Dự đoán 12 con giáp 26/9: Sửu phòng tiểu nhân, Thân bớt lo lắng

Dòng chảy - Ngày đăng : 09:37, 26/09/2021

Theo Sohu, hôm nay tuổi Sửu có hung tinh chiếu mệnh, tài vận giảm sút, kẻ gian rình rập, trong khi đó tuổi Thân vận thế rất sáng, tiền kiếm dễ dàng.

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, Chủ nhật ngày 26/9/2021.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của những người tuổi Tý đang tăng lên trong ngày hôm nay, hãy cố gắng tìm kiếm nhiều cơ hội hơn nữa. Vận trình tình duyên sáng sủa, tình cảm như ý, hai bên đều vừa lòng nhau.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, có thêm việc khiến mục tiêu ban đầu phải trì hoãn. Vận trình tài lộc tăng tiến, tuy vậy phải thận trọng, không nên đầu cơ.

Sức khỏe được cải thiện, cảm giác thèm ăn nhiều hơn, nên cân đối dinh dưỡng.

Tuổi Sửu

Hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Sửu tốt hơn, sẽ không phải hối tiếc vì những điều mình làm. Vận trình tình duyên tăng tiến, cứ mạnh dạn yêu là có cơ hội.

Công việc có chút khởi sắc, giao tiếp giỏi giúp công việc trở nên dễ dàng hơn. Vận trình tài lộc giảm sút, đừng phô trương của cải kẻo kẻ gian rình rập.

Sức khỏe hôm nay đi xuống, thiếu máu có thể gây chóng mặt và các bệnh lý khác.

Tuổi Dần 

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Dần đang lên, là người thu hút nhất khi làm việc chăm chỉ. Vận trình tình duyên giảm sút, không muốn lãng phí thời gian cho chuyện tình cảm.

Công việc hôm nay tăng tiến, vận trình theo hướng khác, cần chú ý để thay đổi và nắm bắt kịp thời. Tài lộc ở mức trung bình, có người vay tiền là điều không tốt.

Sức khỏe tốt, tuy nhiên cần chú ý đến các bệnh về xương khớp.

Dự đoán 12 con giáp 26/9: Sửu phòng tiểu nhân, Thân bớt lo lắng  - 1

Dự đoán 12 con giáp 26/9: Sửu phòng tiểu nhân, Thân bớt lo lắng.

Tuổi Mão 

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Mão đang lên cao, hãy dành thời gian để thay đổi bản thân. Vận trình tình duyên hôm nay khá tốt, để một kiểu tóc khác hẳn sẽ có hình ảnh tốt hơn.

Công việc thuận lợi, hiệu suất làm việc sẽ được cải thiện. Vận trình tài lộc sa sút, kiếm tiền không được như ý, bản thân chưa sẵn sàng với những công việc đòi hòi sức lực và tập trung cao độ.

Sức khỏe ở mức trung bình, da dẻ ngày càng xấu đi.

Tuổi Thìn

Hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Thìn tăng cao, thu hoạch đầy túi, tiền bạc rủng rỉnh. Vận trình tình duyên rất đẹp, được đối tác chỉ dẫn cho nhiều điều.

Công việc bình thường, làm việc nhớ rằng tinh thần cũng rất quan trọng, không thể chùng xuống. Vận trình tài lộc hôm nay khởi sắc, quan hệ hợp tác hài hòa, lãi tiếp tục sinh lãi.

Sức khỏe khá ổn, nhớ ăn sáng để tránh sỏi mật xuất hiện nhé.

Tuổi Tỵ 

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Tỵ đang tăng cao, có thể được mọi người chú ý. Vận trình tình duyên tạm ổn, nghĩ theo góc độ khác thì yêu đương cũng không đến nỗi khó khăn.

Công việc hôm nay thăng tiến, đồng nghiệp đối xử thân thiện hơn. Tài vận hôm nay giảm sút, nếu không có thói quen tiết kiệm tiền thì thật không tốt chút nào.

Sức khỏe ở mức trung bình, đau răng kéo theo sự khó chịu về thể chất.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người cầm tinh con ngựa đang tăng lên, có ý nghĩa đổi mới. Vận trình tình duyên ngày càng khởi sắc, nếu đủ dũng cảm để đón nhận thì thật tốt.

Công việc tăng tiến, mọi dự án trong tay đều tiến triển thuận lợi. Tài lộc ở mức trung bình, những thói quen bất di bất dịch, chi tiêu nhiều không thể làm tăng thu nhập.

Sức khỏe tăng tiến, buổi tối nên ăn ít hoa quả ngọt.

Tuổi Mùi

Hôm nay, tổng thể vận thế của tuổi Mùi đang tăng lên, lòng tốt cần phải được duy trì. Vận trình tình duyên giảm sút, không yêu thì dứt khoát, không thể cứ lãng phí thời gian.

Công việc hôm nay tăng tiến, nếu bạn chịu thương chịu khó thì sẽ phát tài. Tài lộc đi xuống, không nên đầu tư, không gặp may mắn trong lĩnh vực này.

Sức khỏe tốt dần lên, cơ cấu khẩu phần ăn cần thay đổi.

Tuổi Thân 

Vận thế tổng thể của tuổi Thân hôm nay ở mức trung bình, rất dễ tự vấn bản thân. Vận trình tình duyên giảm sút, quá tự phụ và không được người khác giới nhìn nhận.

Công việc hôm nay tăng tiến, tình hình cũng trở nên đơn giản. Tài vận ngày càng khởi sắc, vì vậy bạn nên bớt lo lắng đi.

Sức khỏe giảm sút, vận động quá sức dễ bị chấn thương.

Tuổi Dậu 

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Dậu tốt hơn, bạn bè trở nên đáng tin cậy hơn. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, bạn không nên cằn nhằn quá nhiều với đối phương, rất mệt mỏi.

Công việc hôm nay được cải thiện, đồng nghiệp có giúp đỡ, làm việc rất tốt. Tài lộc tăng tiến, bạn có chính kiến ​​riêng trong việc kiếm tiền, sẽ không bị thất thoát.

Sức khỏe ở mức trung bình, đừng tham lam ăn uống, đề phòng béo phì.

Tuổi Tuất 

Vận thế tổng thể của người tuổi Tuất hôm nay tăng cao, tha thứ là để bản thân thoải mái hơn. Vận trình tình duyên thăng hoa, tình cảm phát triển rất tốt, khiến tuổi Tuất hài lòng.

Công việc có khó khăn, thường xuyên cãi vã với đồng nghiệp, vận khí không tốt. Tài lộc ổn định, có khả năng bắt đầu một dự án mới, nên dành nhiều thời gian hơn cho giai đoạn đầu.

Sức khỏe bình thường, nhớ là ngồi bắt chéo chân không tốt cho sức khỏe.

Tuổi Hợi

Hôm nay tổng thể vận thế của người tuổi Hợi tăng tiến, có những bước phát triển mới, có những điều đáng mong đợi. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, không tránh khỏi buồn phiền vì bị lừa gạt.

Công việc hôm nay xuôi chèo mát mái, thể hiện được bản thân, cấp trên chú ý. Vận trình tài lộc hôm nay tăng tiến, có được tin tức kiếm tiền đáng tin cậy.

Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, bia rượu không hợp, rất hại thân.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)

Tùy Ý (Sohu)