iOS 15.1 beta 2 sửa lỗi mở khóa bằng Apple Watch trên iPhone 13

Đi chợ công nghệ - Ngày đăng : 17:04, 29/09/2021

Ngay sau khi iPhone 13 chính thức ra mắt, nhiều người phát hiện tính năng mở khóa bằng Apple Watch không hoạt động khi đeo khẩu trang và Apple cũng đã xác nhận lỗi này. Giờ đây, lỗi đã được sửa với iOS 15.1 beta 2.
ios-15-1-beta-2.jpg

Sau khi phát hành bản beta thứ hai của iOS 15.1 cho các nhà phát triển, các nhà phát triển đã nhận thấy rằng họ có thể mở khóa iPhone 13 một lần nữa bằng Apple Watch khi đeo khẩu trang.

Để tính năng này hoạt động trở lại, người dùng sẽ cần cài đặt cả iOS 15.1 và watchOS 8.1 - tính năng này cũng có sẵn cho các nhà phát triển dưới dạng bản phát hành beta.

Apple đã xác định được một vấn đề trong đó tính năng mở khóa bằng Apple Watch có thể không hoạt động với dòng iPhone 13. Bạn có thể thấy thông báo Unable to Communicate with Apple Watch (Không thể giao tiếp với Apple Watch) nếu bạn cố gắng mở khóa iPhone của mình trong khi đeo khẩu trang hoặc bạn không thể thiết lập Unlock with Apple Watch (Mở khóa bằng Apple Watch).

Apple

iOS 15.1 cũng bật lại SharePlay, một tính năng đã bị xóa khỏi bản phát hành chính thức của iOS 15. Ngoài ra, bản cập nhật còn mang đến nhiều thay đổi hơn cho ứng dụng Apple Wallet và ứng dụng Health, hiện hỗ trợ thẻ tiêm chủng Covid-19. Không có tin tức gì về thời điểm iOS 15.1 và watchOS 8.1 sẽ có sẵn cho tất cả người dùng.

Tuấn Anh