Bà Phương Hằng bị đào lại loạt ảnh quá khứ thời trẻ chân phương

Showbiz - Ngày đăng : 10:56, 23/09/2021

Giữa lùm xùm bị 5 nghệ sĩ đệ đơn kiện, rất nhiều tài khoản giả mạo CEO Đại Nam đăng lại ảnh cũ của bà Phương Hằng.

Từ ngày 21/9, Công an TP.HCM xác nhận đã tiếp nhận đơn của nhiều người tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam) về các hành vi vu khống, làm nhục người khác và đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin trên mạng xã hội. Danh tính các nghệ sĩ kiện tụng CEO Đại Nam đã được xác nhận bao gồm: NS Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thuỷ Tiên, Vy Oanh và Trịnh Kim Chi.

Trong khi chờ cơ quan công an tiếp nhận thông tin và xác minh, hàng loạt trang Facebook giả mạo nữ CEO được lập ra và đăng những bức ảnh thời trẻ của bà Phương Hằng để trông có phần uy tín.

Trái với bộ ảnh selfie 100 như 1 thường thấy, những hình ảnh cũ của bà Phương Hằng trông giản dị hơn hẳn.

Bà Phương Hằng bị đào lại loạt ảnh quá khứ thời trẻ chân phương-1
Có thể nói, ấn tượng về bà Phương Hằng với tất cả mọi người (dù có là hệ hóng drama hay không) thì cũng là một nữ doanh nhân khá điệu đà, trang sức kín người.

Bà Phương Hằng bị đào lại loạt ảnh quá khứ thời trẻ chân phương-2
Một người phụ nữ biến mỗi buổi livestream thành sân khấu khoe kim cương với kích thước và giá trị đều thuộc hàng cực khủng.

Bà Phương Hằng bị đào lại loạt ảnh quá khứ thời trẻ chân phương-3
Dù là lên sóng trực tiếp hay selfie, bà Phương Hằng đều trang điểm rất kỹ, tóc dợn sóng, mái Thái bồng bềnh đâu vào đấy.

Bà Phương Hằng bị đào lại loạt ảnh quá khứ thời trẻ chân phương-4
Thậm chí cái sự một màu còn khiến nhiều người cho rằng bà photocopy một gương mặt để lắp vào từng bộ trang phục khác nhau.

Bà Phương Hằng bị đào lại loạt ảnh quá khứ thời trẻ chân phương-5
Thế nhưng những hình ảnh thời trẻ của bà Phương Hằng được các tài khoản Facebook giả mạo "khai quật" và đăng tràn lan để khiến nhiều người lầm tưởng đây là Facebook chính chủ. Nhờ đây, netizen mới được nhìn thấy một hình ảnh bà Phương Hằng giản dị hơn gấp nhiều lần.

Bà Phương Hằng bị đào lại loạt ảnh quá khứ thời trẻ chân phương-6
Nữ doanh nhân sinh năm 1971 có vẻ đã bê luôn phong cách trang điểm từ ngày 17 tuổi đến thời điểm hiện tại: môi đỏ nổi bật, lông mày sắc sảo... Khi đó, bà áp dụng kiểu tóc ngắn kết hợp cùng mái lưa thưa.

Bà Phương Hằng bị đào lại loạt ảnh quá khứ thời trẻ chân phương-7
Ở một khoảnh khắc khác, dù đã được "lên đời" thêm trang sức nhưng nhìn nữ CEO trông vẫn gần gũi, thân thiện hơn. Làn da của người phụ nữ có tuổi nhưng vẫn căng mịn chứ không nhăn nheo, xuống cấp.

Bà Phương Hằng bị đào lại loạt ảnh quá khứ thời trẻ chân phương-8
Bà Phương Hằng từng hài hước nói: "Em góp ý anh chị YouTube, báo chí nếu cắt khúc nào đưa em lên thì lựa em đẹp chút nhé. Có những khúc em đẹp vậy mà không đưa em lên. Nhìn hình trên mạng, em thật không nhận ra mình. Dìm hàng em vừa già vừa xấu. Quý vị thấy em đẹp không, vậy mà đưa hình như bà ngoại em vậy đó".

Bà Phương Hằng bị đào lại loạt ảnh quá khứ thời trẻ chân phương-9
Quả thật, khi đã bước vào giai đoạn trung niên, bà vẫn giữ được nhan sắc lộng lẫy, sang trọng.

Bà Phương Hằng bị đào lại loạt ảnh quá khứ thời trẻ chân phương-10
Có lẽ chính vì nhan sắc và thần thái hơn người này mà ông Dũng rất yêu chiều vợ.

Bà Phương Hằng bị đào lại loạt ảnh quá khứ thời trẻ chân phương-11
Từ khi tái hôn với bà Hằng, ông Dũng luôn dùng những từ hoa mỹ để thể hiện tình yêu nồng nàn với vợ, thậm chí ông coi vợ là người đặc biệt quan trọng, giúp cuộc sống của ông thay đổi theo hướng tích cực hơn.

Buu