Nữ ca sĩ giải thích về sở thích không mặc áo ngực

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:14, 03/10/2021

Thành viên Hwasa của nhóm Mamamoo từng cho biết cô sẽ làm mọi điều mình muốn miễn việc đó không phạm pháp hay trái đạo đức.

Thành viên Hwasa của nhóm Mamamoo từng gây tranh cãi vì sở thích không mặc áo ngực. Thậm chí, bức ảnh cô "thả rông" trong khi mặc áo thun trắng mỏng tại sân bay hồi tháng 7/2019 còn trở thành chủ đề bàn tán của khán giả. Nhiều người còn cho rằng Hwasa đang cố tình bắt chước Sulli.

Nữ ca sĩ giải thích về sở thích không mặc áo ngực-1
Hwasa gây tranh cãi vì thường xuyên không mặc áo ngực.

Bốn tháng sau đó, Mamamoo ra mắt ca khúc mới có tên HIP. Tại buổi họp báo, phóng viên đã đặt câu hỏi về loạt ảnh gây tranh cãi khi không mặc áo ngực của Hwasa.

Ngay lập tức, nữ ca sĩ 25 tuổi tự tin đáp lời: "Đó không phải vấn đề gì quá to tát. Tôi nghĩ chúng ta được coi là những người tự tin khi chúng ta được hành động và tận hưởng tất cả những gì ta muốn, miễn điều đó không phạm pháp".

Sau đó, phóng viên tiếp tục hỏi: "Đây là chủ ý của cô để trông tự tin và độc lập hơn với tư cách một nghệ sĩ, hay cô muốn khán giả nhìn nhận cô như một phụ nữ theo tư tưởng tự tin và độc lập?".

"Tôi không cố tình làm gì cả. Tôi chỉ muốn được thoải mái và tự nhiên nhất. Tôi hành động một cách bản năng", Hwasa tiếp tục nói.

Trưởng nhóm Solar cũng có quan điểm tương tự với Hwasa về vấn đề trên. Cô cho biết: "Chúng tôi tận hưởng với những gì mình làm, chỉ cần đó không phải hành vi trái đạo đức".

Các thành viên khác của Mamamoo tiếp tục bày tỏ sự ủng hộ với quan điểm của Hwasa bằng cách nhấn mạnh về sự tự tin của phụ nữ.

"Nếu bạn quá quan tâm người khác nghĩ gì về mình, bạn sẽ không thế giữ được bản sắc cá nhân. Chỉ cần bạn yêu thương và tự tin vào bản thân, thế là quá đủ", rapper Moon Byul khẳng định.

Nữ ca sĩ giải thích về sở thích không mặc áo ngực-2
Nữ ca sĩ khẳng định việc "thả rông" xuất phát từ việc cô tự tin và yêu bản thân.

Thời điểm đó, một phóng viên khác nhắc đến đoạn ca từ "Thời trang của tôi gây ra tranh cãi" trong ca khúc HIP. Nhóm nhạc 4 thành viên thừa nhận bài hát được viết theo tâm trạng và sự việc xảy ra xung quanh họ. Và "yêu thương bản thân" cũng chính là thông điệp Mamamoo muốn gửi qua sản phẩm âm nhạc này.

Sau khi câu trả lời của Hwasa và Mamamoo được chia sẻ lên mạng, khán giả Hàn tỏ ra đồng tình với ý kiến trên. Trước đó, dân mạng từng chỉ trích nữ ca sĩ sinh năm 1995 khá gay gắt khi cô "thả rông" ra sân bay.

"Mặc hay không là quyền của cô ấy. Phương Tây họ cũng nhiều lần không mặc áo ngực xuống phố đấy", một khán giả bình luận.

Hwasa sinh năm 1995, là em út trong nhóm Mamamoo. Cô sở hữu giọng hát cao, khỏe và nội lực. Nữ ca sĩ 25 tuổi nổi tiếng nhờ ngoại hình khác biệt với phần lớn thần tượng Kpop. Cô sở hữu làn da bánh mật, thân hình đẫy đà với phong cách thời trang gợi cảm.