Mặt mộc mỹ nhân TWICE: Momo đẹp tự nhiên - Sana da sạm khó tin

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:00, 24/09/2021

Gương mặt mộc của Chae Young, Sana khiến người xem nhận không ra vì khá nhiều khuyết điểm còn Momo, Tzuyu không cần trang điểm vẫn xinh xỉu.

Những cô nàng TWICE vốn nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, visual ấn tượng khiến dân tình mê mẩn. Tuy nhiên, nếu thiếu đi lớp son phấn, nhan sắc của 9 cô nàng cũng có ít nhiều thay đổi. Hãy cùng soi mặt mộc của dàn người đẹp TWICE xem ai xứng danh là người đẹp tự nhiên, không cần trang điểm vẫn thu hút.

Mặt mộc mỹ nhân TWICE: Momo đẹp tự nhiên - Sana da sạm khó tin-1
Mina gây bất ngờ khi cô nàng sở hữu làn da căng bóng, trong trẻo. Khi trang điểm đậm, đường nét của nữ idol càng được tôn lên đáng kể. Tuy nhiên nhiều fan vẫn thích nhất Mina với phấn son giản dị trông hiền dịu và ngây thơ hơn.

Mặt mộc mỹ nhân TWICE: Momo đẹp tự nhiên - Sana da sạm khó tin-2
Chae Young lúc không trang điểm kém sắc, làn da của cô nàng có phần nhợt nhạt.

Mặt mộc mỹ nhân TWICE: Momo đẹp tự nhiên - Sana da sạm khó tin-3
Gương mặt mộc của Sana khiến nhiều người nhận không ra vì làn da khá sạm, không đều màu, còn khi make up thì ăn phấn son khỏi chê.

Mặt mộc mỹ nhân TWICE: Momo đẹp tự nhiên - Sana da sạm khó tin-4
Gương mặt không son phấn của Da Hyun trông cũng không đến nỗi nhưng nhan sắc của cô nàng trở nên cuốn hút hơn với lớp trang điểm tự nhiên.

Mặt mộc mỹ nhân TWICE: Momo đẹp tự nhiên - Sana da sạm khó tin-5
Momo sở hữu nhan sắc xinh đẹp tự nhiên với làn da mịn màng không tì vết. Cô nàng trông càng thêm ngọt ngào khi trang điểm đậm. Tuy vậy, mặt mộc của Momo lại được lòng nhiều fan hơn.

Mặt mộc mỹ nhân TWICE: Momo đẹp tự nhiên - Sana da sạm khó tin-6
Tzuyu sở hữu nhan sắc "vạn người mê", dù trang điểm hay không cũng xinh đẹp hút hồn. Thậm chí, mặt mộc của Tzuyu còn xinh xắn, trẻ trung hơn nhiều so với khi makeup.

Mặt mộc mỹ nhân TWICE: Momo đẹp tự nhiên - Sana da sạm khó tin-7
Thường xuyên bị chê là thành viên có lối makeup "thảm họa" nhất nhóm, mặt mộc của Na Yeon được khen với làn da "búng ra sữa", khác hẳn khi trang điểm kẻ bọng mắt và tô má hồng "giả trân".

Mặt mộc mỹ nhân TWICE: Momo đẹp tự nhiên - Sana da sạm khó tin-8
Jung Yeon cũng có làn da mộc ở mức chấp nhận được tuy nhiên đường nét khá nhạt nhòa. Tuy nhiên, khi lớp trang điểm đậm nhấn sâu vào đôi mắt, diện mạo nữ idol trở nên thần thái ngút ngàn.

Mặt mộc mỹ nhân TWICE: Momo đẹp tự nhiên - Sana da sạm khó tin-9
Ji Hyo thường xuyên trang điểm bọng mắt sưng húp, trông kém tự nhiên hơn cả khi để mặt mộc. Trong khi vẻ đẹp tự nhiên của cô nàng đáng khen hơn rất nhiều lần với làn da mịn màng, đôi mắt biết cười.

La