Vietnam Booking nhận được danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu của năm”

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 10:00, 28/09/2021

Tối 7/10, tại lễ kỷ niệm 16 năm Ngày doanh nhân Việt Nam do Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức, Công ty Vietnam Booking đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn thành phố để ghi tên vào danh sách 100 doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2020.

Ông Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM phát biểu tại Lễ vinh danh doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu năm 2020.

Danh hiệu doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu của năm là danh hiệu được tổ chức 2 năm một lần do UBND TP.HCM công nhận và cấp giấy chứng nhận. Điểm mới của cuộc bình chọn năm 2020 là tuyên dương, khích lệ các doanh nhân, doanh nghiệp năng động, đổi mới, sáng tạo, vượt qua thách thức, cùng thành phố phát triển.

Cuộc bình chọn Doanh nghiệp và Doanh nhân TP. HCM tiêu biểu năm 2020 được phát động từ tháng 6/2020 đến tháng 8/2020, thu hút sự tham gia của của 215 doanh nghiệp. Trong đó có 152 hồ sơ đăng ký xét danh hiệu “Doanh nghiệp TP. HCM tiêu biểu 2020” và 156 hồ sơ đăng ký xét danh hiệu “Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu 2020”.

Tất cả hồ sơ đăng ký xét danh hiệu doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2020 đều phải trải qua sự đánh giá, kiểm tra chặt chẽ của Hội đồng thi đua thành phố, ban thi đua - khen thưởng thành phố… Kết quả, có 100 doanh nghiệp và 100 doanh nhân được UBND thành phố công nhận và tặng giấy chứng nhận “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu 2020” đại diện cho hơn 438.000 doanh nghiệp đăng ký hoạt động trên địa bàn Thành phố và “Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu 2020”.

Trao tặng Danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh của năm 2020 cho các doanh nghiệp .

Để đạt được danh hiệu "Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2020", Vietnam Booking đã vượt qua nhiều yêu cầu khắt khe của ban tổ chức: đảm bảo hiệu quả kinh tế, thực hiện tốt nghĩa vụ thuế và lao động, thực hiện tốt chính sách pháp luật, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, đổi mới, sáng tạo, vượt qua thách thức dưới sự tác động của dịch Covid-19 gây ra.

Trong tình hình ngành du lịch bị ảnh hưởng nặng nề do covid-19, Vietnam Booking là một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ mới, tiếp tục tạo đà phát triển và đem lại giá trị cho khách hàng. Cụ thể, công ty đã cung cấp dịch vụ vé máy bay trọn gói đón công dân ở nước ngoài về nước, dịch vụ cách ly tại khách sạn… đã nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng.

Hướng về mục tiêu phát triển bền vững của ngành công nghiệp du lịch cần dựa trên lợi thế về văn hóa, thiên nhiên con người và kết hợp với công nghệ 4.0. Vietnam Booking đã ứng dụng công nghệ tiên tiến trong quản trị và giao dịch online cũng như đa dạng hóa sản phẩm lữ hành. Điều này là cần thiết để có thể nâng cao trải nghiệm khách hàng và quảng bá hiệu quả hơn về du lịch Việt Nam.

Vietnam Booking ứng dụng công nghệ hiện đại để đơn giản quy trình dịch vụ, tăng trải nghiệm khách hàng.

Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Vietnam Booking là đơn vị đã đạt được nhiều thành tựu trên các lĩnh vực như: khách sạn, vé máy bay, tour du lịch, dịch vụ làm visa,... Các dịch vụ được thay đổi liên tục theo thị hiếu của khách hàng, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất.

Vietnam Booking là đối tác của hơn 200 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Trong thị trường khách sạn, Vietnam Booking đã xây dựng nên mạng lưới đối tác rộng lớn với hơn 2.000 khách sạn tại Việt Nam và 30.000 khách sạn quốc tế.

Ở thị trường tour du lịch, Vietnam Booking cung cấp các tour đa dạng loại hình như du lịch nghỉ dưỡng, du lịch khám phá – trải nghiệm với lịch trình mới lạ hấp dẫn. Đặc biệt, công ty có thế mạnh về du lịch MICE (tour thiết kế riêng). Trong năm 2019, Vietnam Booking đã thiết kế và tổ chức thành công chương trình du lịch MICE cho hơn 112 đơn vị doanh nghiệp tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Vietnam Booking có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực visa du lịch, visa thăm thân nhân và visa công tác cho người Việt Nam nhập cảnh vào các nước phát triển của Châu Á, châu Âu, Úc, Mỹ… Với tỉ lệ đậu lên đến 98%, kể cả đối với các hồ sơ khó, trường hợp xin visa khẩn.

Vietnam Booking được vinh danh trong danh sách 100 doanh nghiệp nổi bật năm 2020 là sự ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên Vietnam Booking. Đồng thời đây còn là đòn bẩy để Công ty tiếp tục phấn đấu và đem lại nhiều dịch vụ chất lượng, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng. Với danh hiệu danh dự này, Vietnam Booking đã khẳng định hơn nữa vị thế của mình trên thị trường.

T/H