TOP 9 thí sinh 'Girls Planet 999' được Knet đánh giá cao nhất sau vòng loại thứ 2: Thí sinh Hàn không đứng đầu, Thái Băng vẫn lọt top

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:33, 22/09/2021

Netizen Hàn đã tổ chức một cuộc bình chọn TOP 9 thí sinh mà họ đánh giá cao nhất sau vòng thi thứ 2 của 'Girls Planet 999'.

Sau khi 'Girls Planet 999' kết thúc tập 7 cũng đồng nghĩa là vòng thi thứ 2 'Combination Mission' đã chính thức khép lại. Trong vòng thi này, 54 thí sinh còn trụ lại sau vòng loại trừ đâu tiên sẽ được chia thành các nhóm mới để biểu diễn dựa trên kỹ năng của họ (vocal, rap hoặc dance). Kết quả vòng loại thứ 2 hiện chưa được công bố (tập 8 chưa phát sóng), tuy nhiên nhiều netizen có theo dõi chương trình đã lựa chọn những thí sinh mà họ cho rằng xuất sắc nhất và xứng đáng được đi tiếp.

Từ ngày 12/9 đến ngày 18/9, diễn đàn DC Exciting của Hàn Quốc (kết hợp cùng ứng dụng MyCelebs) đã tổ chức một cuộc bình chọn với câu hỏi: 'Theo bạn ai sẽ là người có thể đạt No.1 trong vòng loại thứ 2 của Girls Planet 999?'. Và vào ngày 20/9 vừa qua, DC Exciting đã công bố TOP 9 thí sinh được nhiều Knet đánh giá cao nhất với màn thể hiện trong vòng thi 'Combination Mission'. Hãy cùng xem thử họ là những ai nhé.

Hạng 9: Tô Nhuế Kỳ 

Hạng 8: Ezaki Hikaru

Hạng 7: Mashiro Sakamoto

Hạng 6: Kawaguchi Yurina

Hạng 5: Kang Yeseo 

Hạng 4: Thái Băng 

Hạng 3: Kim Chaehyun

Hạng 2: Choi Yujin 

Hạng 1: Thẩm Tiểu Đình (38,01% phiếu bầu) 

Mặc dù cuộc bình chọn phần lớn là từ Knet bỏ phiếu, tuy nhiên cuối cùng kết quả đứng đầu lại thuộc về thí sinh Trung Quốc Thẩm Tiểu Đình. Theo kết quả bình chọn, Thẩm Tiểu Đình đã đạt được 38,01% số phiếu bầu. Trong vòng 2, Thẩm Tiểu Đình tham gia với vị trí dance trong màn trình diễn ca khúc 'Fate'.

Theo MyCelebs, các từ khóa liên quan được những người bỏ phiếu miêu tả về Thẩm Tiểu Đình nhiều nhất là 'thanh lịch' 'ngây thơ', 'ngoại hình như búp bê', 'vẻ đẹp tỏa sáng' và 'vẻ đẹp vừa trưởng thành lại vừa thuần khiết.'  Trong chương trình, Thẩm Tiểu Đình cũng thu hút sự chú ý của người xem bởi vẻ đẹp và chiều cao nổi bật, ngoài ra kỹ năng nhảy và rap cũng được đánh giá tích cực.

Bạn đánh giá như thế nào về kết quả cuộc bầu chọn này của DC Exciting? Theo bạn thì thí sinh nào đã làm tốt nhất sau vòng 2 'Combination Mission' của 'Girls Planet 999'?

Snowie,