Nếu Việt Nam remake lại ‘Squid Game’, đây là dàn Idol hoàn hảo cho các vai diễn!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:17, 27/09/2021

Nếu các diễn viên Việt Nam hóa thân vào nhân vật ‘Squid Game’, họ sẽ phù hợp với nhân vật nào?

Kim Joo Ryoung: Vân Dung

Kim Joo Ryoung: Vân Dung

Trong bộ phim, Kim Joo Ryoung vào vai Han Mi-nyeo (số 212). Đây là một người phụ nữ cơ hội, tự nhận mình là mẹ đơn thân đáng thương. Vẻ mặt và lối diễn của Kim Joo Ryoung rất hợp với diễn viên Vân Dung. Được biết, đây cũng là một nhân vật khá đáng ghét trong bộ phim.

Jung Ho Yeon: Thanh Tú

Trong phim, Jung Ho Yeon vào vai Kang Sae-byeok (Số 067). Cô là người đào tẩu khỏi Bắc Triều Tiên, tham gia trò chơi để có tiền trả cho người môi giới tìm kiếm và đưa các thành viên còn sống sót của gia đình cô sau khi vượt biên tới Hàn Quốc cũng như đưa người em trai ra khỏi trại trẻ mồ côi.

Jung Ho Yeon: Thanh Tú

Với vóc dáng gầy gò đáng thương, Sae-byeok khổ sở vì thường xuyên bị Jang Deok-su cùng nhóm côn đồ dưới trướng hắn bắt nạt, đe dọa tính mạng, nhưng nhờ sự nhạy bén, cô đã thoát được nhiều tình huống nguy hiểm,

Diễn viên Thanh Tú được biết đến với kỹ năng diễn xuất tốt, các vai của cô cũng vô cùng cá tính. Chắc chắn, đây là vai diễn được “đo ni đóng giày” cho cô.

Lee Jung Jun: Thanh Sơn

Lee Jung Jun: Thanh Sơn

Được xem là một trong những nam diễn viên lên hương nhanh chóng sau “Squid Game”, sự xuất hiện của Lee Jung Jun rất ngắn ngủi. Anh được netizen bình chọn là “thanh niên 10 giây”. Chính vẻ điển trai đã giúp Lee Jung Jun gây chú ý.

Với vẻ đẹp nam tính, gương mặt sáng, diễn viên Thanh Sơn có thể hợp với vai diễn này.

Lee Yoo Mi: Chi Pu

Lee Yoo Mi được xem là một trong những nữ diễn viên trẻ thực lực. Cô đã đóng phim trong suốt 12 năm. Dẫu chỉ nhận những vai phụ, nhưng lối diễn xuất của Lee Yoo Mi luôn được đánh giá cao.

Lee Yoo Mi: Chi Pu

Lee Yoo Mi vào vai Ji-yeong (số 240), một cô gái trẻ vừa ra tù sau khi giết chết người cha bạo hành. Chi Pu có lẽ là Idol phù hợp với vai diễn này. Khác với âm nhạc, diễn xuất của Chi Pu tạm chấp nhận được. Bên cạnh đó, Chi Pu cũng là nghệ sĩ có ngoại hình sáng.

Lee Jung Jae: Trần Bảo Sơn

Lee Jung Jae vào vai Seong Gi-hun, là một người đàn ông trung niên bị vợ bỏ, mất quyền nuôi con do bê tha, thất nghiệp, nghiện cờ bạc đồng thời gánh khoản nợ lên tới hàng trăm triệu Won.

Lee Jung Jae: Trần Bảo Sơn

Trần Bảo Sơn có lẽ là diễn viên phù hợp với vai diễn này. Nổi tiếng sau “Giao Lộ Định Mệnh”, Trần Bảo Sơn thể hiện được sự gai góc của người đàn ông từng trải. Nét mặt nam tính của anh cũng là một lợi thế.

Park Hae Soo: Việt Anh

Trong phim, Park Hae Soo vào vai Cho Sang-woo (số 218). Đây là trưởng  nhóm đầu tư tại một công ty chứng khoán đồng thời là sinh viên tài năng tốt nghiệp từ Đại học Quốc gia Seoul nhưng hiện đang bị cảnh sát truy nã vì gian lận tài chính, lừa đảo đầu tư và biển thủ công quỹ.

Park Hae Soo: Việt Anh

Diễn viên Việt Anh có thể là người phù hợp với vai diễn này. Lối diễn xuất của Việt Anh đã được trau dồi qua nhiều năm. Anh cũng là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim hình sự đình đám tại Việt Nam.

Heo Sung-tae: Diễn viên Huỳnh Đông

Heo Sung-tae vào vai Jang Deok-su (số 101). Đây là một tên  xã hội đen máu lạnh bước vào trò chơi để có tiền giải quyết khoản nợ cờ bạc khổng lồ của mình, hắn sẵn sàng thanh trừng người khác để đạt được mục đích.

Huỳnh Đông là cái tên quen thuộc đối với nhiều thế hệ khán giả Việt Nam. Anh góp mặt xuyên suốt trong những bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh đình đám. Gần đây, Huỳnh Đông còn lấn sân sang vai trò đạo diễn hành động cho phim.

Heo Sung-tae: Diễn viên Huỳnh Đông

Huỳnh Đông khá phù hợp với nhân vật này. Anh cũng từng hoá thân thành nhiều nhân vật có tính cách hung tợn, tàn ác tương tự gã giang hồ Jang Deok Soo.

Tổng hợp,