12 cung hoàng đạo 29/9: Xử Nữ vượng tài phát lộc, Ma Kết đừng quá tham lam

Vận may - Ngày đăng : 07:10, 29/09/2021

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Xử Nữ rất vượng tài lộc, làm việc gì cũng dễ thành công; Ma Kết thiếu tự tin thì đừng tham quá kẻo phải trá giá.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Tư, ngày 29/9/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương có những biến động trong công việc và cuộc sống, bạn phải chấp nhận nếu mọi sự không nằm trong tầm kiểm soát của mình. Về chuyện tình cảm, đừng ngại rắc rối khi kết thân với người khác giới, chỉ khi phát sinh vấn đề thì bạn mới có thể giải quyết được những nguy cơ tiềm ẩn.

Về công danh sự nghiệp, có thể bạn sẽ tiếp nhận những dự án mới, cần có thời gian học hỏi, tìm hiểu để hoàn thiện. Tài lộc ở mức bình thường, nên từ bỏ một số dự án không phù hợp, nhường chỗ cho những dự án tốt hơn.

Sức khỏe hư hao, nên nghỉ ngơi sẽ tốt hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu nên từ bỏ những ý tưởng kỳ lạ trong cuộc sống và công việc, tự tin làm mọi việc. Về tình cảm, bạn phải rõ ràng về nguyện vọng của mình khi quyết định nên duyên với người yêu, đừng lo lắng về những điều không đáng có.

Trong công việc, bạn phải có nghị lực tồn tại, phải biết đấu tranh, càng nhường nhịn lại càng bị ức hiếp. Tài lộc ở mức trung bình, một khi đã đưa ra quyết định đầu tư thì đừng nên hối hận, nếu không sẽ rất khó để làm việc.

Sức khỏe được cải thiện, bệnh mất ngủ, suy nhược thần kinh sẽ thuyên giảm.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nếu cảm thấy không có mục tiêu thì có thể bắt đầu lên kế hoạch cho những việc trước mắt, đừng vội lo lắng. Tình cảm ở mức trung bình, đừng ngại nói khi giao tiếp với đối tác, phải tỏ thái độ chân thành.

Công việc bình thường, bạn khá thụ động, luôn chờ cấp trên giao nhiệm vụ, cần cải thiện điều này cho phù hợp. Tài lộc bình thường, bạn không có dũng khí, làm việc gì cũng suy tính quá nhiều, luôn sợ lỗ.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên nghỉ ngơi và bổ sung dinh dưỡng thật tốt.

12 cung hoàng đạo 29/9: Xử Nữ vượng tài phát lộc, Ma Kết đừng quá tham lam - 1

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay 29/9: Xử Nữ vượng tài phát lộc, Ma Kết đừng quá tham lam.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hăng hái cạnh tranh trong công việc và cuộc sống, hãy làm điều gì đó nếu không muốn bị tụt lại phía sau. Vận trình tình cảm tạm ổn, trong mối quan hệ thân thiết, hai người thích dành nhiều thời gian cho nhau hơn, tuy nhiên điều này cũng dễ xảy ra xích mích, tốt nhất nên chú ý.

Vận may sự nghiệp khá hơn một chút, bạn làm việc rất chăm chỉ và có động lực, muốn chứng tỏ mình đạt thành tích tốt nhưng làm việc gì cũng có chừng mực, không được gay gắt. Tài lộc hanh thông, cần chú ý, đừng quá tham lam, dễ mắc sai lầm.

Sức khỏe bình thường, cơ bản là khỏe mạnh.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử có vận may khá tốt và nhiều người thích tính cách lịch sự của bạn. Trong chuyện tình cảm, vận trình ở mức vừa phải, tình cảm của bản thân sớm muộn gì cũng đến, đừng vội vàng.

Trong công việc, sự nghiệp, vận trình ở mức chấp nhận được, bạn muốn làm lãnh đạo nhưng vẫn còn những thiếu sót, rút ​​kinh nghiệm, hãy chờ thêm. Về tài lộc, vận trình vẫn tốt, bạn có tiền tiêu, nên làm tốt việc tích lũy tiền bạc từ trước.

Sức khỏe tạm ổn, không nên lơ là khi lái xe, cần chú ý an toàn giao thông, không nên tự ý lái xe khi tâm trạng không tốt.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay tạm ổn, tốt nhất nên tuân thủ theo các nguyên tắc. Tình duyên khá tốt, bạn được hai bên gia đình ủng hộ, yêu đương hòa hợp.

