Netizen Hàn gọi tên 3 idol nam Kpop nhìn kiểu gì cũng thấy hợp đóng phim Netflix: 2 trong số đó là con lai và cả 2 đều là đại diện của HYBE

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 13:39, 22/09/2021

Những bức ảnh của họ khiến nhiều người tò mò tự hỏi sẽ ra sao nếu họ thực sự được cast vào một bộ phim của Netflix.

Kể từ chính thức đổ bộ vào Hàn Quốc, Netflix đã sản xuất được rất nhiều series gốc ấn tượng cả về cốt truyện, kỹ xảo, bối cảnh lẫn diễn xuất của dàn diễn viên tài năng xứ kim chi. Nhiều bộ phim đình đám như "Kingdom", "Sweet Home",... hay gần đây nhất là "Squid Game" sau khi được trình chiếu trên Netflix đã nhận được phản hồi rất tích cực, giúp ngành phim ảnh Hàn Quốc ngày càng tiếp cận gần gũi hơn với bạn bè quốc tế.

Với mức độ phổ biến rộng rãi của Netflix ngày nay, người hâm mộ Kpop cũng đang rất mong chờ đến một ngày thần tượng của mình xuất hiện trong một series Netflix. Trên diễn đàn Theqoo, cư dân mạng gần đây thậm chí còn gọi tên 3 thần tượng nam mà họ cho là có ngoại hình và khí chất rất phù hợp để đóng phim của Netflix.

Huening Kai (TXT)

TXT-Huening-Kai

TXT-Huening-Kai

TXT-Huening-Kai

TXT-Huening-Kai

TXT-Huening-Kai

TXT-Huening-Kai

Felix (Stray Kids)

Stray-Kids-Felix

Stray-Kids-Felix

Stray-Kids-Felix

Stray-Kids-Felix

Stray-Kids-Felix

Stray-Kids-Felix

Vernon (SEVENTEEN)

SEVENTEEN-Vernon

SEVENTEEN-Vernon

SEVENTEEN-Vernon

SEVENTEEN-Vernon

SEVENTEEN-Vernon

SEVENTEEN-Vernon

Giải thích về sự lựa chọn 3 idol kể trên, tác giả bài viết gốc trên Theqoo chia sẻ: "Tôi không nói rằng họ có khuôn mặt được Netflix ưa chuộng, nhưng rõ ràng cả 3 người này đều có cái vibe bí ẩn cũng như concept ngoại hình mà Netflix tìm kiếm". Điểm chung dễ nhận thấy nhất giữa 3 thần tượng này là họ đều bị ảnh hưởng bởi yếu tố phương Tây - Huening KaiVernonlà con lai Hàn - Mỹ trong khi Felixsinh ra và lớn lên tại Úc. Có vẻ như đây cũng là một trong những lý do khiến netizen Hàn tin rằng họ rất hợp với bầu không khí của các bộ phim Netflix.

- "Cá nhân tôi nghĩ đây là ảnh gif đỉnh nhất của Huening Kai mà tôi từng nhìn thấy"

TXT-Huening-Kai

- "Lix à, cứ làm bất kỳ điều gì mà cậu muốn đi"

- "Ban đầu tôi thực sự không hiểu ý của chủ thớt cho lắm, nhưng sau khi nhìn thấy ảnh của họ đặt cạnh logo của Netflix thì tôi đã nhận ra chủ thớt thực sự có đôi mắt rất tinh tường"

- "Cả 3 người này đều có cái vibe high teen"

- "Vernon là người khiến tôi phải đồng tình nhất, thậm chí giọng nói của Vernon cũng rất hợp với Netflix nữa cơ, thế nên tôi hoàn toàn đồng tình"

- "Dù trong list này có người tôi không biết nhưng sau khi xem hết một loạt ảnh ở đây thì tôi hoàn toàn đồng tình với ý kiến của chủ thớt ㅋㅋ Ngay từ bức ảnh đầu tiên đã thấy hợp rồi"

- "Đồng ý với Vernon"

- "Vernon thật sự rất đẹp trai"

- "Ngoại hình của Vernon thật sự có khả năng gây xao xuyến đấy ㅋㅋㅋ ㅠ Tôi đã xem qua rất nhiều gif của Vernon và cậu ấy lúc nào cũng mang đến cảm giác của mối tình đầu trong mấy bộ phim truyền hình tuổi teen. Tôi hoàn toàn có thể hình dung được cậu ấy nổi tiếng đến mức nào"

- "Có lẽ vì ngoại hình của họ trông giống người phương Tây chăng? Cả 3 người đều rất đẹp trai..."

Bạn nghĩ rằng idol nam Kpop nào hợp đóng phim của Netflix nhất?

Munnie (lược dịch),