Netizen hoảng loạn khi nửa đêm nhiều người thân cận của ca sĩ Phi Nhung đang dòng trạng thái mới!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 07:00, 23/09/2021

Mới đây, nhiều dòng trạng thái của những người thân cạnh Phi Nhung khiến dân tình lo lắng.

Trong thời gian vừa qua, tin tức ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19 đã gây xôn xao, khiến netizen vô cùng lo lắng. Đặc biệt hơn, từ khi Phi Nhung nhập viện, rất nhiều tin đồn nổ ra khiến người thân nữ ca sĩ phải lên tiếng như việc kêu gọi từ thiện, nữ ca sĩ qua đời...

Phi Nhung

Tuy nhiên, đến tối muộn ngày 22/9, ca sĩ Trizzie Nguyễn - bạn rất thân với Phi Nhung và gia đình bất ngờ chia sẻ ảnh kỷ niệm kèm lời động viên gây chú ý: "Phi Nhung ơi em không được bỏ cuộc nhé! Em nói em muốn được giống như chị thì em phải mạnh mẽ lên. Wendy và các con của em rất cần em, em hiểu không?". Bên dưới chia sẻ của Trizzie Nguyễn, khán giả đồng loạt vào hỏi thăm tình hình của Phi Nhung và thắc mắc nguyên nhân gì khiến cô phải khích lệ tinh thần đàn em vào giữa đêm như thế này?

Đồng thời, trong buổi chiều cùng ngày, NS Việt Hương - người được con gái Phi Nhung tin tưởng uỷ quyền theo dõi sức khoẻ của nữ ca sĩ ở bệnh viện cũng có động thái lạ. Theo đó, nữ danh hài đã đăng hình ảnh dâng lễ vật như đang có ý muốn cầu nguyện điều tốt lành.

Binh Tinh
Phi nhung

Ca sĩ Bình Tinh cũng có dòng trạng thái đầy lo lắng vào giữa đêm: "Sao trong lòng lo lắng cho chị quá. Con cầu xin bình an". Ngoài ra, fanpage chính thức của Phi Nhung cũng đăng dòng trạng thái cầu nguyện gây lo lắng.

Được biết vào sáng nay, fanpage của Phi Nhung vừa đăng dòng tin trấn an dư luận cũng như cập nhật tình hình của nữ ca sĩ. Chính vì thế, netizen hiện tại đang rất hoang mang cho sức khỏe của Phi Nhung.

Tổng hợp,