Cười lăn lộn với những tiết lộ 'thốn đến tận rốn' của idol K-pop

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:39, 30/09/2021

Đừng tự nhận là fan của các idol này nếu như bạn chưa biết nhực bí mật cực thốn của họ!

Cool ngầu và chuyên nghiệp trên sân khấu là thế nhưng phía sau cánh gà, những thần tượng K-pop chỉ là những người bình thường với những bí mật cực khó đỡ mà thôi!

Taeyang và Seungri từng khỏa thân ký tặng...mafia!

Hiếm có nhóm nhạc nào lại gặp phải tình huống dở khóc dở cười như Big Bang. Cũng trong chương trình "Strong Heart", Seungri đã tiết lộ rằng có lần cậu và Taeyang phải đứng khỏa thân và kí tặng người hâm mộ.

seungri kể chuyen

Tình huống dở khóc dở cười của Taeyang và Seungri

Seungri chia sẻ:"Thời kì đó chúng tôi bắt đầu lấn sân sang Nhật Bản. Chúng tôi dành hết thời gian để quay MV trong vòng 4 ngày liên tiếp và không có thời gian để tắm. Khi về đến Hàn Quốc, tôi rủ Tae Yang đi tắm ở phòng xông hơi. Thật tuyệt vời khi ở đó không có ai, nhưng khi chúng tôi cởi hết quần áo thì có cả một… tấn người bất ngờ đi vào. Những người này thực sự không phải là những người bình thường. Trên người họ đầy những hình xăm các con vật". 

Seungri còn tiết lộ thêm những người này khi tắm còn giữ chặt cánh tay để chữ ký không bị trôi đi. Thật hài hước phải không?

Mải tắm biển, DBSK bị sóng đánh...tụt quần

Trong chương trình "Strong Heart", Yunho của DBSK đã tiết lộ một bí mật vô cùng bất ngờ mà nhóm đã từng làm trong quá khứ.

Đó là thời điểm khi TVXQ đến đảo Bora Bora và quay clip cho MV "Hi Ya Ya Summer Days", các chàng trai đã quyết định tắm nude cùng nhau khi không có ai trên bãi biển.

dbsk sự cố

Sự cố vô cùng hài hước của DBSK khi tắm biển

Yunhonói:"Lúc đó chúng tôi còn rất trẻ, mới là các tân binh. Chúng tôi đã tập trung vào việc chơi bóng ở dưới biển đến nỗi quần bơi bị… tụt ra ngoài. Không may là trong lúc đang nude đó, chúng tôi được thông báo là sẽ phải lên bờ và chuẩn bị chụp hình và ở trên bãi biển có một vài nhân viên nữ. Chúng tôi đã rất ngượng để nói ra sự thật, vì vậy đành tìm cách trì hoãn để có thể có thời gian mặc quần bơi".

Và sau cùng Yunho cho biết, cả nhóm đã thật may mắn vì không để ai phát hiện ra chuyện nay.

Kyuhyun cảm nắng Seulgi (Red Velvet)

Trong một show truyền hình, khi được MC hỏi về mẫu người lý tưởng của Kyuhyun, Sulli đã "lỡ mồm" khai ra một cái tên hoàn toàn xa lạ với khán giả: Kang Seulgi.KrystalSullicũng cho biết thêm Seulgi rất xinh đẹp và là một ca sĩ tiềm năng, sở hữu một giọng hát dễ thương.

kyuhyun seulgi

Kyuhyun đã crush Seulgi từ hồi cô nàng còn là thực tập sinh

Ngay lập tức Kyuhyun rơi vào trạng thái xấu hổ, thẹn thùng khi nghe tên "crush". Anh chàng còn thông qua chương trình gửi đến Seulgi một lời nhắn động viên cô nàng luyện tập thật tốt.

Cư dân mạng đã lùng ra danh tính của thực tập sinh Kang Seulgi khiến Kyuhyun phải lên Twitter thanh minh về mối quan hệ của hai người.

G-Dragon "phát lộc" khi say

Không chỉ có những nét cá tính lúc bình thường,G-Dragon là một con người thú vị cả khi say. Lúc anh chàng say xỉn thì những người xung quanh cứ thế mà… hưởng lộc bởi trưởng nhóm Big Bang có thói quen hào phóng là rút tiền trong ví đem cho.

Người như G-Dragon cần được nhân giống ngay và luôn!

Chà chà, cứ thế này thì G-Dragon còn được mời đi nhậu dài dài, bởi tiền của G-Dragon thì cho đến bao giờ mới hết cơ chứ.

Chanyeol (EXO) cực thích...ngoáy mũi

Chanyeol thích ngoáy mũi. Mặc dù không bao giờ dám chia sẻ về thói quen này trên truyền hình nhưng các fan đã từng chộp được rất nhiều khoảnh khắc Chanyeol ngoáy mũi ngoài sân bay trông rất hài hước.

chanyeol ngoay mui

Chanyeol khổ sở vì trình độ troll của các fan

Có một lần fan đã gửi những tấm hình này lên show truyền hình và hỏi Chanyeol về thói quen trên thì anh chàng chối bay chối biến và chỉ nói là mình bị ngứa mũi thôi. Tuy vậy ai cũng thừa hiểu là anh chàng đang xí hổ thôi mà.

Taeyeon (SNSD) hay mộng du và sợ đậu phộng

Cô nàng nổi tiếng của nhóm nhạc đình đám SNSD, nhưng chắc chắn, rất hiếm người có thể kể tên được loại thực phẩm khiến cô “sợ chết khiếp”, thật sự là “sợ chết khiếp” vì nó có thể đe dọa tính mạng của cô nàng nhỏ bé này. Mỗi khi ăn các loại hạt như đậu phộng, hạt bơ là cổ họng Taeyeon lại sưng lên rất khó chịu.

"Làm ơn mấy đứa để cho chị được yên"

Ngoài ra Taeyeon còn từng bị cô bạn cùng nhóm Sooyoung "bóc mẽ" là "bệnh nhân" của tật mộng du nặng, Taeyeon có khả năng vừa ngủ vừa nói chuyện hay nhận điện thoại, thậm chí là giải toán. Trước tiết lộ này, nhiều khán giả đã vô cùng bất ngờ với sự "chăm chỉ" của trưởng nhóm Taeyeon.

Những tật xấu "thốn đến tận rốn" của idol vừa là nét dễ thương vừa là "vũ khí" để fan có thể dìm thần tượng bất cứ lúc nào. Cùng chia sẻ những bí mật xí hổ của idol nhà bạn nhé!

HL (Tổng hợp),