Phương Oanh trình diễn ở Tuần lễ thời trang Milan

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 07:44, 26/09/2021

Tuần lễ thời trang Milan quy tụ sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn. Phương Oanh có cơ hội đứng trên đường băng của hai nhà mốt.

"Thế giới đã mở cửa trở lại và Dolce & Gabbana đang tổ chức tiệc tùng như thể đó là thập niên 2000", British Vogue mở đầu bài viết. Buổi trình diễn bộ sưu tập mùa Xuân của nhà mốt Italy diễn ra vào ngày 25/9.

Tại đây, tín đồ thời trang bắt gặp người mẫu Phương Oanh xuất hiện trên sàn diễn. Cô là một trong những người mẫu giới thiệu mẫu thiết kế mới của hãng. Người mẫu sinh năm 1999 diện áo khoác và đeo túi xách lấp lánh. Chân váy và boots tua rua màu xanh là thiết kế được nhà mốt kết hợp cùng.

Phương Oanh trình diễn ở Tuần lễ thời trang Milan-1
Phương Oanh tại show diễn của Maison Margiela. Ảnh: Vogue.

Sự bóng bẩy, quyến rũ của những năm 2000 cùng loạt kiểu dáng Dolce & Gabbana đặc trưng là những điều người yêu thời trang cảm nhận được từ bộ sưu tập.

"Bộ sưu tập là biểu tượng của sự lại quan và tái bắt đầu", Domenico Dolce nói với Vogue.

Ngày 23/9, Phương Oanh cũng trình diễn tại bộ sưu tập MM6 Maison Margiela Xuân 2022. Cô bước ra trong thiết kế thứ 8 của nhà mốt.

Người mẫu sinh năm 1999 diện bộ trang phục kẻ ô vuông bàn cờ. Họa tiết này là đặc điểm chính của bộ sưu tập, được nhà mốt sử dụng với nhiều phiên bản màu sắc.

Đầu tháng 9, cô từng được chú ý khi xuất hiện trên tạp chí Vogue phiên bản Thái Lan.

Đại diện của Phương Oanh chia sẻ với Zing rằng cô liên tục trúng show diễn từ nhiều nhà thiết kế uy tín. Ở Tuần lễ thời trang London mùa Thu - Đông 2020, người mẫu sinh năm 1999 đã trình diễn tại 4 show thời trang.

Phương Oanh là một trong những người mẫu Việt gây được ấn tượng với các nhà mốt quốc tế. Cô từng là người mẫu cho các thương hiệu lớn như Gucci, Stella McCartney...

Phương Oanh bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2017 mùa giải All-Stars. Cuối tháng 1, cô đến London (Anh) với mong muốn tìm cơ hội làm việc tại một trong bốn kinh đô thời trang lớn của thế giới.