'Đệ nhất mỹ nhân' Trương Mạn Ngọc chỉ còn da bọc xương

Showbiz - Ngày đăng : 07:38, 27/09/2021

Từng là đệ nhất mỹ nhân một thời, hình ảnh gầy gò, dạ bọc xương của Trương Mạn Ngọc hiện tại khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Nhắc đến Trương Mạn Ngọc, người ta sẽ nghĩ đến một mỹ nhân không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng tài năng. Được mệnh danh là "tài nữ" hiếm thấy của làng điện ảnh Hoa ngữ, xung quanh cô luôn tỏa ra hào quang không phải nữ diễn viên nào cũng có được.

Đệ nhất mỹ nhân Trương Mạn Ngọc chỉ còn da bọc xương-1

Cô mang nét đẹp mơ màng, đậm chất điện ảnh cùng đôi mắt biết nói, vừa man mác buồn, vừa kiêu hãnh.

Năm 18 tuổi, Trương Mạn Ngọc được chú ý ngay sau khi bước ra khỏi cuộc thi Hoa hậu Hong Kong với vị trí Á hậu.

Trương Mạn Ngọc đã giành được giải thưởng Điện ảnh Hong Kong lần thứ 5 và giải Kim Mã lần thứ 4, đồng thời cũng là nữ diễn viên Trung Quốc đầu tiên giành chiến thắng tại Liên hoan phim Cannes.

Kể từ khi rời làng giải trí, cô rất ít xuất hiện trước công chúng. Và cuộc sống của cô luôn khiến nhiều người tò mò.

Đệ nhất mỹ nhân Trương Mạn Ngọc chỉ còn da bọc xương-2
Hình ảnh được cho là Trương Mạn Ngọc xuất hiện bên người giúp việc.

Theo Sina, Trương Mạn Ngọc có cuộc sống bình lặng sau khi tham dự các sự kiện thời trang ở Thượng Hải vào năm 2019 và hầu như không liên lạc với bạn bè trong giới.

Gần đây, phải khó khăn lắm paparazi mới "chộp" được khoảnh khắc hiếm hoi Trương Mạn Ngọc xuất hiện. Cô tỏ ra cảnh giác, đội mũ và đeo khẩu trang để tránh bị phát hiện.

Ở tuổi 57, mỹ nhân một thời ngày càng gầy guộc, tiều tụy. Thậm chí, Sina miêu tả cô gầy đến nỗi nhìn chỉ còn da bọc xương.

Đi cùng Trương Mạn Ngọc là một phụ nữ trông có vẻ giống như người giúp việc của cô. Cả hai tay xách nách mang rất nhiều đồ, phần lớn là thức ăn và các đồ dùng thiết yếu hàng ngày.

Đệ nhất mỹ nhân Trương Mạn Ngọc chỉ còn da bọc xương-3

Không chỉ vậy, một số phương tiện truyền thông đã "đào lại" hình ảnh cũ Trương Mạn Ngọc khi tham dự sự kiện với thân hình gầy gò đáng lo ngại.

Những bức ảnh Trương Mạn Ngọc tham gia các sự kiện thời trang vài năm trở lại đây cũng lần lượt được lan truyền trên Weibo.

Nữ diễn viên để lộ thân hình gầy gò, khuôn mặt cũng lộ nhiều vết nhăn, hai má hóp khiến gò má nhô cao, mắt sâu hốc hác, gân xanh ở cánh tay cũng hiện rõ, nhìn thiếu sức sống.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng Trương Mạn Ngọc đã 57 tuổi, không thể tránh khỏi những dấu vết của năm tháng.

Nhiều người hâm mộ đã để lại những lời nhắn bảo vệ thần tượng của mình: "Cô ấy vẫn mãi là nữ thần ở lòng tôi", "Cô ấy vẫn nhanh nhẹ và khỏe mạnh", "Dù hơi gầy, nhưng cô ấy vẫn rất khí chất"...