Ca sĩ Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Showbiz - Ngày đăng : 12:42, 28/09/2021

Phi Nhung đã qua đời sau thời gian chống chọi với Covid-19, hưởng thọ 49 tuổi.

Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận với tờ Tuổi Trẻ, ca sĩ Phi Nhung vừa qua đời sau thời gian chống chọi với Covid-19, hưởng thọ 49 tuổi.

Cô trút hơi thở cuối cùng vào lúc 11h57 trưa nay (28/9/2021).

Ca sĩ Phi Nhung qua đời vì Covid-19-1
Ca sĩ Phi Nhung qua đời.

Trước đó, vào ngày 27/8, quản lý Phi Nhung xác nhận nữ ca sĩ nhiễm Covid-19, được chăm sóc y tế tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Được biết giọng ca 7X được chuyển vào phòng chăm sóc đặc biệt (ICU) tại Bệnh viện Chợ Rẫy tối 26/8, khi tình hình chuyển biến xấu. Trước đó, cô có hơn 1 tuần điều trị tại Bệnh viện Gia An 115.

Theo tiết lộ của con gái ruột Phi Nhung từ Mỹ, nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 nặng, không thở được, cần đến máy trợ thở và bác sĩ phải lọc máu.

Gần 1 tháng qua, Phi Nhung đã có những chuyển biến tích cực. Tuy nhiên được biết từ ngày 21/9, sức khỏe nữ ca sĩ có chuyển biến xấu, khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Sáng 23/9, một người thân của nữ ca sĩ nói với Zing: "Thông tin sức khỏe Phi Nhung có chuyển biến tích cực là sai. Em đang chuyển biến xấu. Gia đình lúc này chỉ biết cầu nguyện cho Phi Nhung".

Ca sĩ Phi Nhung qua đời vì Covid-19-2

Phi Nhung sinh năm 1970, quê Gia Lai. Cô là giọng ca nổi bật của dòng nhạc trữ tình, quê hương, độ phủ sóng rộng khắp từ trong nước tới hải ngoại.

Những ca khúc được Phi Nhung thể hiện thành công phải kể đến Hương Tóc Mạ Non, Chiều Lên Bản Thượng, Hai Mùa Mưa, Còn Thương Rau Đắng Mọc Sau Hè, Cho Vừa Lòng Em, Bậu Ơi Đừng Khóc, Bông Điên Điển, Sa Mưa Giông...

Trước khi mắc Covid-19, Phi Nhung tham gia một bếp ăn từ thiện ở TP.HCM, nhiệt tình chung tay với công cuộc phòng chống dịch bệnh. Nữ ca sĩ được cho là dương tính Covid-19 do tiếp xúc với vài ca F0 trong quá trình làm việc thiện.