Sulli tỏa sáng

Rất khó để có thể đẹp bằng Sulli hay y chang cô nàng, bởi ngoại hình còn phụ thuộc vào gen di truyền và môi trường sống. Nhưng học tập cách Sulli làm đẹp để chăm sóc bản thân mình tốt hơn thì quả là một lựa chọn không tồi chút nào, các fangirl nhỉ?

Hải Linh (Tổng hợp),