Phương Thanh xác định 'đã ra tuyến đầu thì không còn biết sợ'

Showbiz - Ngày đăng : 18:16, 03/10/2021

Bản thân xác định trước lỡ có nhiễm virus, Phương Thanh sẽ vào bệnh viện dã chiến phụ giúp bác sĩ nơi đây luôn.

Những ngày qua, showbiz Việt phủ màu đen khi Phi Nhung qua đời sau 1 tháng điều trị Covid-19.

Nói về nguyên nhân cố nghệ sĩ nhiễm SARS-CoV-2, quản lý nữ ca sĩ từng cho biết, có thể Phi Nhung lây từ bếp ăn từ thiện cũng như khi đi phát lương thực.

Phi Nhung xác định đã ra tuyến đầu thì không còn biết sợ-1
Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Tiếc thương người quá cố, khán giả cũng rất lo lắng cho các nghệ sĩ đang tham gia công tác thiện nguyện. Nổi bật trong số đó là Phương Thanh.

Trước sự sự quan tâm của khán giả, trưa 3/10, Phương Thanh giãi bày trên trang cá nhân. "Chị Chanh" cho biết, khi quyết định tham gia tình nguyện viên tuyến đầu, chị đã không còn biết sợ.

Phi Nhung xác định đã ra tuyến đầu thì không còn biết sợ-2

Phi Nhung xác định đã ra tuyến đầu thì không còn biết sợ-3
Chia sẻ của Phương Thanh

Biết sẽ có rủi ro nhưng vì nhiệm vụ và tình yêu với mọi người, nữ ca sĩ luôn lạc quan, sẵn sàng đối diện tình huống xấu nhất. Bản thân xác định trước lỡ có nhiễm virus, cô sẽ vào bệnh viện dã chiến phụ giúp bác sĩ nơi đây luôn.

Phó thác sinh mệnh cho số phận, Phương Thanh trấn an cô sẽ không bao giờ gặp nguy hiểm. Hiểu tấm lòng người hâm mộ dành cho mình, tuy nhiên "chị Chanh" xin mọi người đừng gieo thêm tâm lý nặng nề cho cô.

Phi Nhung xác định đã ra tuyến đầu thì không còn biết sợ-4
Phương Thanh mong đừng ai gieo thêm tâm lý nặng nề cho cô

"Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ; Em không muốn chị bị giống Phi Nhung... Không nên kéo Chanh vào những cảm xúc như vậy. Tinh thần lạc quan tích cực lúc này rất quan trọng. 

Nếu các bạn không thể chạy ra phụ tuyến đầu thì hãy động viên tuyến đầu, động viên tinh thần Chanh đủ rồi. Nếu như Chanh nói đây mới là sở trường của Chanh, mọi người tin không?", Phương Thanh nhắn nhủ.

Hà Anh