Trương Kiệt - Tạ Na kỷ niệm 10 năm bên nhau

Showbiz - Ngày đăng : 14:46, 26/09/2021

Trương Kiệt và Tạ Na là một trong những cặp đôi kiểu mẫu của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai vẫn hạnh phúc sau 10 năm kết hôn.

Sáng 26/9, Trương Kiệt đăng tải hình ảnh bên bà xã Tạ Na trên trang cá nhân cùng lời chúc kỷ niệm 10 ngày cưới.

Giọng ca Thiên Hạ chia sẻ: "Từ năm 2011 đến năm 2021, 10 năm nắm tay nhau đi về phía trước, tình yêu vẫn ở đây, tiếp tục thêm nhiều lần 10 năm nữa".

Trương Kiệt - Tạ Na kỷ niệm 10 năm bên nhau-1

Nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm 2 người dành cho nhau giữa showbiz ồn ào.

Trương Kiệt và Tạ Na đều là những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ, song cả hai có đời sống riêng tư khá kín tiếng, ít khi chia sẻ với công chúng.

Trương Kiệt sinh năm 1982, là giọng ca nổi tiếng tại Trung Quốc. Sở hữu chất giọng đầy nội lực và tình cảm, Trương Kiệt trở thành thần tượng của hàng triệu khán giả.

Anh cũng được mệnh danh là "ông hoàng nhạc phim" khi thể hiện nhiều bản OST đình đám như Thiên Hạ (Thần Thoại), Tam Sinh Tam Thế (Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa), Tinh Thần (Trạch Thiên Ký), Kiếm Tâm (Cổ Kiếm Kỳ Đàm), Phù Tru (Tru Tiên), Chân Tướng (Đạo Mộ Bút Ký)...

Trương Kiệt - Tạ Na kỷ niệm 10 năm bên nhau-2

Trong khi đó, Tạ Na lớn hơn ông xã 1 tuổi. Cô là MC có tiếng của đài Hồ Nam, hiện đang dẫn dắt chương trình nổi tiếng bậc nhất xứ Trung - Happy Camp với các đồng nghiệp khác như Hà Cảnh, Lý Duy Gia, Đỗ Hải Đào và Ngô Hân.

Bắt đầu quen biết và nảy sinh tình cảm từ năm 2007, đến 26/9/2011, Trương Kiệt và Tạ Na đã chính thức tổ chức hôn lễ tại Shangri-La, Vân Nam.

Trương Kiệt - Tạ Na kỷ niệm 10 năm bên nhau-3

Giống như nhiều cặp đôi khác trong showbiz, hôn nhân của 2 ngôi sao cũng từng không ít lần vướng tin rạn nứt, ly hôn. Thế nhưng cả hai dường như không mấy bận tâm đến những tin đồn.

Tình cảm Trương Kiệt dành cho Tạ Na vẫn thắm thiết như ngày đầu. Anh từng thổ lộ trước công chúng: "Trước khi kết hôn, tôi yêu cô ấy. Sau khi kết hôn, tôi vô cùng yêu cô ấy".

Trương Kiệt - Tạ Na kỷ niệm 10 năm bên nhau-4

Phải đến sau 7 năm kết hôn, Trương Kiệt và Tạ Na mới lên chức bố mẹ bằng việc chào đón cặp sinh đôi nữ. Đến tháng 5/2021 vừa qua, Tạ Na đã trải qua lần sinh nở thứ 2, cũng là một bé gái.

Anh Anh