Lựa chọn của Knet về những idol nữ có thể làm tốt trên 'Street Woman Fighter': 'Lỗ hổng vũ đạo' của ITZY bất ngờ được gọi tên bên cạnh một dàn dancer giỏi

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:30, 25/09/2021

Chỉ có một số rất ít thần tượng được gọi tên trong chủ đề này!

"Street Woman Fighter" của Mnet đang là một trong những chương trình được quan tâm nhất tại Hàn Quốc hiện nay. Với format sống còn, chương trình là cuộc chiến không khoan nhượng giữa những vũ công nữ xuất sắc nhất Hàn Quốc đến từ 8 nhóm nhảy YGX, LACHICA, WANT, WAYB, CocaNButter, ProudMon, HolyBang, và HOOK.

Street-Woman-Fighter

Mặc dù hầu hết các thí sinh đang trành tài tại "Street Woman Fighter" đều là những người có thâm niên, kinh nghiệm và kỹ năng xuất sắc trong giới vũ công, tuy nhiên ngay từ đầu, chương trình không hề đặt ra quy định giới hạn bắt buộc tất cả thí sinh đều phải là dancer chuyên nghiệp. Trên thực tế, một đại diện của giới thần tượng làLee Chaeyeon (cựu thành viên IZ*ONE) cũng đang tham gia "Street Woman Fighter" với tư cách một thành viên của WANT. Ngoài ra, nhiều idol khác như Choi Yoo Jung (Weki Meki), Yves (LOONA), Lee Young Ji, hay Sooyoung (SNSD) cũng đã xuất hiện trong chương trình với tư cách khách mời đặc biệt.

Xét về nhiều khía cạnh khác nhau, sự xuất hiện của Lee Chaeyeontrong chương trình này đã khiến khán giả nhận ra hầu hết idol Kpop dù có được đánh giá cao đến đâu cũng vẫn thua kém các vũ công chuyên nghiệp. Tuy nhiên, dù chỉ là một số rất ít nhưng netizen Hàn vẫn tin rằng ngành công nghiệp thần tượng Hàn Quốc đang tồn tại những tài năng có thể khiến các dancer cũng phải gật gù công nhận.

Trong chủ đề này, netizen trên diễn đàn Nate Pann gần đây đã thảo luận về những idol nữ mà họ cho là hoàn toàn có thể làm tốt nếu được tham gia "Street Woman Fighter". Bên cạnh những main dancer nổi tiếng trong giới idol Kpop, sự xuất hiện của Lia- thành viên luôn bị xem là "lỗ hổng vũ đạo" của ITZY, đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

- "Với tôi thì là Jeon Soyeon"

- "Ý chủ thớt là Lee Chaeyeon không biết nhảy à? Ngay từ đầu công việc của họ đã hoàn toàn khác nhau rồi, những thí sinh khác đều là dân chuyên nghiệp mà"

- "Lia chắc sẽ làm tốt đấy"

- "Không phải trong giới idol thì người duy nhất có thể dance battle là Song Hayoung sao?"

fromis-9-Hayoung

- "Gong Minzy"

- "Momo"

- "fromis_9 Song Hayoung"

- "Song Hayoung từng là đồng đội của Rozalin, có một đoạn video họ nhảy hip hop cùng nhau và Hayoung thực sự rất giỏi đấy"

- "Dù Jeon Soyeon có làm tốt hay không thì ít nhất cô ấy cũng sẽ làm cho chương trình trở nên vui vẻ hơn. Cần phải loại Lee Chaeyeon ra thôi... Lúc nào lên hình cũng thấy ẻm khóc lóc"

- "Hyoyeon, Gong Minzy"

- "Hyoyeon"

Bạn nghĩ idol nữ nào sẽ làm tốt trên "Street Woman Fighter"?

Munnie (lược dịch),