Diễn viên Jane Fonda sang chảnh trên tạp chí Vogue ở tuổi 84

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:48, 30/09/2021

Nữ diễn viên Jane Fonda xuất hiện vô cùng sang chảnh trên tạp chí Vogue số tháng 10/2021.
Diễn viên Jane Fonda sang chảnh trên tạp chí Vogue ở tuổi 84

Jane Fonda sinh năm 1937, là một trong những ngôi sao phản đối mạnh mẽ cuộc chiến tranh ở Việt Nam. Ở Hollywood, bà là tượng đài trên màn ảnh, ngôi sao dẫn đầu về phong cách cũng như hoạt động xã hội hàng đầu. Ở tuổi ngoài 80, Jane Fonda vẫn thường xuyên tham gia các sự kiện điện ảnh lớn, xuất hiện trong những trang phục thời thượng nhất.

Tạp chí Vogue Polska của Ba Lan số tháng 10/2021 vừa giới thiệu loạt ảnh của Jane Fonda vô cùng ấn tượng. Sau 62 năm kể từ lần đầu lên tạp chí Vogue, Jane Fonda tiếp tục góp mặt trên bìa tạp chí hàng đầu này với phong thái chất ngất khiến nhiều người ngưỡng mộ dù ở tuổi xưa nay hiếm.

Jane Fonda trên tạp chí Vogue phát hành cách nhau 62 năm.

Jane Fonda xứng đáng là biểu tượng của phong cách xuyên thời gian. Bà vẫn giữ được thân hình mơ ước và phong độ đỉnh cao trước ống kính ngay cả khi đã 84 tuổi. Ngôi sao từng 2 lần giành tượng vàng Oscar chia sẻ rằng bà vô cùng háo hức khi chia sẻ hình ảnh mới này của mình trên Instagram.

Để có thân hình như hiện tại, Jane Fonda duy trì chế độ tâp luyện trong nhiều năm. các video hướng dẫn tập luyện của bà hiện vẫn được xem rất nhiều trên YouTube. Jane Fonda góp mặt trong mùa thứ 7 của series phim hài Grace and Frankie hiện vẫn đang chiếu trên nền tảng trực tuyến lớn nhất thế giới.

Jane Fonda và Robert Redford nhận giải Thành tựu trọn đời tại LHP Venice 2017

Quỳnh An

Quỳnh An