Đêm tân hôn chồng không đụng vào người, tôi đuổi anh ra khỏi giường, đến lúc nghe anh nói mơ tôi quyết định ly hôn

Ngẫm nghĩ - Ngày đăng : 09:13, 25/09/2021

Khoảng 3 tháng qua lại, tôi thấy mình yêu anh thật lòng nên mạnh dạn bày tỏ tình yêu và không ngờ anh cũng đồng ý.

Hôm nay mới là ngày thứ hai sau đám cưới nhưng tôi đã nảy sinh ý định muốn ly hôn. Có thể người thân hay bạn bè và người xung quanh nghĩ rằng tôi lắm chuyện nhưng hôn nhân của tôi đang trong tình trạng rất tồi tệ. Tính tôi từ nhỏ đã mạnh mẽ và quyết đoán, nếu ai có lỗi hay phụ bạc thì tôi cũng chẳng ngần ngại mà từ bỏ.

Tôi vẫn còn nhớ, thời đi học, bố mẹ luôn căn dặn tôi phải học hành tử tế, không được chơi bời. Luôn ghi nhớ điều này nên suốt tuổi học trò và đại học, tôi bị mọi người gọi là "mọt sách". Đến khi ra trường, tôi cũng chẳng có một mối tình "vắt vai", thậm chí không có người đàn ông nào tán tỉnh. Cũng có thể vì vẻ ngoài của tôi nghiêm khắc lại không thích giao du nên cũng là hạn chế về các mối quan hệ xã hội.

Thành công trong công việc khiến bố mẹ vui lòng nhưng đến lúc ông bà cũng sốt ruột vì tôi chẳng khác gì "quả bom nổ chậm". Lúc này tôi đã 29 tuổi rồi, bố mẹ lo lắng mai mối cho tôi. Vì chưa yêu bao giờ nên tôi không có kinh nghiệm nói chuyện với bạn trai, qua nhiều lần mọi người giới thiệu mà tôi vẫn độc thân.

Rồi một lần tình cờ trong buổi liên quan ở công ty, tôi gặp chồng - người là đối tác của sếp tôi. Anh có vẻ ngoài hiền lành và đức độ khác hẳn những người tôi từng gặp, khiến tôi ưng ngay lần đầu chạm mặt. Qua trò chuyện, anh cũng tỏ ra cảm mến tôi.

Khoảng 3 tháng qua lại, tôi thấy mình yêu anh thật lòng nên mạnh dạn bày tỏ tình yêu và không ngờ anh cũng đồng ý. Chúng tôi đưa ra quyết định đám cưới trong chớp nhoáng. Nhưng vào đêm tân hôn, một chuyện đã xảy ra khiến trái tim tôi tan nát.

Đêm tân hôn chồng không đụng vào người, tôi đuổi anh ra khỏi giường, đến lúc nghe anh nói mơ tôi quyết định ly hôn-1

Khi mọi việc đã xong xuôi, tôi tắm rửa sạch sẽ vào giường nằm, lúc đó chồng cũng đang nằm trên giường mải mê lướt điện thoại. Tôi cứ đợi mãi nhưng vẫn không thấy anh đụng vào người, mệt quá tôi cũng không nghĩ ngợi gì nên thiếp vào giấc ngủ. Đến nửa đêm, tôi đang yên giấc thì thấy anh lôi hết chăn quấn vào người khiến tôi mất ngủ. Tức mình, tôi lấy chân đạp vào lưng chồng và đuổi chồng ra khỏi giường.

Nhưng không ngờ lúc nửa tỉnh nửa mê ngã xuống đất, anh nói: "Để anh ngủ một lát nữa đi, anh mệt lắm rồi Hương à". Tôi choáng váng tỉnh hẳn vì rõ ràng, tôi không phải tên Hương, vậy không hiểu anh gọi tên ai? Kể từ thời điểm đó đến sáng tôi không hề chợp mắt được tí nào, trong khi anh rơi xuống đất rồi tiếp tục mò lên giường ngủ ngon lành như chưa hề có chuyện gì.

Sáng hôm sau, tôi hỏi thẳng thắn hỏi chồng về cô gái tên Hương, anh mới thú nhận đó là bạn gái cũ, hai người họ chia tay chưa được bao lâu thì gặp tôi. Chồng nói: "Chuyện kết hôn với em là quyết định chóng vánh, sau đó, anh mới nhận ra vẫn còn yêu Hương rất nhiều.

Anh muốn nói với em nhưng không đủ can đảm, vì khi đó mọi việc cưới xin của hai bên gia đình, cỗ bàn đã chuẩn bị hết nên không thể hoãn lại được. Anh xin lỗi vì đã làm tổn thương em, nhưng đây là việc anh không mong muốn". Tôi bị sốc vì những gì tôi nghĩ chỉ xảy ra trên phim truyền hình giờ lại ứng với chính cuộc đời tôi. Sau khi suy nghĩ nhiều, tôi quyết định muốn ly hôn, tôi làm như vậy có đúng không?

(ngoclan...@gmail.com)

Theo Vietnamnet