Trên đường từ chốt trực chống dịch về nhà, nam sinh ở Hà Tĩnh gặp nạn tử vong

Xã hội - Ngày đăng : 13:12, 25/09/2021

Lãnh đạo UBND thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, một thanh niên gặp tai nạn tử vong khi đang trên đường trở về nhà sau khi hoàn thành nhiệm vụ trực chốt chống dịch.

Khoảng 0h30 sáng 25/9, em Hoàng Xuân Trường (SN 2003, trú phường Kỳ Phường, thị xã Kỳ Anh, là đoàn viên tham gia tình nguyện tại chốt kiểm soát dịch) điều khiển xe máy để trở về nhà sau khi hoàn thành nhiệm vụ trực chốt chống dịch ở xã Kỳ Nam (thị xã Kỳ Anh).

Khi chạy xe tới thôn Quý Huệ, xã Kỳ Nam, do trời mưa to, khuất tầm nhìn nên xe của Trường đã đâm vào cột mốc bên phải đường. Vụ tai nạn khiến Trường tử vong.

Trên đường từ chốt trực chống dịch về nhà, nam sinh ở Hà Tĩnh gặp nạn tử vong
Lá đơn tình nguyện tham gia chống dịch của nam sinh Trường

Lãnh đạo UBND thị xã Kỳ Anh cho biết, chính quyền địa phương đang phối hợp với gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

"Chúng tôi đang nghiên cứu các quy định để xem xét hỗ trợ cho gia đình nạn nhân. Trước mắt, chính quyền địa phương phối hợp với các lực lượng và gia đình để lo tổ chức tang lễ cho cháu", lãnh đạo UBND thị xã Kỳ Anh nói.

Được biết, hoàn cảnh gia đình em Trường vô cùng khó khăn. Bố Trường mất sớm, mẹ thường xuyên đau ốm, không có việc làm ổn định. Nhà có 3 chị em, Trường là con thứ 2, em trai út mắc bệnh hiểm nghèo.

Sau kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, Trường viết đơn tình nguyện tham gia trực chốt và tham gia trực từ 16/8 cho đến nay. Nam sinh vừa nhận kết quả đỗ đại học tại TP.HCM và đang chuẩn bị nhập học thì gặp nạn.

Thiện Lương

Thiện Lương