Fan thử thay đổi màu tóc cho Huening Bahiyyih và cái kết bất ngờ: Netizen Hàn đồng loạt 'câm nín' vì từng chê cô không đủ đẹp để làm idol

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:12, 01/10/2021

Thậm chí có những ý kiến còn cho rằng việc thay đổi màu tóc giúp Bahiyyih càng trông giống anh trai Huening Kai hơn.

Trong số các thí sinh tham gia tranh tài tại show thực tế sống còn "Girls Planet 999" của Mnet, không thể phủ nhận Huening Bahiyyih chính là một trong những gương mặt được chú ý nhất vào đầu cuộc thi. Ngay từ khi danh sách thí sinh chỉ mới được mang nha công bố, Huening Bahiyyih đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng Hàn Quốc lẫn các fan Kpop trên toàn thế giới khi là em gái của một idol trẻ đình đám hiện nay: Huening Kai (TXT).

Huening-Bahiyyih

Thế nhưng ngay cả với bước đà không thể thuận lợi hơn đó, thành tích đáng chú ý nhất mà Huening Bahiyyih giành được trong chương trình chỉ là vị trí số 1 trong vòng pre-vote. Qua 2/3 chặng đường đã lên sóng của "Girls Planet 999", Huening Bahiyyih bị đánh giá là quá mờ nhạt so với các thí sinh khác cả về ngoại hình, tài năng lẫn sức hút sân khấu. Đặc biệt, visual của thí sinh sinh năm 2004 này liên tục trở thành chủ đề gây tranh cãi trong cộng đồng mạng Hàn Quốc kể từ khi tập 1 vừa lên sóng cho đến nay khi hàng loạt bình luận trên các diễn đàn trực tuyến xứ củ sâm đều cho rằng visual của cô không đủ đẹp để trở thành một idol nữ.

Tuy nhiên sau tất những cuộc tranh luận tưởng chừng sẽ không đi đến hồi kết đó, một tình huống xảy ra gần đây bỗng khiến những người từng chê bai ngoại hình của Huening Bahiyyih phải suy nghĩ lại. Từ một bức ảnh được Mnet đăng tải trên trang Twitter chính thức của "Girls Planet 999", người hâm mộ đã thử dùng photoshop để thay đổi màu tóc lẫn kiểu tóc (hạ mái) cho Bahiyyih. Và bất ngờ thay, hình ảnh sau khi được chỉnh sửa đổi màu tóc đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ netizen Hàn.

Huening-Bahiyyih

Ảnh gốc của Mnet

Huening-Bahiyyih

Ảnh đã qua chỉnh sửa

Dù vẫn còn một số ít kiến chê bai trái chiều nhưng nhìn chung, phần lớn các ý kiến từ Knet đều nhận xét rằng kiểu tóc này giúp Huening Bahiyyih trông xinh đẹp và hút mắt hơn hẳn so với kiểu tóc hiện nay. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định màu tóc mới, dù chỉ là qua chỉnh sửa, cũng giúp Bahiyyih trông càng giống với anh trai Huening Kai của cô hơn. Theo đánh giá của netizen Hàn, có lẽ vì Huening Bahiyyih và Huening Kai đều là con lai mang một nửa dòng máu phương Tây nên họ trông hợp với những màu tóc sáng hơn là những màu đậm và tối.

Huening-Bahiyyih

- "Anh trai thì cằm thon gọn, em gái thì cằm cứ kỳ kỳ thế nào ấy"

- "Bahiyyih ra mắt thôi nào ❤"

Huening-Bahiyyih

- "Nhưng vì bức này vốn là ảnh selfie nên cũng không nói chắc được, xem trên TV mới có thể đánh giá chính xác hơn"

- "Ủa đẹp mà nhỉ... Bahiyyih hạ mái xuống trông đẹp hơn hẳn đấy"

- "Ủa sao đẹp vậy, chuyện gì thế này???"

- "Kim Doah, người vẫn xinh đẹp dù có để mái hay không để mái, dù có tóc hay cạo đầu, thì lại bị loại ㅋㅋ Còn em này phải làm đủ mọi cách mới trông xinh xắn hơn được một chút thì lại đủ vote đi tiếp ㅠㅠㅠ "Girls Planet 999" đúng là thảm họa của Kpop mà"

- "Woa đẹp quá vậy... Để tóc màu này trông đường nét khuôn mặt hài hòa và hút mắt hơn hẳn đấy"

- "Mỗi lần nhìn thấy hai anh em nhà này tôi đều cảm thấy rất thần kỳ... Dù biết là anh em ruột nhưng làm thế nào có thể giống nhau đến mức này nhỉ. Đổi màu tóc xong lại càng giống nhau hơn ㄷㄷ"

- "Wow công nhận là trông xinh xắn hơn hẳn ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "So với lúc để tóc đen thì màu tóc này đúng là hợp với phong cách idol hơn"

- "Tôi chưa bao giờ thấy Bahiyyih đẹp cả nhưng vẫn phải công nhận hạ mái xuống và đổi màu tóc giúp gương mặt em ấy trông xinh hơn nhiều. Đường nét gương mặt trông hài hòa hơn hẳn so với màu tóc hiện tại"

- "Bahiyyih để tóc xoăn cũng ổn mà... Nhưng đúng là màu tóc này hợp với ẻm thật"

Huening-Bahiyyih

- "Ảnh này là do fan chỉnh sửa á??? Wow đỉnh ghê, tôi còn tưởng là ảnh thật chứ... Mnet hãy cho Bahiyyih để tóc như vậy đi mà"

- "Nhưng mà anh em nhà này giống nhau thật đấy. Tưởng tượng Huening Kai mà đội tóc giả chắc cũng sẽ giống hệt Bahiyyih đấy ㅋㅋㅋㅋㅋ"

Trong khi đó, sau vòng loại trừ thứ 2 của "Girls Planet 999"Huening Bahiyyih đã giành được quyền đi tiếp vào vòng 3 với vị trí thứ 8 trong K-GROUP. Nhiệm vụ tiếp theo mà các thí sinh "Girls Planet 999" phải trải qua có tên là Creation Mission và sẽ bắt đầu từ tập 9 lên sóng vào tối nay (1 tháng 10).

Munnie (lược dịch),