Running Man phần 2 tập 2: Jack nhạt nhòa, nội dung chương trình gây trái chiều cho khán giả

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 04:00, 27/09/2021

Mới đây, ;Running Man' mùa 2 tập 2 đã được lên sóng. Phản ứng của netizen như thế nào?

Sau một tuần chờ đợi, cuối cùng Running Man Việt Nam mùa thứ 2 đã lên sóng. Trong tập đầu tiên, netizen đã thể hiện sự thất vọng khi nội dung của mùa hai quá nhạt, các thí sinh hoàn toàn không tương tác với nhau. Mặt khác, sự xuất hiện của Jack đã khiến nhiều người bất bình.

Ngô Kiến Huy

Ở tập hai, các thành viên cùng nhau tập hợp tại một sân vận động. Nam ca sĩ Đức Phúc xuất hiện với vai trò khách mời, giữ trách nhiệm đốt đuốc khai mạc đại hội thể thao Running Man. Các thành viên nhanh chóng tham nhiều trò chơi như bowling, đu xà và phóng lên thảm massage, đá bóng trên sân toàn xà phòng.

Running Man

Trong tập 2, netizen đã có những phản ứng trái chiều. Một số khẳng định cả 3 vòng thi mang tính thể chất không khai thác được những tình huống hài hước. Việc quá đông thành viên xuất hiện chung khung hình khiến khung cảnh trở nên rối loạn. Cá tính từng nhân vật cũng vì thế mà không được khai thác rõ nét. Trường Giang ngoài những pha chiến lược trên sân bóng, cũng thể hiện sự vụng về trong hầu hết phần chơi. Jack vẫn nhạt nhòa.

Jack

Mặt khác, nhiều cảnh quay còn khá dài lê thê. Phần xé bảng tên với sự tham gia của Đức Phúc được dời sang tập 3 nên không biết vô tình hay cố ý mà 3 trò chơi ở tập 2 được kéo ra một cách không cần thiết.

Tuy nhiên, một số khán giả đã khen ngợi tập 2 đã có những bước chuyển tiến bộ. Các thử thách được đưa ra vẫn còn khá đơn giản, chưa đòi hỏi sự bùng nổ nhiều cho lắm nhưng với việc các thành viên chơi hết mình và giữ đúng tinh thần của Running Man đã khiến cho tập 2 trở nên thu hút hơn hẳn.

Bạn thấy tập hai của Running Man mùa hai thế nào?

Tổng hợp,