Solskjaer gạt phắt lời đề nghị thi đấu của Ronaldo

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 10:03, 24/09/2021

HLV Solskjaer bóng gió rằng, ông đã từ chối đề nghị được ra sân thi đấu của Ronaldo ở trận gặp West Ham thuộc khuôn khổ cúp Liên đoàn Anh.

Ronaldo từng sút tung lưới West Ham cuối tuần trước tại Ngoại hạng Anh nhưng không có tên trong danh sách đăng ký ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Solskjaer gạt phắt lời đề nghị thi đấu của Ronaldo
Solskjaer muốn dưỡng sức Ronaldo

HLV Solskjaer quyết định thay đổi cả 11 vị trí trên sân sau chiến thắng ngược dòng 2-1 trên sân West Ham, để trao cơ hội cho những Lingard, Van de Beek, Lindelof, Dean Henderson...

Cùng với David De Gea, Harry Maguire, Raphael Varane, Luke Shaw, Fred và Paul Pogba, Cristiano Ronaldo được nghỉ ngơi hoàn toàn nhằm tập trung sức lực cho cuộc đấu Aston Villa cuối tuần này.

Chiến lược gia người Na Uy giải thích: "BHL đã quyết định thay đổi nhiều vị trí từ tuần trước. Chúng tôi cần các cầu thủ ra sân tìm lại nhịp điệu thi đấu. Alex Telles mới trở lại và tập luyện chăm chỉ cả tuần qua.

Ronaldo đến Old Trafford và lập tức mang đến sự khác biệt. Cậu ấy muốn được chơi bóng nhiều nhất có thể nhưng tôi nghĩ điều đó khó xảy ra.

Nếu bạn muốn thành công trọn vẹn, cả đội hình cần được thử lửa với số phút thi đấu chia ra cho tất cả thành viên."

Về cá nhân Ronaldo, anh cũng đành vui vẻ chấp nhận việc không có tên trong danh sách đăng ký tại cúp Liên đoàn. Qua 3 trận khoác áo MU, CR7 đã bốn lần xé lưới đối phương.

* An Nhi