Dịch vụ thay lõi máy lọc nước chính hãng tại Hà Nội

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 12:00, 01/10/2021

Kangaroo Thế Hệ Mới cung cấp dịch vụ thay lõi máy lọc nước chính hãng tại Hà Nội. Đây là địa chỉ hàng đầu được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ với quy trình làm việc chuyên nghiệp.

Thay lõi máy lọc nước tại nhà chuyên nghiệp

Lõi máy lọc nước cần được thay mới định kỳ để đảm bảo quá trình hoạt động tốt nhất. Từ đó mang đến nguồn nước chất lượng đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng. Kangaroo Thế Hệ Mới là đơn vị hàng đầu tại Hà Nội cung cấp dịch vụ thay lõi máy lọc nước tại nhà với chi phí phải chăng.

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước của Kangaroo Thế Hệ Mới

Chúng tôi cung cấp dịch vụ thay lõi máy lọc nước tất cả các dòng sản phẩm như:

Thay lõi máy lọc nước Karofi.

Thay lõi máy lọc nước Sunhouse.

Thay lõi máy lọc nước AOSmith.

Thay lõi máy lọc nước Geyser.

Thay lõi máy lọc nước Tân Á.

Thay lõi máy lọc nước Sanaky.

Thay lõi máy lọc nước Coway.

Thay lõi máy lọc nước Korihome.

Tham khảo thông tin chi tiết trên website chính thức của Kangaroo Thế Hệ Mới. Chúng tôi cam kết không phụ thu đảm bảo quyền lợi của khách hàng!

Đơn vị thay lõi máy lọc nước tại Hà Nội

Kangaroo Thế Hệ Mới trải qua hơn 10 năm hoạt động không ngừng học tập và phát triển dần giữ vị trí trên thị trường sửa máy lọc nước. Đặc biệt là dịch vụ thay lõi máy lọc nước.

Dịch vụ uy tín sửa máy lọc nước hàng đầu tại Hà Nội

Tại đây, chúng tôi luôn đảm bảo

Lõi thay thế cho máy lọc nước đảm bảo chính hãng với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chứng nhận chất lượng sản phẩm.

1. Báo giá sản phẩm, dịch vụ rõ ràng, minh bạch.

2. Hoạt động 24/7 sẵn sàng phục vụ khách hàng liên tục bất kể cuối tuần, ngày nghỉ, lễ tết,…

3. Có mặt ngay sau 15 phút nhận được thông tin yêu cầu sử dụng dịch vụ.

4. Bảo hành lâu dài theo đúng chính sách bảo hành của hãng.

5. Đa dạng các loại lõi máy lọc nước phù hợp với mọi loại máy lọc nước, kể cả những dòng sản phẩm hiện đại và mới nhất trên thị trường.

6. Giá cả phải chăng phù hợp với chất lượng mang lại.

Khi nào cần thay lõi máy lọc nước

Trên thị trường có rất nhiều loại lõi máy lọc nước khác nhau. Tuy nhiên dù được sản xuất theo công nghệ nào thì máy lọc nước cũng cần phải có lõi lọc. Chúng thường được làm từ những vật liệu như: vải không dệt, gốm sứ, than hoạt tính,… Đây đều là những vật liệu có độ bền cao. Nhưng cũng không thể hoạt động tốt vĩnh viễn bởi vậy cần thay thế sau một thời gian nhất định sử dụng.

Hoặc nếu gặp phải các dấu hiệu sau cũng cần nhanh chóng thay lõi máy lọc nước để đảm bảo chất lượng sau khi lọc. Đó là khi nước đầu ra chảy chậm hiệu suất lọc không được đảm bảo. Nước sau khi lọc có dầu hiệu nổi váng, xuất hiện vật thể lạ,…

Cần lưu ý thay lõi máy lọc nước định kỳ

Theo khuyến nghị của các chuyên gia thời gian thay thế lõi máy lọc nước của mỗi dòng sản phẩm cũng khác nhau. Cụ thể:

Lõi lọc nước Karofi: Các thiết bị của Karofi thường có nhiều lõi lọc khác nhau trong 1 sản phẩm. Bởi vậy, thời gian thay lõi sẽ tăng dần, từ 3 – 6 tháng, 18 tháng hay thậm chí là 3 – 5 năm.

Lõi lọc nước Kangaroo: Tùy vào dòng máy và lõi lọc mà có thời gian định kỳ thay lõi máy lọc từ 3 – 24 tháng.

Với các sản phẩm của Mitsubishi Cleansui sử dụng bộ lọc EUC 2000 sẽ chỉ có một lõi lọc duy nhất. Khi sử dụng được 12 tháng hoặc khi đã lọc được 8000 lít nước. Tuy nhiên với các bộ lọc có công suất nhỏ hơn, thời gian thay lõi cũng sẽ ngắn hơn.

Cần lưu ý, nếu sử dụng hết 8000 lít nhưng thời gian sử dụng chưa tới 1 năm thì vẫn nên thay bộ lọc.

Nếu bạn không nắm rõ thời gian định kỳ thay lõi máy lọc nước của gia đình mình. Hãy liên hệ các đơn vị sửa chữa máy lọc nước chuyên nghiệp để được tư vấn. Tham khảo dịch vụ thay lõi máy lọc nước của Kangaroo Thế Hệ Mới đảm bảo chất lượng chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất. Với giá cả phải chăng cùng uy tín thương hiệu Kangaroo Thế Hệ Mới đã và đang đứng vững trên thị trường trong lĩnh vực sửa máy lọc nước và thay lõi máy lọc nước tại Hà Nội. Chúng tôi có chi nhánh tại khắp các quận trên địa bàn Hà Nội. Bởi vậy, chỉ 15 phút nhận được liên hệ chúng tôi sẽ có mặt ngay để hỗ trợ khách hàng.

T/H