Một tình huống mang về cho 2 thành viên ITZY phản ứng hoàn toàn đối lập: Người được khen vì quá tử tế, người bị chê vì quá kém cỏi

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:00, 01/10/2021

Gần như mọi sự chú ý của người xem trong tình huống này đều đổ dồn vào phản ứng của 2 thành viên.

Vào ngày 24 tháng 9 vừa qua, ITZYđã trở lại với full album đầu tay trong sự nghiệp mang tên "Crazy In Love". Không lâu sau đó, girlgroup nhà JYP đã xuất hiện trên các show âm nhạc hàng tuần đồng thời tham gia các chương trình giải trí để quảng bá ca khúc chủ đề "LOCO".

Mới đây khi ITZYgóp mặt trên chương trình "Weekly Idol", một tình huống bất ngờ đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả Hàn Quốc. Các thành viên đang tham gia phần Random Play Dance và âm nhạc đột ngột chuyển sang "Hard Carry" của đàn anh GOT7.

ITZY-Weekly-Idol

Tất cả các thành viên khác đều nhảy theo, nhưng chỉ riêng một mình Liakhông nhớ rõ vũ đạo "Hard Carry" nên cô chỉ đứng yên trong khi lộ rõ vẻ bối rối và lúng túng.

ITZY-Weekly-Idol

Lúc này Ryujin- người đang nhảy rất hào hứng ở vị trí center, đột nhiên ngừng nhảy và tiến đến chỗ Lia.

ITZY-Weekly-Idol

ITZY-Weekly-Idol

ITZY-Weekly-Idol

Ryujinbiết rất rõ vũ đạo "Hard Carry" nhưng vẫn cố tình đến bên cạnh Liađể cùng hát theo bài hát. Khi ITZYbiểu diễn "Hard Carry" trong quá khứ, Lia đã bị chỉ trích rất nhiều và các thành viên khác đều biết điều đó. Ngoài ra, vì scandal bạo lực học đường, Lia lại càng trở nên căng thẳng hơn rất nhiều khi giai điệu "Hard Carry" vang lên. Nhận thức được tình huống này, Ryujin đã giúp đỡ Lia một cách rất tinh tế.

ITZY-Weekly-Idol

ITZY-Weekly-Idol

ITZY-Weekly-Idol

Khi theo dõi phần Random Play Dance mới nhất của ITZYtrên "Weekly Idol", cư dân mạng Hàn Quốc đã có 2 luồng ý kiến hoàn toàn đối lập về Ryujin và Lia. Nhiều người không tiếc lời khen ngợi sự tốt bụng và tử tế của Ryujin, trong khi những người khác lại chỉ ra sự kém cỏi của Liadù bên cạnh đó cũng có một vài netizen tỏ ra thương cảm cho cô.

- "Tôi biết Ryujin rất tốt bụng, nhưng nói Lia nhảy tốt thì tuyệt đối không đúng. Đừng cố gắng tẩy trắng cho Lia nữa mà hãy nói rõ xem chuyện gì đã xảy ra với scandal bạo lực học đường"

- "Vì nhiều lý do, tôi nghĩ có lẽ sẽ tốt hơn nếu Lia không gia nhập ITZY"

- "Tôi cũng đã đổ Ryujin ngay khi xem đoạn này... Tôi cảm thấy tội nghiệp cho Lia khi thấy cô ấy có chút bối rối trong phần Random Play Dance, ai cũng có thể thấy rõ rằng cô ấy sợ bị chỉ trích đến mức nào"

- "Biết là Ryujin tốt bụng rồi nhưng công ty nên sớm đưa ra tuyên bố chính thức về vụ của Lia thì hơn"

- "Nhưng tại sao Lia không thể nhớ vũ đạo "Hard Carry" vậy? Cô ấy là người duy nhất không thể bắt kịp các thành viên khác trên sân khấu chính thức của nhóm, rồi bây giờ cô ấy cũng là người duy nhất không nhớ được vũ đạo "Hard Carry". Đến mức này thì có vẻ Lia không có khả năng ghi nhớ những vũ đạo quá khó. Tất cả các thành viên đều nhảy rất hoàn hảo nhưng chỉ có mình Lia không biết vũ đạo thôi"

- "Làm thế nào bố mẹ Ryujin có thể nuôi dạy em ấy trở thành một con người tử tế đến vậy nhỉ ~ Hay là do em ấy được di truyền sẵn sự tốt bụng? Rốt cuộc thì bố mẹ Ryujin là ai thế?"

Munnie (lược dịch),