Báo Hàn đưa tin Miyawaki Sakura chính thức 'về cùng nhà' với BTS nhưng điều Knet quan tâm hơn cả lại là nỗi 'ám ảnh' của HYBE dành cho Kim Minjoo

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:54, 23/09/2021

Rất nhiều ý kiến hiện đang yêu cầu HYBE hãy 'buông tha' cho Kim Minjoo sau khi chứng kiến động thái mới của họ đối với cựu thành viên IZ*ONE.

Vào sáng ngày 23 tháng 9, trang tin Star News của Hàn Quốc vừa công bố một tin tức độc quyền cho biết Miyawaki Sakura (cựu thành viên IZ*ONE) đã hoàn tất quá trình ký kết hợp đồng độc quyền với Source Music trực thuộc HYBE Labels. Star News cho biết Miyawaki Sakura đã chính thức ký hợp đồng với Source Music sau khi xử lý xong những vấn đề bản quyền của cô với đại diện của phía Nhật Bản.

Miyawaki-Sakura-HYBE

Trước đây, những tin tức về việc Miyawaki Sakura đang được HYBE Labels chiêu mộ để ra mắt trong nhóm nữ mới của Source Music đã trở thành chủ đề được quan tâm hàng đầu tại Hàn Quốc lẫn Nhật Bản. Đáp lại những tin đồn này, HYBE Labels vẫn giữ vững lập trường không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào dù là phủ nhận hay thừa nhận. Tuy nhiên đến ngày 27 tháng 8, vời việc Miyawaki Sakura được hộ tống bởi đội ngũ vệ sĩ của BTS ngay sau khi vừa đáp xuống sân bay Hàn Quốc, nhiều người đã sớm tin chắc chuyện nữ thần tượng đặt bút ký hợp đồng cùng HYBE chỉ còn là vấn đề thời gian.

Đáp lại thông báo độc quyền vừa được đăng tải bởi Star News, phía HYBE Labels một lần nữa đưa ra tuyên bố quen thuộc như mọi khi: "Chúng tôi không thể xác nhận bất kỳ chi tiết nào liên quan đến hợp đồng độc quyền của các nghệ sĩ".

Miyawaki-Sakura-HYBE

Trong khi đó, một cựu thành viên khác của IZ*ONE là Kim Chaewon được cho là đã sớm đặt bút ký hợp đồng với Source Music vài tháng trước đây sau khi HYBE và Woollim Entertainment đạt được một thỏa thuận chuyển nhượng. Cựu thí sinh "Produce 48" Heo Yunjin, một thực tập sinh của Pledis Entertainment, cũng đã được chuyển sang Source Music để chuẩn bị cho sự ra mắt trong đội hình girlgroup mới cùng với Sakura và Kim Chaewon.

Miyawaki-Sakura-HYBE

Mặt khác, khả năng Kim Minjoo về với HYBE Labels hiện vẫn đang được bỏ ngỏ. Cùng với Miyawaki SakuraKim Chaewon, Kim Minjoo nằm trong số 3 cựu thành viên IZ*ONE được HYBE chiêu mộ cho girlgroup mới của Source Musice. Tuy nhiên ngay từ đầu, Kim Minjoo đã tỏ ra phân vân vì cô muốn theo đuổi sự nghiệp diễn viên hơn là thần tượng. Đặc biệt, những động thái của cô trong thời gian gần đây khiến nhiều người tin rằng Minjoo đã chính thức từ chối lời đề nghị gia nhập girlgroup của HYBE. Tuy nhiên theo các nguồn tin trong ngành, phía HYBE Labels hiện vẫn đang tiếp tục theo đuổi các cuộc đàm phán với Kim Minjoo nhằm chiêu mộ cô cho nhóm nhạc nữ mới của Source Music.

Miyawaki-Sakura-HYBE

Thông tin Miyawaki Sakura chính thức ký hợp đồng với HYBE có lẽ cũng không mấy bất ngờ với số đông khán giả Hàn Quốc bởi trước đó đã có rất nhiều gợi ý cho thấy cựu thành viên IZ*ONE sẽ sớm "về cùng nhà" với BTS. Tuy nhiên chi tiết khiến cư dân mạng xứ kim chi bất ngờ hơn cả trong bài báo độc quyền của Star News chính là việc HYBE dường như vẫn chưa có ý định từ bỏ cuộc đàm phán với Kim Minjoo. Nhiều người không thể hiểu được vì sao công ty này lại "ám ảnh" với Kim Minjoo đến vậy, thậm chí còn yêu cầu HYBE hãy "buông tha" cho cựu thành viên IZ*ONE.

- "Giờ thì buông tha cho Minjoo được rồi đấy, cô ấy đã bảo muốn làm diễn viên rồi mà"

- "Làm ơn tha cho Minjoo đi ㅠ Nếu vào HYBE thì phải dùng Weverse đúng không, nhưng Minjoo gần đây mới bắt đầu sử dụng Bubble còn gì ㅋ..."

- "Bỏ ngỏ??? Nhưng Minjoo đã bảo muốn làm diễn viên còn gì"

- "HYBE có vẻ thích cái nhóm gian lận này nhỉ ㅋㅋ Lo mà dạy lịch sử cho gà nhà thật đàng hoàng đi"

- "Minjoo sẽ làm diễn viên nhé... Mắc gì phải vào chung nhóm với cô idol Nhật bất tài đó"

- "HYBE chơi xấu thật... Minjoo đã bảo không muốn gia nhập nhóm mới của Source Music rồi nhưng họ cứ liên tục tung ra mấy bài báo kiểu này để áp đảo tinh thần cô ấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Các công ty khác toàn cho ra mắt mấy bé tuổi teen, còn HYBE lại đi chọn cái người năm sau sẽ bước qua tuổi 25? HYBE có bị ngốc không vậy ㅠㅠ Kiểu gì thì nhóm này cũng bị các girlgroup tân binh khác bỏ xa thôi ㅠㅠ Nếu là tôi thì tôi cũng chọn đi làm diễn viên"

- "HYBE điên thật rồi... Sao họ lại ám ảnh với Kim Minjoo dữ vậy?"

- "Sao lại lôi Kim Minjoo vào nữa vậy? Nhìn là biết cổ không có hứng thú với girlgroup của HYBE rồi mà"

- "Nhìn cái cách HYBE chỉ lựa chọn những thành viên nổi tiếng ở Nhật thì thấy nhóm này kiểu gì cũng sẽ chú trọng vào thị trường Nhật Bản rồi ㅋㅋㅋㅋ"

Cuối cùng, Star News cũng nói thêm rằng rằng nhóm nữ của Source Music mà Miyawaki Sakura, Kim ChaewonHeo Yunjin dự định sẽ ra mắt nhiều khả năng sẽ bao gồm tổng cộng 6 thành viên. Girlgroup này là một dự án hoàn toàn khác với nhóm nữ của Min Hee Jin mà rất nhiều khán giả đã mong chờ trong suốt thời gian qua.

Munnie (lược dịch),