Sao nhí 'Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế' cao 1m80 nhận không ra

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:13, 24/09/2021

8 năm kể từ show "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế", các cô bé, cậu bé ngày nào đều đã thay đổi khó nhận ra.

Mới đây, nam diễn viên Quách Thọ chia sẻ hình ảnh mới nhất của con trai Quách Tử Duệ (hay còn gọi là Thạch Đầu) trên trang cá nhân.

Bức ảnh đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của công chúng bởi sự thay đổi chóng mặt của Thạch Đầu.

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế cao 1m80 nhận không ra-1
Thạch Đầu lớn phổng phao khó nhận ra

Thạch Đầu từng cùng cha ruột Quách Thọ tham gia chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế mùa 1 phiên bản Trung Quốc. Sức hút của 5 ông bố trẻ và các con đã giúp Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế trở thành chương trình truyền hình được yêu thích nhất năm 2013 ở đại lục.

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế cao 1m80 nhận không ra-2

Thạch Đầu là anh lớn trong chương trình, cậu được yêu mến nhờ tính cách mạnh mẽ, nam tính. Khi tham gia show Thạch Đầu mới 6 tuổi, song cậu luôn giúp đỡ các em hoàn thành nhiệm vụ, không hề ngại khó khăn.

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với cách dạy và chăm sóc con của Quách Thọ.

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế cao 1m80 nhận không ra-3
Thạch Đầu và cha ruột

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế cao 1m80 nhận không ra-4

Hiện tại Thạch Đầu đã 14 tuổi, thế nhưng cậu đã cao đến 1m80. Trong video được đăng tải không lâu trước đây, cậu đã cao hơn cả cha mình. Ngũ quan cậu cũng đã thay đổi khá nhiều, không còn vẻ ngây ngô, đáng yêu thuở nào.

Sao nhí Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế cao 1m80 nhận không ra-5

Hầu hết cư dân mạng đều cảm thán thời gian trôi qua quá nhanh, những cậu bé, cô bé ngày nào trên sóng truyền hình nay đều đã lớn.

Mùa 1 Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế còn có sự tham gia của Lâm Chí Dĩnh và con trai Tiểu Tiểu Chí (Kimi Lâm). Tài tử họ Lâm những năm gần đây không còn đăng ảnh Kimi lên mạng xã hội, anh cho biết hi vọng con sẽ trải qua cuộc sống trưởng thành bình thường.