Idol KPOP và 5 màn comeback 'bầm dập', gặp đủ mọi tai bay vạ gió từ trên trời rơi xuống!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:36, 29/09/2021

Họ đã làm việc quần quật để chuẩn bị cho đợt comeback, tuy nhiên kết quả lại chẳng được như ý bởi những sự cố ngoài ý muốn.

Đối với idol KPOP, những đợt comeback rất quan trọng và cần tập trung hết sức lực, tâm trí để mang đến kết quả tốt nhất. Một đợt quảng bá thành công sẽ có nhiều ảnh hưởng tích cực đến sự nghiệp của thần tượng và ngược lại. Đã có rất nhiều đợt comeback được các idol chuẩn bị trong một thời gian dài nhưng đến khi quảng bá lại chẳng được như ý muốn.

Wanna One 

Tháng 3 năm 2018, Wanna Oneđã có đợt trở lại hoành tráng với album "0+1=1 I Promise You" và ca khúc chủ đề "Boomerang". Khi cả fandom lẫn Wanna One đã sẵn sàng cho một thời gian làm việc với 100% công suất thì tai họa ập đến với boygroup này.

Kết quả hình ảnh cho wanna one scandal

Wanna One khóc nức nở sau khi vạ miệng trên livestream

Vì không biết camera đang bật livestream, Wanna One đã trò chuyện một cách vô tư và nội dụng cuộc trò chuyện có chứa những câu từ nhạy cảm. Ngay sau đó, một cuộc khủng hoảng truyền thông đã xảy đến với các chàng trai khi có hàng loạt những bình luận chỉ trích tính cách thực sự của Wanna One phía sau máy quay.

Chưa dừng lại ở đó, center Kang Daniel còn vướng vào những tranh cãi khi bạn gái cũ của anh chàng là rapper Yook Jidam đe dọa sẽ mở họp báo nếu như công ty không lên tiếng xin lỗi và làm rõ chuyện giữa cô và Kang Daniel.

Mặc dù sau đó, scandal vạ miệng đã được minh oan, bản thân Yook Jidam đã lên tiếng thừa nhận lỗi lầm nhưng sự việc này đã khiến hình ảnh của Wanna One bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhiều fan KPOP tỏ ra tiếc nuối cho đợt quảng bá này của nhóm.

Triple H 

Mặc dù không tạo được hiệu ứng mạnh mẽ nhưTrouble Maker nhưng không thể phủ nhận Triple H vẫn là một nhóm nhỏ thành công của CUBE Entertainment. Nhưng đó là chuyện của trước đây, khi mà tin đồn hẹn hò của 3 thành viên còn chưa bị tung lên mặt báo.

 triple h retro future

Triple H gây sốc vì dính hàng loạt tin đồn hẹn hò chỉ trong 1 ngày

Khi nhóm đang quảng bá ca khúc "Retro Future" thì scandal hẹn hò của HyunA vàE'Dawn (Pentagon) nổ ra. Mặc dù công ty đã phủ nhận, cặp đôi vẫn quyết định công khai sự thật vì không muốn lừa dối người hâm mộ. Ngoài ra, anh chàng Hui cũng bị tung ảnh hẹn hò trước đây với một thành viên (G)I-DLE

Hậu quả là Triple H đã phải đột ngột dừng quảng bá và hàng loạt các hoạt động đã được lên lịch sẵn. Hình ảnh của những idol nhà CUBE bị bôi xấu. Nội bộ fandom của Pentagon cũng chấn động vì những scandal dồn dập đến trong vòng 1 ngày.

T-ara

"Day By Day" là một đợt comeback định mệnh của T-ara. Để cho ra mắt những thước phim hành động siêu ấn tượng, các thành viên T-ara đã phải làm việc không ngừng nghỉ, thậm chí thâu đêm suốt sáng. Với mục tiêu trở thành nhóm nhạc hàng đầu KPOP và Châu Á, đây là đợt comeback cực kỳ quan trọng với T-ara.

day by day

T-ara trượt dốc khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. 

Khoảng thời gian ấy, T-ara là girlgroup hàng đầu tại Hàn Quốc với liên hoàn hit và được đề cử ở 3 giải Daesang. Thậm chí, độ nổi tiếng của nhóm còn đe dọa đến vị trí của SNSD. Tuy nhiên, cánh cửa tương lai đã đóng sập lại với các cô gái của MBK khi scandal lục đục nội bộ bị giới truyền thông mổ xẻ. Rất nhiều thông tin từ suy đoán đến bịa đặt được tung lên mạng nhằm bôi xấu hình ảnh của các cô gái. Sau đó, T-ara không thể đạt được thành công như trước đây và phải dựa vào các hoạt động ở nước ngoài để tồn tại.

Rất nhiều fan cho rằng trường hợp của T-ara là đáng tiếc nhất. Sau nhiều năm, các cựu nhân viên từng làm việc với T-ara đã lên tiếng làm sáng tỏ mọi việc, nhưng danh tiếng của các cô gái đã không thể vãn hồi.

EXO 

Năm 2014 có lẽ là khoảng thời gian cực kỳ khó khăn với EXOkhi mà nhóm mới vừa bứt phá chưa lâu. Các thành viên đã tung ra mini album thứ 2 mang tên "Over Dose". Chưa dừng lại ở đó, boygroup của SM còn tập luyện xuyên ngày đêm để chuẩn bị cho concert đầu tiên của nhóm.

 EXO overdose

Tuy nhiên, trước khi concert diễn ra không lâu, EXO và fandom đã phải đón nhận cú sốc đau đớn khi thành viên Kris đệ đơn kiện SM Entertainment, yêu cầu chấm dứt hợp đồng. Lý do mà Kris đưa ra đó là anh chàng bị SM bóc lột sức lao động, phải làm việc quá sức dẫn đến sức khỏe bị ảnh hưởng.

 Kris EXO overdose

Đây là sự kiện khiến cả giới truyền thông Hàn chấn động. Sau đó, cuộc chiến pháp lý giữa hai bên kéo dài khiến không ít fan mệt mỏi.

A Pink 

Cách đây 3 năm, nhóm nhạc nữ A Pinkđã comeback với album "I'm So Sick" và hoàn toàn lột xác với style quyến rũ. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như 2 thành viên của nhóm là Naeun và Namjookhông vướng vào tranh cãi phẫu thuật thẩm mỹ.

namjoo naeun

Dường như cả hai nữ thần tượng đều muốn trùng tu nhan sắc cho đợt comeback quan trọng này. Đáng tiếc thay, cư dân mạng không ủng hộ quyến định của Naeun và Namjoo. Trước đây, cả hai thành viên A Pink đều sở hữu vẻ ngoài dễ thương. Tuy nhiên, sau khi dao kéo, Namjoo đã bị gắn liền với tên gọi "quái vật thẩm mỹ" vì ca phẫu thuật không được như ý muốn. Naeun may mắn hơn Namjoo, tuy nhiên nhiều người cho rằng nữ thần tượng đã đánh mất hết những nét độc đáo trên khuôn mặt.

HL (Tổng hợp),