Honda CR-V thế hệ mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm, thiết kế mới tương tự Civic

Xa lộ - Ngày đăng : 16:30, 29/09/2021

Honda đang phát triển mẫu CR-V thế hệ tiếp theo và nhiều khả năng đây sẽ là 1 thay đổi lớn dành cho phiên bản thế hệ thứ 5 của dòng xe này.

Những bức ảnh mới nhất đã bật mí những điều mới nhất về chiếc crossover mới của Honda, tiết lộ nhiều chi tiết mới. Một bản vẽ mới từ những nhà thiết kế tại Motor.es sẽ xóa tan lớp ngụy trang đó để tưởng tượng khi Honda tiết lộ sẽ trông như thế nào. 

Honda CR-V 2022 nguỵ trang
Honda CR-V 2022 nguỵ trang

Không một chút ngụy trang nào có thể che giấu được kiểu dáng đã được sửa đổi kỹ lưỡng của CR-V, kiểu dáng này dường như đã trở thành phiên bản cuối cùng trước khi được sản xuất thương mại. Một số chi tiết cho chúng ta thấy thiết kế đối xứng chéo giúp chiếc xe có thiết kế trưởng thành hơn nhiều. 

Bên hông xe Honda CR-V 2022
Bên hông xe Honda CR-V 2022 nguỵ trang

CR-V trông dài hơn so với mẫu hiện tại, và phần nhô ra phía trước và phía sau cũng được mở rộng. Phần đầu xe vuông vắn hơn, trong khi cụm đèn pha mảnh được nối liền bởi một dải crom trải dài trên lưới tản nhiệt hình thang. Đèn sương mù bên cạnh khe hở dưới của lưới tản nhiệt.

Hình ảnh nguỵ trang chỉ xem trước 3/4 phía trước của chiếc xe, vì vậy chúng tôi không thể nhìn thấy phía sau. Tuy nhiên, các bức ảnh cho thấy CR-V có thiết kế đuôi xe tinh tế hơn. Lớp ngụy trang đã che hết đèn hậu phía sau, vì vậy không biết chúng sẽ khác như thế nào so với mẫu xe hiện tại, mặc dù nhiều người mong đợi kiểu dáng được thay đổi nhiều hơn, tương tự như những gì Honda đã làm với Civic. 

Đuôi xe Honda CR-V 2022
Đuôi xe Honda CR-V 2022 nguỵ trang

Các bức ảnh cũng cho thấy chiếc xe trang bị ống xả đôi, cho thấy có một động cơ đốt trong, mặc dù hy vọng Honda sẽ cung cấp các biến thể điện khí hóa với một phiên bản chạy điện hoàn toàn được cho là sẽ đến muộn hơn trong vòng đời tiếp theo của xe. Khoảng để chân lớn hơn của CR-V thế hệ tiếp theo có thể cho phép Honda cung cấp phiên bản ba hàng ghế. Honda CR-V mới dự đoán sẽ sớm được trình làng vào năm sau.

Sơn Phạm