Netizen chỉ điểm 6 lý do khiến ‘Running Man’ Việt Nam có khả năng... thành bom xịt so với mùa 1!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:00, 27/09/2021

Hai tập đầu của chương trình đình đám ‘Running Man’ đã được công chiếu. Đa phần netizen đều cho rằng mùa hai rất nhạt. Lý do tại sao?

Thiếu những nhân tố gây cười

Trong mùa một, sự xuất hiện của BB Trần chính là một điểm nhấn hoàn hảo của chương trình.

Thiếu những nhân tố gây cười

Được mệnh danh là "truyền nhân" của Lee Kwang Soo bản Hàn, BB Trần đã thể hiện xuất sắc vai trò "chơi dơ" và "phản bội" tại Running Man Vietnam mùa 1. Không chỉ thế, nam diễn viên còn lăn xả trong mọi thử thách, tạo nhiều tình huống bất ngờ, kết nối các thành viên với nhau, nên sự vắng mặt của anh chàng ở mùa 2 là sự thiếu hụt không thể khỏa lấp.

Trong mùa 2, dường như chưa có người chơi nào đủ sức “gây hài” như BB Trần.

Trường Giang chưa đủ sức gắn kết mọi người

Trường Giang là nhân tố mới thay thế Trấn Thành. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng anh không thể gắn kết mọi người và làm bùng nổ sân khấu.

Trường Giang chưa đủ sức gắn kết mọi người

Trong tập 1, Trường Giang gần như nhạt nhòa, không để lại dấu ấn gì. Trong tập 2, Trường Giang ngoài những pha chiến lược trên sân bóng, cũng thể hiện sự vụng về trong hầu hết phần chơi.

Các thành viên thiếu cá tính trong mùa 2

Trong mùa 1, mỗi người chơi đều bộc lộ những tính cách khác nhau, tạo nên dấu ấn trong lòng khán giả. Thậm chí, sau mùa 1, các nghệ sĩ cũng có thêm những nickname đáng yêu do fan đặt.

Tuy nhiên trong mùa 2 của Running Man, đã hai tập trôi qua, không có thành viên nào quá nổi bật. Cá tính người chơi cũng nhạt nhòa, không để lại nhiều dấu ấn.

Qúa trình edit thiếu chuyên nghiệp

Nhiều người cho rằng  Running Man mùa 2 có khuyết điểm lớn ở khâu cắt dựng, biên tập, góp ý trực tiếp trên Fanpage chính thức của chương trình.

Những pha tua lại lê thê khiến người xem cảm thấy nhàm chán, tưởng... phim Ấn Độ, nhất là ở phần chơi Bowling, khiến nhiều khán giả "không cười nổi".

Qúa trình edit thiếu chuyên nghiệp

Trong tập 2, nhiều chi tiết không đặc sắc bị lặp lại không cần thiết, trong khi những chi tiết mang tính điểm nhấn thì không được khai thác sâu. Theo khán giả, khâu cắt dựng cũng vô tình "báo hại" những pha tương tác của dàn cast, khi giảm bớt "độ hay" đáng ra phải có.

Scandal của Jack ảnh hưởng không nhỏ đến chương trình

Một trong những lý do ngoài lề chính là scandal của Jack ảnh hưởng không nhỏ đến Running Man mùa 2. Trong thời điểm công chúng ngày càng gay gắt với các nghệ sĩ vướng phải những bê bối đạo đức, việc Jack xuất hiện trên sóng truyền hình tạo nên tiền lệ xấu. Vì thế, rất nhiều khán giả đã khẳng định không chấp nhận chương trình.

Scandal của Jack ảnh hưởng không nhỏ đến chương trình

Đến tập 2, làn sóng tẩy chay Jack đã dịu đi. Tuy nhiên, nhiều khán giả trung lập cũng thấy Jack thể hiện nhạt nhòa trong Running Man. Anh chàng thiếu hẳn cá tính để tham gia một gameshow truyền hình.

Các trò chơi thiếu đặc sắc

Trong Running Man mùa 2, các trò chơi thiếu hẳn sự đặc sắc.

Trong tập 1, phần đầu, người xem than mất kiên nhẫn khi rơi vào "màn kịch" lấy cảm hứng từ câu chuyện các siêu anh hùng ngủ đông, bất ngờ được đánh thức và nhận nhiệm vụ kỳ bí. Trong tập 2, các trò chơi được đầu tư hơn, nhưng không tạo nên bất kỳ bất ngờ nào. Mặt khác, các diễn viên dường như không tạo được ngọng lửa nhiệt huyết như phần đầu tiên, ngay cả các thành viên cũ.

Kết

Hiện tại, Running Man mùa 2 chỉ mới chiếu được hai tập. Hiện tại, Karik vẫn chưa xuất hiện do bị chấn thương. Netizen kì vọng nam rapper sẽ thổi một làn gió mới vào phần đầu nhạt nhẽo.

Hy vọng rằng trong những tập sau, Running Man mùa 2 sẽ tạo được ấn tượng tốt hơn.

Tổng hợp,