Công việc tăng tiến, khả năng làm việc được cải thiện nhanh chóng, phải không ngừng học hỏi mới có hiệu quả. Về tài lộc, vận trình vẫn tốt, để kiếm tiền thì bạn cần đánh đổi một chút, chỉ cần không phạm lương tâm thì hãy lựa chọn sáng suốt.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, thói ham ăn có thể gây béo phì và thậm chí là các vấn đề về thể chất khác.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Thiên Bình đánh giá thấp thực lực của đối phương thì quả là sai lầm. Chuyện tình cảm vẫn tốt, bạn được quý nhân giúp đỡ, không nên quá mạnh mẽ ép đối phương phải theo mình.

Về công danh sự nghiệp, vận trình vẫn tốt, tuy có bước lùi nhưng đừng thất vọng, có thể có cơ hội mới. Tài lộc ở mức trung bình, đôi phần bất lợi, bạn có cảm giác khó làm nên, rất mệt mỏi.

Sức khỏe ở mức bình thường, phải bỏ thuốc lá và rượu chè.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có vận may, hãy kiên trì thực hiện những điều mình đang làm, sẽ có nhiều điều bất ngờ. Tình cảm tốt đẹp, đừng bận tâm đến sự đánh giá của người khác, hãy tin tưởng vào sự lựa chọn của chính mình.

Vận trình sự nghiệp rất tốt, đừng lo lắng, hãy làm theo kế hoạch của bản thân, càng nhiều việc càng bình tĩnh. Về tài lộc, vận trình khá tốt, bạn có phần tích cực khi tích lũy của cải, kiếm tiền ở trạng thái nhàn hạ.

Sức khỏe, tinh thần tốt hơn, chất lượng giấc ngủ ngày càng được cải thiện.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã suy nghĩ sáng suốt, có thể tự tin hơn một chút. Tình cảm ở mức chấp nhận được, bạn nên dành thời gian cho đối phương nhiều hơn khi rảnh, đừng để mối quan hệ trở nên xa cách.

Công việc ở mức trung bình, bạn làm việc gì cũng không dễ dàng, có những chuyện không đâu mà xảy ra ở nơi làm việc. Về tài lộc, vận trình ở mức chấp nhận được, phương thức kiếm tiền là việc thường ngày, nếu nắm vững thì sẽ có thay đổi.

Sức khỏe tạm ổn, nếu trong người có cảm giác khó chịu thì nên đi khám bệnh kịp thời.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên cẩn thận trước những lời khiêu khích. Tình cảm ở mức trung bình, sự xuất hiện của kẻ tiểu nhân sẽ phá hủy hình tượng của bạn trong tâm trí người bạn thích.

Công việc ở mức chấp nhận được, cảm giác không được tin tưởng rất khó chịu, bạn gặp phải sự chống đối. Tài lộc bình thường, thiếu tự tin khó thành công, đừng tham lam quá, giữ nguyên hiện trạng sẽ tốt hơn.

Sức khỏe không tệ, nên ăn tối ít đi, giải quyết vấn đề béo phì.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bảo Bình nên thận trọng, có nguy cơ xảy ra khủng hoảng. Tình cảm bình thường, khi ở bên đối phương thì không nên nhắc đến nhiều chuyện tiêu cực.

Công việc tốt hơn, những chuyện không vui ở nơi làm việc sẽ trôi qua và suôn sẻ hơn. Vận trình tài lộc hanh thông, vận khí tốt xuất hiện sẽ khiến bản thân vui vẻ, tin tức từ bạn bè là điều đáng tin cậy.

Sức khỏe bình thường, nên nghỉ ngơi nhiều hơn, bớt hoạt động về đêm, đặc biệt nên chú ý đến trạng thái tinh thần của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay lúc thăng lúc trầm, tâm trạng không mấy vui vẻ. Tình cảm vẫn tốt, cảm giác cô đơn bớt đi, có đối tác đồng hành với Song Ngư.

Công việc ở mức trung bình, bạn làm gì cũng không phát triển được. Về tài lộc có hư hao, bản thân có nhiều điều không vừa ý với những dự án kiếm tiền hiện tại nhưng không biết nên thay đổi ra sao.

Sức khỏe hao hụt, thói quen ăn uống chỉ có thịt là không tốt, quan trọng là cân bằng dinh dưỡng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)

Tùy Ý (Nguồn: