Netizen Hàn nói về bộ đôi MC mới của Music Bank: Sunghoon (ENHYPEN) và Jang Wonyoung có thể vượt qua 'áp lực' từ Soobin và Arin?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:11, 27/09/2021

Sau Soobin và Arin, Music Bank đã công bố sự kết hợp bộ đôi MC mới là Sunghoon (ENHYPEN) và Jang Wonyoung (IZ*ONE) khiến netizen rất phấn khích.

Như chúng ta đã biết, hợp đồng làm MC 'Music Bank' (KBS) của bộ đôi MC hiện tại là Soobin (TXT) Arin (Oh My Girl) đã kết thúc. Vì rất yêu thích lối dẫn dắt chương trình sôi nổi và đáng yêu của 2 idol này mà nhiều netizen đã mong mỏi 'Music Bank' sẽ gia hạn hợp đồng với họ. Tuy nhiên cuối cùng điều này đã không xảy ra, và bộ đôi Akong nổi tiếng sẽ kết thúc nhiệm kỳ của mình.

Vào ngày hôm nay (27/9), phía KBS xác nhận họ đã tìm được bộ đôi MC mới cho show âm nhạc nổi tiếng này: Đó chính là Sunghoon (ENHYPEN)Jang Wonyoung (cựu thành viên IZ*ONE). Đây đang được xem là sự kết hợp 'gây sốt' và được xem là bộ đôi 'double visual gen Z'.

Sunghoon (sinh năm 2002) của ENHYPEN sẽ là người kế nhiệm Soobin, và trùng hợp thay nam idol cũng là hậu bối cùng nhà HYBE với Soobin. Sunghoon debut năm 2020 thông qua show 'I-LAND' và được yêu mến nhờ visual điển trai và tài năng ổn định. Đặc biệt, nam idol gây chú ý bởi quá khứ từng là thành viên của đội tuyển trượt băng nghệ thuật quốc gia. Có thể nói nam idol gen 4 này rất được lòng netizen Hàn về cả ngoại hình lẫn tính cách.

Sunghoon (ENHYPEN)

Jang Wonyoung (sinh năm 2004) sẽ là người kế nhiệm Arin. Jang Wonyoung debut vào năm 2018 với tư cách là center của nhóm nữ debut từ show 'Produce 48', vì vậy độ nổi tiếng của nữ idol tại Hàn là điều không phải bàn cãi. Sở hữu visual xinh đẹp, tỉ lệ thân hình ấn tượng và khí chất cuốn hút, rất nhiều người hiện đang quan tâm hướng đi mới của cô nàng center sau khi IZ*ONE đã tan rã. Hiện tại Starship đang chuẩn bị debut một nhóm nữ vào cuối năm nay, và hoạt động 'Music Bank' của Jang Wonyoung sẽ là một bước quảng bá tốt cho kế hoạch này.

Jang Wonyoung (IZ*ONE) 

Từ trước đến nay 'Music Bank' nổi tiếng với việc lựa chọn được những bộ đôi MC thần thánh, gần đây nhất chính là Soobin và Arin. Tuy nhiên việc bộ đôi Akong làm quá tốt cũng sẽ dễ để lại áp lực không nhỏ cho bộ đôi Sunghoon và Jang Wonyoung. Tuy nhiên phản ứng từ netizen Hàn cho sự kết hợp mới này có thể nói là rất tích cực.

Khán giả 'Music Bank' sẽ sắp nói lời chia tay với Soobin và Arin vào tuần sau

Knet cho biết họ cũng rất tiếc nuối khi phải chia tay Soobin và Arin, tuy nhiên đó cũng là một điều hiển nhiên vì chu kỳ làm MC chắc chắn phải thay đổi. Sunghoon và Jang Wonyoung có thể được xem là một sự kết hợp visual bùng nổ khác, cả hai đều mang hình ảnh tươi mới, vừa có sự dễ thương lại cũng vừa có khí chất cuốn hút sang trọng, và được kì vọng sẽ thổi luồng gió mới vào 'Music Bank'.

Một số bình luận của Knet:

- Tôi nghĩ Jang Wonyoung sẽ làm tốt đó!

- Wow, một sự kết hợp visual bùng nổ khác. 

- Nếu đi giày cao gót thì Jang Wonyoung sẽ cao hơn Sunghoon nhỉ? 

- Tôi cảm thấy họ rất đẹp đôi đó. Kiểu visual vừa dễ thương mà cũng có khí chất quyến rũ nữa. 

- Chà, MC nữ của các chương trình âm nhạc đều là thành viên IZ*ONE.

- Mình sẽ rất nhớ Akong... Nhưng mình nghĩ Sunghoon và Wonyoung sẽ làm tốt đó!! 

- Thật tuyệt khi được gặp Wonyoung, Minju và Yujin trên các show âm nhạc hàng tuần ㅠㅠ

- Khuôn mặt của họ trông rất hợp với nhau đó. Cá nhân tôi thích Arin vì cô ấy rất xinh đẹp ㅠㅠ Các thành viên IZ*ONE đang làm rất tốt sau khi tan rã, Wonyoung cũng rất xinh đẹp.

- Soobin và Arin làm quá tốt ㅠㅠㅜㅜ Sunghoon và Wonyoung cố lên !!!! Sự kết hợp visual của họ thật điên đảo!!

- Thật tuyệt vời, chúc mừng Sunghoon và Jang Wonyoung!! 

- Chà, đúng là một bữa tiệc visual! Wonyoung-ah, tôi rất mong chờ màn debut làm MC của bạn!

- Music Bank chọn tốt thật, họ quả thực có visual và khí chất rất hợp với nhau!! 

- Music Bank rất thích các nam idol nhà HYBE!

Bạn có mong đợi vào màn debut với vai trò MC của Sunghoon (ENHYPEN) và Jang Wonyoung không?

Theo nguồn tin, Sunghoon và Jang Wonyoung đang rất nỗ lực tập luyện cho quá trình dẫn dắt 'Music Bank'. Ngoài ra họ cũng đã chuẩn bị một sân khấu trình diễn kết hợp như đúng truyền thống của MC chương trình. Bộ đôi 'double visual gen Z' dự kiến sẽ chính thức gửi lời chào đến khán giả từ tập phát sóng ngày 8/10 tới đây.

Snowie,