Giành No.1 ở cả 'Music Bank' và 'Music Core', nhóm nhạc đình đám THE BOYZ nói gì?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:05, 03/10/2021

Mới đây, THE BOYZ đã chia sẻ về thành công của nhóm trong các chương trình âm nhạc.

THE BOYZ gần đây đã trở lại thành công với mini album “THRILL-ING”. Nhóm cũng đã giành được chiến thắng trên chương trình âm nhạc đầu tiên trên phương tiện phát sóng đại chúng (KBS, MBC hoặc SBS) với ca khúc chủ đề "THRILL RIDE", ca khúc đã giành được danh hiệu quán quân trên cả "Music Bank" của KBS và "Music Core" của MBC.

THE BOYZ

Sau khi chụp ảnh bìa tạp chí số tháng 10, các thành viên của THE BOYZ chia sẻ: "Trong khi chúng tôi đang quảng bá album của mình, mùa hè đã trôi qua. Vì chúng tôi nhận được nhiều yêu thương hơn những gì chúng tôi đã cho, chúng tôi cảm giác vừa sảng khoái vừa ấm áp."

"Khi giành được chiến thắng trong chương trình âm nhạc đầu tiên trên đài truyền hình -  điều mà chúng tôi chỉ dám mơ ước — chúng tôi rất hạnh phúc, tự hào và vui mừng khôn xiết. “Chúng tôi muốn tặng người hâm mộ một món quà, nhưng có cảm giác như cuối cùng chúng tôi đã nhận được một món quà thậm chí còn lớn hơn”.

THE BOYZ

Về bí quyết duy trì sự đoàn kết và tình bạn thân thiết dù nhóm có rất nhiều thành viên, THE BOYZ chia sẻ: “Trò chuyện luôn là biện pháp tốt nhất. Vì chúng tôi luôn ở bên nhau nên chúng tôi hiểu nhau một cách tự nhiên. Tôi nghĩ rằng tất cả những điều này đều có thể xảy ra bởi vì chúng tôi đã có niềm tin vững chắc ngay từ đầu rằng chúng tôi sẽ làm được."

Nhìn lại sự nghiệp thần tượng 4 năm của mình, các thành viên chia sẻ: “Có một số thử thách và sai lầm, nhưng tôi nghĩ nhóm đã đi trên một con đường mà không hề hối tiếc. Chúng tôi thực sự hạnh phúc và hài lòng. ”

“Bởi vì chúng tôi biết rằng việc quảng bá với tư cách là một thần tượng không phải là cơ hội dành cho tất cả mọi người, nên càng quý giá hơn đối với chúng tôi,” họ tiếp tục. “Mặc dù mọi thứ có thể sẽ không dễ dàng trong tương lai, nhưng chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để cố gắng đền đáp những yêu thương mà chúng tôi nhận được.”

Xin chúc mừng THE BOYZ!

Tổng hợp,