Hé lộ hậu trường Running Man mùa 2 tập 2, netizen khẳng định: NXS rất coi thường khán giả

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:00, 26/09/2021

Mới đây, hậu trường tập thứ hai của 'Running Man' phiên bản Việt đã được hé lộ.

Trước giờ lên sóng tập thứ hai của "Running Man" sẽ được phát sóng vào ngày 26 tháng 9, NSX đã tung ra teaser tiếp theo khiến netizen tò mò với tên gọi "đại hội thể thao". Ở địa điểm ghi hình, dàn cast di chuyển vào sân với bảng tên cầm tay giống các vận động viên thể thao ngoài đời thực.

running man

running man

Vừa gia nhập dàn cast mùa 2 nhưng Trường Giang đã có mối quan hệ thân thiết với Lan Ngọc, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh vì cùng tham gia nhiều game show truyền hình. Ở tập 1, nam MC có phần lạc lõng, lúng túng với nhịp điệu vận động của chương trình.

running man

Bên cạnh đó, phần hậu trường của "Running Man" trong tập tiếp theo đã xuất hiện một số khách mời. Netizen nhận ra đó là streamer Cris Phan, ca sĩ Đức Phúc.

Running Man

Thúy Ngân được đánh giá là luồng gió mới mẻ của Running Man. Nữ diễn viên có thể lực tốt, nhanh chóng hòa nhập được với cách chơi của dàn cast cũ. Trong teaser tập mới, Thúy Ngân tiếp tục cho thấy tinh thần lăn xả hết mình trong các trò chơi, từ bowling đến bóng đá.

Running Man

Trò chơi thảm mát-xa gây đau đớn đã trở lại với Running Man mùa 2. Đây được xem là trò chơi huyền thoại, cũng như gây ám ảnh cho dàn cast các phiên bản Hàn, Trung, cũng như Việt.

Running Man

Tuy nhiên, điều khán giả bất bình là Jack vẫn xuất hiện. Mặt khác, công chúng cho rằng NSX có thái độ coi thường khán giả khi luôn giữ thái độ im lặng trước scandal.

Được biết, Running Man tập 1, mùa 2 đã tạo hiệu ứng trái chiều. Theo đó, netizen yêu cầu loại bỏ Jack, đồng thời phát hiện ra Jack rất vô lễ với đàn anh. Nhiều fan tự hỏi, liệu Jack và NSX sẽ im lặng đến bao giờ?

Tổng hợp,