So sánh kỹ năng nhảy của 5 thành viên ITZY với 'LOCO': Liệu Knet có còn xem Lia là 'hố đen' vũ đạo?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 13:20, 29/09/2021

Netizen đã đặt kỹ năng vũ đạo của 5 thành viên ITZY lên bàn cân so sánh khi họ cùng nhảy 'LOCO'.

Mới đây vào ngày 24/9, ITZYđã có màn trở lại với full album đầu tay mang tên 'Crazy In Love' và ca khúc chủ đề 'LOCO'. Vốn là một trong những nhóm nữ top đầu của Kpop gen 4, các sản phẩm âm nhạc của ITZY luôn nhận được sự quan tâm từ netizen. Tuy nhiên màn comeback lần này được đánh giá là không mấy thành công bởi ca khúc chưa đủ đặc sắc cũng như những tranh cãi bắt nạt học đường bủa vây lấy thành viên Lia.

Ngoài ra, những vấn đề về kỹ năng ca hát hay outfit của các thành viên vẫn chưa khiến netizen hài lòng. Tuy nhiên có một điểm mà chắc chắn rất ít người có thể 'khó tính' với ITZY - đó chính là kỹ năng vũ đạo của nhóm. Trong số các nhóm nữ thế hệ mới, ITZY luôn được đánh giá rất cao về vũ đạo và khả năng trình diễn cuốn hút. Mới đây nhất, một chủ đề bàn về khả năng nhảy của 5 thành viên cũng đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc.

Cụ thể mới đây ITZY đã đăng tải video dance practice của 'LOCO'. Ngay lập tức video này đã nhận về rất nhiều phản ứng tích cực vì 2 lý do: Một là outfit của nhóm rất trẻ trung và khỏe khoắn giúp làm bật lên được các động tác vũ đạo thay vì những outfit kỳ quái và rườm rà khi lên sân khấu. Còn lý do thứ 2 vẫn chính là kỹ năng vũ đạo ấn tượng của các thành viên.

Sau đó một netizen đã làm riêng video bản edit từ bản gốc để so sánh kỹ năng nhảy của Yeji, Lia, Ryujin, Chaeryeong và Yuna. Trong đoạn video này, cả 5 thành viên đều cùng thực hiện vũ đạo phần điệp khúc của 'LOCO', và vì được đặt khug hình cạnh nhau nên sẽ càng thấy rõ hơn phong cách nhảy của từng người.

Video so sánh kỹ năng vũ đạo của 5 thành viên ITZY khi cùng thực hiện một động tác.
Từ trái qua phải: Yeji, Lia, Ryujin, Chaeryeong, Yuna

Sau khi xem đoạn video so sánh này, rất nhiều Knet đã gửi lời khen ngợi đến ITZY vì kỹ năng vũ đạo vừa cuốn hút lại vừa đồng đều của các cô gái. Trong số họ, thành viên Yeji là người nhận được nhiều lời khen nhất vì động tác thực hiện dứt khoát, mạnh mẽ nhưng vẫn có khí chất độc đáo.

Ngoài ra rất nhiều người cũng đổ dồn ánh mắt về phía Lia. Lý do là bởi Lia trước nay luôn được xem là 'hố đen vũ đạo' của ITZY bởi nữ idol là main vocal nên không mạnh về nhảy, và thậm chí nhảy yếu ớt và đôi lúc còn lệch nhịp. Tuy nhiên có vẻ như màn comeback 'LOCO' lần này đã cho thấy được sự nỗ lực trong việc tập luyện vũ đạo của Lia. Knet thừa nhận rằng tuy họ vẫn phản đối việc Lia trở lại dù tranh cãi nhân cách vẫn chưa được giải quyết, tuy nhiên đã có thể nhìn ra được sự tiến bộ về mảng vũ đạo của nữ idol.

Một số bình luận của Knet:

- Yeji nhảy đẹp nhất!!

- Tôi nghĩ Chaeryeong nhảy chuẩn nhất, nhưng Yeji có phong cách nhảy mà tôi thích nhất.

- Chà, Lia đã tiến bộ rồi nhưng vì bị đặt giữa Yeji và Ryujin nên trông có hơi kém một chút. 

- Tôi đã nghĩ Ryujin là dancer giỏi nhất ITZY, tôi nghĩ tôi phán chuẩn đó chứ. 

- Lia dường như cho thấy rằng cô ấy đã cải thiện kỹ năng nhảy của mình mỗi khi comeback.

- Tôi không thể nhảy nên tôi không chắc lắm, nhưng Yeji có vẻ là người giỏi nhất.

- Động tác của Yeji và Chaeryeong quá gọn gàng.

- Yeji và Ryujin làm tốt thật đó! 

- Càng xem càng thấy Yeji thực sự nhảy rất tốt.

- Mỗi lần nhìn thấy những thứ như thế này, tôi nghĩ Yuna cũng nhảy giỏi đó chứ. Vũ đạo của cô ấy trông đẹp hơn vì chân tay dài và sức mạnh của cô ấy. 

- Trước đây nếu xem riêng Lia thì thấy cô ấy làm tốt, nhưng xem cùng các thành viên thì lại thấy cô ấy không nhảy tốt. Nhưng lần này thì không sao rồi, tôi thấy cô ấy không bị lạc quẻ nữa rồi. 

- Tôi nghĩ Lia đã luyện tập rất nhiều, còn Yeji là dancer tốt nhất với tôi trong ITZY. 

- Wow Lia nhảy đẹp hơn trước rất nhiều!

Bản full video dance practice của ITZY

Xem thêm: Netizen đi tìm lý do vì sao ITZY có cú trượt dài đáng kinh ngạc trên BXH nhạc số

Snowie,