Lượt trận 2 Europa League: Các ông lớn thể hiện sức mạnh, Napoli thua trên sân nhà

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 13:04, 01/10/2021

Napoli và Leicester gây thất vọng khi cùng thua, trong khi các đội mạnh như Bayer Leverkusen, Lazio, PSV, Lyon… đều chiến thắng.

Trận đấu đáng chú ý nhất ở lượt trận này là Napoli bất ngờ thua Spartak Moscow 2-3 ngay trên sân nhà. Ngay phút thứ 1, Elmas đã mở tỉ số cho đội chủ nhà nhưng việc M.Rui nhận thẻ đỏ phút 29 khiến Napoli không thể giữ được ưu thế và thua cuộc.

Trong khi đó, Leicester không thắng trận thứ 2 liên tiếp và lần này là thất bại 0-1 trên sân Legia Warsaw. Sau 2 lượt đấu, Legia Warsaw đứng đầu bảng với 6 điểm, Spartak Moscow (3 điểm), Napoli (1 điểm) và Leicester (1 điểm).

red-hot-osimhen-on-target-but-napoli-fall-to-victor-moses-1024x576.jpg
Victor Osimhen ghi bàn gỡ 2-3 cho Napoli ở phút 90+3. Ảnh: Goal

Tại bảng F, Lazio vượt qua Lokomotiv Moscow 2-0 để có chiến thắng đầu tiên ở Europa League đồng thời vươn lên thứ 2 bảng, kém Galatasaray 1 điểm khi đội này chỉ có trận hòa 0-0 trước Marseille.

Ở bảng G, Bayer Leverkusen gây ấn tượng mạnh khi vượt qua đối thủ đáng gờm là Celtic với tỉ số 4-0 ngay trên sân khách. Tài năng trẻ 18 tuổi Florian Wirtz tiếp tục thể hiện sự thăng hoa khi góp 1 bàn thắng ở phút 25. Các bàn còn lại do công Hincapie, Alario và Adli thực hiện.

Thắng trận này, Bayer Leverkusen và Real Betis tiếp tục bám đuổi nhau ở khi đội bóng Tây Ban Nha cũng vượt qua Ferencvaros 3-1. Leverkusen và Betis cùng có 6 điểm nhưng đại diện Đức xếp trên nhờ hơn hiệu số, bộ đôi Celtic và Ferencvaros chưa có điểm nào.

imago1006982066h.jpg
Florian Wirtz ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Bayer Leverkusen. Ảnh: Bundesliga

Ở bảng H, West Ham nhẹ nhàng thắng Rapid Vienna 2-0, Dinamo Zagreb vượt qua Genk 3-0. West Ham đứng đầu bảng với 6 điểm, trên Dinamo Zagreb (3 điểm), Genk (3 điểm) và Rapid Vienna (0 điểm).

Ở bảng B, PSV leo lên nắm giữ ngôi số 1 khi có 4 điểm sau 2 lượt đầu nhờ thắng lợi 4-1 trước Sturm Graz. Trong khi đó, Monaco đành ngậm ngùi tụt xuống thứ 2 (4 điểm nhưng kém hiệu số so với PSV) do bị đội chủ nhà Real Sociedad cầm chân với kết quả 1-1.

Tại bảng A, Rangers của HLV Steven Gerrard tiếp tục thi đấu kém cỏi khi để thua 0-1 trước Sparta Prague. Lyon tiếp tục chiến thắng trận thứ 2 với tỉ số 3-0 trước Brondby của Đan Mạch, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng với 6 điểm, trên Sparta Prague (4 điểm), Brondby (1 điểm) và Rangers (0 điểm).









BÌNH AN